สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 20

" คุณจะให้ฉันเปลี่ยนในนี้เหรอ "

"ก็แค่เปลี่ยนเสื้อผ้าแค่นี้ทำไม่ได้หรือยังไง จะเปลี่ยนเองหรือจะให้ฉันเปลี่ยนให้เลือกเอา "

เมื่อได้ยินแบบนี้แล้วหญิงสาวก็ไม่พูดอะไรต่อได้แต่เงียบแล้วก็จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าตามที่เค้าบอก เมื่อหญิงสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จรถสปอร์ตคันงามของเค้าก็โมงตรงกลับคฤหาสน์หญิงสาวในทันที

และแล้วก็ถึงคฤหาสน์ของมิเชลล์

พอถึงบ้านมิเชลล์ไม่พูดกับใครทั้งนั้นตรงดิ่งขึ้นห้องนอนตัวเองไปเลย แม้กระทั่งกับคุณพ่อคุณแม่ตัวเองมิเชลล์ก็ไม่ทักทาย จนคุณพ่อคุณแม่มิเชลล์อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรกับลูก

" สวัสดีครับคุณพ่อคุณแม่ พอดีระหว่างทางตอนกลับมาที่บ้านผมขอน้องไข่มุกแต่งงานครับแต่น้องไข่มุกปฏิเสธผมครับและผมก็ตื๊อเธอมากไปหน่อยก็เลยทำให้เธอไม่พอใจครับ แต่ไม่เป็นไรครับคุณพ่อคุณแม่ผมรัก น้องไข่มุกมากๆจริงๆจนไม่คิดว่าชาตินี้ผมจะรักใครได้แบบนี้ ที่ผ่านมาผมอาจจะผ่านผู้หญิงมาเยอะอาจจะเล่นเล่นกับผู้หญิงมาเยอะครับ แต่กับน้องไข่มุกผมรักเธอจริงๆนะครับผมอยากขอโอกาสจากคุณพ่อกับคุณแม่ครับต่อไปนี้ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองผมอยากเป็นคนใหม่ผมขออนุญาตรักน้องไข่มุกครับ !!!!

.... โอมานได้บอกกับพ่อและแม่ของหญิงสาวด้วยความจริงใจแต่ภายในใจโอมานกำลังเสแสร้งบอก ตอนนี้เค้ารู้อย่างเดียวว่าเค้าต้องการเอาชนะหญิงสาว

" โอเคจ้าพ่อหนุ่มฉันทั้งสองคนเข้าใจแล้วตอนนี้กลับบ้านไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันจะคุยกับ ลูกสาวให้ส่วนเรื่องการแต่งงาน ฉันไม่ใช่คนแต่งงานฉันคงตัดสินใจอะไรเองไม่ได้เดี๋ยวฉันคงต้องคุยกับลูกสาวนะจ๊ะ แล้วยังไงจะแจ้งคุณสุภาไปนะ " พ่อของหญิงสาวได้บอกกับโอมาน

" ขอบคุณมากครับคุณพ่อคุณแม่ ยังไงฝากหน่อยนะครับผมร้อนใจจริงๆครับเพราะผมรักน้องไข่มุกมากจริงๆครับ "

แล้วโอมานก็ขับรถออกไปผู้ใหญ่สองคนมองหน้ากันได้แต่คุณคิดว่าระหว่างโอมานกับไข่มุกมีอะไรที่ปิดบังผู้ใหญ่ทั้งสองไว้หรือเปล่าชักสงสัยแล้วสิ

"คุณแขยังไงคุณไปถามไข่มุกให้เข้าใจนะว่าตกลงรู้จักกับโอมานมาก่อนหรือเปล่าดูท่าทางเหมือนสองคนนี้เคยรู้จักกันมาก่อน" พ่อของหญิงสาวได้หันไปถามภรรยาของตัวเอง

" ได้คะคุณเดี๋ยวฉันจะไปถามลูกนะ แต่วันนี้ดูท่าทางลูกอารมณ์ไม่ค่อยดีไว้พรุ่งนี้ฉันจะถามให้แล้วกันเดี๋ยวยังไงฉันจะมาเล่าให้คุณฟังอีกทีนะ" ภรรยาได้บอกกับสามี

หลังจากไข่มุกกลับมากับโอมานก็ขังตัวอยู่แต่ในห้องเอาแต่ร้องไห้ว่าจะทำยังไงดี

ในขณะที่มิเชลล์นั้นกลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องวิดีโอคลิปที่โอมานบันทึกเอาไว้เพื่อที่จะข่มขู่เธอให้หญิงสาวตกเป็นทาสบำเรอของเขา ทางบ้านก็ได้รับข่าวร้ายที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ข่าวร้าย....

กริ้ง !! เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นที่คฤหาสน์หลังงาม ปลายสายโทรมาจากต่างประเทศ

บ่อนคาสิโน จากประเทศมาเลเซียได้โทรมาที่บ้านของไข่มุก

บ่อน : ลูกชายของคุณติดนี่การพนัน 20 ล้านบาทให้คนนำเงินมาประกันตัวของลูกชายคุณด่วน ถ้าไม่อย่างนั้นเราไม่รับประกันความปลอดภัยของลูกชายคุณ .....(เจ้าหนี้ได้บอกมาตามสาย )

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย