สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 29

หลังจากที่มิเชลล์คล้อยหลังแล้วพวกเพื่อนโอมาน ก็ถามและแซวกันใหญ่เลย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่โอมานได้สร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อให้หญิงสาวได้แต่งงานกับเขา

"แหมมึงนี่เก่งนะ ได้เมียฟรีเลยแถมได้เกาะไข่มุกฟรีด้วย " จอร์จแซวโอมานยกใหญ่ เค้าคันปากมากแล้วได้แต่ภาวนาให้มิเชลล์ออกไปเสียทีเค้าจะได้แซวเพื่อน

" ... เออจริงด้วยว่ะโอมานมึงนี่โคตรเชี่ยเลย ... กูนับถือ ... โกงเขาที่บ่อนให้เค้าหมดเนื้อหมดตัว แล้วให้เขากู้เงินดอกก็โหด แกล้งพี่ชายเค้าสารพัดแล้วสุดท้ายก็เอาน้องเค้ามาทำเมีย เกาะไข่มุกมึงก็ยึดมึงนี่สุดยอดเลยว่ะ " เพื่อนอีกคนของโอมานได้แต่ชมชายหนุ่มที่เค้าทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ครอบครองหญิงคนนี้

" มึงชมหรือมึงด่ากูว่าเนี่ย กูชักไม่แน่ใจแล้วสิ" โอมานได้ตอบกับเพื่อนออกไป เมื่อนึกถึงเรื่องนี้แล้วเค้าก็เครียดถ้าเกิดหญิงสาวรู้ความจริงคงจะโกรธเกลียดเขามากมายเหลือเกิน โอมานได้แต่คิดในใจว่าไม่ช้าก็เร็วจะต้องบอกเรื่องนี้กับมิเชลล์ให้เร็วที่สุดก่อนที่เธอจะรู้จักคนอื่นแล้วมันอาจทำให้เขาต้องเสียเธอไป

"มึงก็คิดว่าพวกกูชมมึงก้อแล้วกันเว้ยเพื่อน ฮ่าาาาา "....จอร์จได้บอกกับโอมาน

"เมียสวยขนาดนี้เดี๋ยวกูต้องใช้มุขนี้แบบมึงบ้างแล้วล่ะ" .....จังหวะนั้นมิเชลล์เดินออกมาจากห้องน้ำพอดีจึงหยุด แล้วนั่งที่เก้าอี้ซึ่งมีพุ่มไม้บังอยู่เพราะตอนนี้เธอเริ่มเมื่อยขาแล้ว ถ้าปล่อยให้พวกผู้ชายได้คุยกันตามลำพังโดยไม่มีเธอยังจะดีกว่าเมื่อคิดได้ดังนี้หญิงสาวจึงนั่งที่เก้าอี้เพียงลำพังเพื่อพักน่อง

โอมาน เอ่ยขึ้น ด้วยความย่ามใจ

"มันก็ช่วยไม่ได้นี่หว่า กูก็ขอเค้าแต่งงานแล้วแต่เค้าเล่นตัว เค้าไม่สนใจกูเลยกูก็เลยต้องใช้ไม้นี้เลยเว้ย ...ฮ่าาาาาา "..... โอมานพูดพร้อมกับหัวเราะสะใจที่ได้ไข่มุกมาไว้ในครอบครอง เมื่อเมียไม่อยู่ราชสีห์อย่างเขาาจึงผงาดขึ้นทันที

ไข่มุกที่ยืนฟังอยู่ได้แต่อึ้งเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราว พอที่เข้าใจแล้วว่าที่พี่ชายตัวเองเล่นการพนันเสีย เป็นแผนการของโอมานนี่เอง เพื่อบีบบังคับให้เธอแต่งงานด้วยชายหนุ่มต้องทำถึงเพียงนี้เลยเหรอหญิงสาวได้แต่คิดในใจ "เราอาจจะหูฝาด " มิเชลล์บอกตัวเองแล้วนั่งฝังต่ออย่างตั้งใจ

" กูไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่มึงทำเลยนะเว้ยโอลิเวอร์ " พูดขึ้น

" การที่มึงอยากได้ผู้หญิงคนนึงมาครอบครองมึงต้องลงทุนทำถึงเพียงนี้เลยเหรอ " โอลิเวอร์เองก็เพิ่งรู้ความจริงตอนที่จอร์จบอกเมื่อสักครู่

" นี่มึงอย่าบอกนะว่ามึงไม่รู้เรื่องนี้ " จอร์จมองไปที่โอลิเวอร์

" ใช่ถ้ากูรู้กูคงไม่สนับสนุนมึงหรอก เชี้ยะ แม่งเสียอารมณ์ว่ะ " เมื่อพูดจบโอลิเวอร์ก็เดินออกจากกลุ่มเพื่อนในทันทีด้วยความหงุดหงิดใจ

" กูก็ด้วยมึงไม่น่าทำแบบนี้เลยโอมาน " จัสตินสายหัวเบาๆแล้วเดินตามหลังโอลิเวอร์ไป

" แค่นี้ก็งอนด้วย ทำอย่างกับพวกผู้หญิง " จอร์จบ่น

โอมานมองตามหลังโอลิเวอร์และจัสตินก็รู้สึกผิดอยู่ไม่น้อยแต่เค้าก็ยังคงปากแข็ง เมื่ออยู่กับเพื่อนเค้าคือราชสีห์โอมานได้แต่คิด

" หึ ! อย่าไปสนใจมันเลยเรามาคุยกันต่อดีกว่า "

" เออ ! เรื่องที่เกาะไข่มุกที่ต้องขายก็มาใช้หนี้ให้พี่ชาย แล้วตัวเองก็ต้องมาเป็นเมียโอมานโดยการขายตัว 20,000,000 เพื่อที่จะเอาเงินไปประกันตัวพี่ชายกลับจากมาเลเซีย มึงนี่สุดยอดเลยนะโอมานโคตรเจ้าแผนการเลยว่ะ " จอร์พูดต่อ

" เก่งมากเพื่อน แม่งถ้ากูเจอผู้หญิงคนไหนแล้วไม่ยอมแต่งงานกับกูกูก็จะทำแบบนี้ละว่ะ ฮ่าาาา " เดปป์เสริมคำพูดจอร์จและหัวเราะกันอย่างสนุกปาก

ไข่มุกได้ฟังก็น้ำตาหยดแหมะ ... " ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือแผนการของคุณจริงๆฉันได้ยินไม่ผิด คุณทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง !! ไข่มุกนั่งร้องไห้น้ำตาไหลออกมาเป็นทาง

ไข่มุกเดินออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยที่โอมานยังไม่ทันได้พูดจบ ... หญิงสาวต้องการออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด ยิ่งเร็วเท่าไหร่ได้ก็ยิ่งดี เธอไม่อยากรู้ความจริงที่แสนเจ็บปวดอันนี้อีกต่อไปแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย