สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 22

ณ คฤหาสน์บ้านของโอมาน

"สวัสดีจ่ะแข แหมมาถึงเร็วจังเลยนะ" แม่ของโอมานทักทายเพื่อนสาวในขณะที่มิเชลล์เดินเข้ามากับแม่ภายในคฤหาสน์สุดหรูของโอมาน

" พอดีฉันมีธุระน่ะเธอฉันจะรีบคุยธุระแล้วก็จะรีบกลับเลยพอดีฉันมีธุระด่วนเรื่องลูกชายของฉัน เราไปคุยกันที่ไหนดี".... มารดาของมิเชลล์กล่าว

"แข ถ้ายังงั้นเดี๋ยวเราไปคุยกันที่ห้องทำงานชั้นเลยนะ เชิญทางนี้เลยจ้ะ"

แม่ของมิเชลล์เอ่ยขึ้น ในขณะที่อยู่ในห้องทำงานของแม่โอมาน

" สุภาฉันจะไม่พูดอ้อมค้อมเลยนะเพราะว่าเวลาของฉันมันมีน้อย ฉันอยากจะให้มิเชลแต่งงานกับโอมานเพื่อที่ฉันจะเอาเงินสินสอดไปใช้หนี้ของลูกชายฉัน" .... แล้วแม่ของมิเชลล์ก็เล่ารายละเอียดทั้งหมดให้คุณสุภาฟังทั้งหมดอย่างไม่มีปิดบัง

คุณสุภาได้แต่สงสาร และเซ็นเช็คให้แม่มิเชลล์ทันทีเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท

" ขอบคุณนะสุภาบุญคุนนี้ฉันจะไม่ลืมเลย ฉันก็ไม่อยากโกหกเธอและมิเชลล์ก็เต็มใจแล้วด้วยถ้าลูกชายเธอไม่ยินดีที่จะแต่งงานกับลูกสาวของฉันก็ไม่เป็นไรนะถ้าฉันมีเงินฉันจะเอาเงินคืนเธอ 20,000,000 บาทพร้อมกับดอกเบี้ย " แม่ของหญิงสาวบอกเพื่อน

" แขไขทำไมเธอพูดแบบนี้เธอเป็นเพื่อนรักของฉันนะเงินแค่ 20 ล้านบาทฉันไม่เดือดร้อนหรอกมีเมื่อไหร่แล้วค่อยคืนอีกอย่างหนึ่งถ้าฉันได้เป็นดองกับเธอนะเงินแค่นี้นิดเดียว " แม่ของโอมานกล่าว

" ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวกลับบ้านเลยนะ มิเชลล์กลับบ้านได้แล้วลูก ธุระของแม่เสร็จแล้ว ลาตรงนี้เลยนะเธอ " มิเชลล์ยกมือไหว้ผู้ใหญ่

มิเชลล์กับแม่เดินทางกลับจังหวัด นครศรีธรรมราชทันทีและจัดการโอนเงินข้ามประเทศไปให้บ่อนที่มาเลเซียและพี่ชายของมิเชลล์กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย

ส่วนโอมานนั้นก็ได้ไปแอบซื้อหุ้นที่พี่ชายของหญิงสาวโอนลอยให้กับบ่อนคาสิโน ทำไมเค้าถึงต้องทำอะไรแบบนี้ด้วยชายหนุ่มได้แต่ถามตัวเองแต่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้

" ห๊ะ... อะไรนะคนที่ซื้อหุ้นไปไม่ต้องการไล่คนงานออกแล้วเหรอ ฉันดีใจกับพวกเธอด้วยจริงๆพ่อมิเชลล์ได้ข่าวว่ามีประกาศจากบริษัทใหม่ที่ซื้อกิจการให้ทุกคนทำงานตามปกติเงินเดือนเท่ากันทุกคนสวัสดิการยังคงเหมือนเดิม".....คนงานทุกคนต่างก็ดีใจยกใหญ่ที่ไม่ถูกไล่ออกจากบริษัท

ทางด้านโอมาน

ทันทีที่ได้รู้ว่ามิเชลล์ยอมแต่งงานกับโอมานโอมานดีใจมาก แต่ก็แกล้งทำหน้าตายไม่ยินดียินร้ายจนผ่านพิธีการแต่งงานจนถึงพิธีเข้าห้องหอ มิเชลล์ทำตามขนบธรรมเนียมยังไม่มีขัดเขินเธอเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้แล้วว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง

"แม่เธอนี่เก่งนะจับลูกสาวใส่ตะกร้าล้างน้ำแถมยังได้เงินสินสอดไปอีกตั้ง 20,000,000 ไม่หน้าเลือดไปหน่อยเหรอลูกสาวก็มีตำหนิขนาดนี้แล้ว" โอมานพูดจาถากถางมิเชลล์ มิเชลล์ได้แต่ฟังไม่พูดอะไรโต้ตอบทั้งนั้น ตอนนี้ร่างกายและจิตใจเธอเหมือนหุ่นยนต์ ราวกับว่ามีแต่ร่างไร้วิญญาณ

โอมาน และมิเชลล์หันหน้ามาประชันหน้ากันและจูบมิเชลล์ อย่าโหยหาและหนักหน่วง

มิเชลล์ไม่มีการโต้ตอบใดใดทั้งสิ้นได้แต่คล้อยตามโอมานเพราะในใจมิเชลล์ไม่คิดที่จะต่อต้านโอมานแล้ว เพราะยังไงเธอก็ได้แต่งงานกับโอมานไปแล้วถ้าจะปฏิเสธก็คงจะไม่เป็นผลเพราะยังไงเค้าก็ขืนใจเธออยู่ดี

ถ้าโตตอบก็คงไม่มีประโยชน์อะไรจากผู้ชายคนนี้ได้แต่ยอมให้ผ่านพ้นไป แต่ละวัน โอมานจูบอย่างหนักหน่วง คล้อยต่ำมาเรื่อยเรื่อย

" โอ้...มิเชลล์เธอสวยจัง... " โอมานมอง เจ้าน้องสาวของเมียอย่างคลั่งใคร้ใหลหลงแล้วก็มลงไปจูบกีบกุหลาบงามทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย