สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 3

หนุ่มโต๊ะข้างๆเดินมาหามิเชลล์ จ้องหญิงสาวตาเป็นมันส์ ''คืนนี้เสร็จแน่ " ชายหนุ่มใช้มือลูบคางแล้วเลียริมฝีปากอย่างอเร็ดอร่อยเมื่อมโนว่าสาวสวยตรงหน้าต้องเสร็จเขาแน่ในคืนนี้

มิเชลล์เริ่มเมานั่งอยู่คนเดียวที่โซฟา บุรุษแปลกหน้าทั้งสองเดินเข้ามาใกล้แล้วมานั่งขนาบข้างซ้ายขวาของเธอในทันที ราวกับว่าเธอแล้วเค้ามาด้วยกันก็ไม่ปาน

" สวัสดีครับสาวสวยทำไมนั่งเหงาอยู่คนเดียวเหรอครับต้องการเพื่อนไหมครับ "

" ...เหี้ย ไมมึงต้องถามด้วยวะ ผู้หญิงนั่งคนเดียวต้องเหงาอยู่แล้วเดี๋ยวพี่พี่นั่งเป็นเพื่อนนะครับ ".......ชายหนุ่มทั้งสอง มองไปที่หญิงสาวยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยอย่างน่าเกลียด มิเชลล์ได้แต่นั่งอึดอัดพูดไม่ออก เธออยากจะลุกไปจากตรงนี้แต่ก็แทบจะไม่มีแรงลุกเลยด้วยซ้ำตอนนี้เธอเมามากเหลือเกิน " แกไม่น่าดื่มเยอะแบบนี้เลยมิเชลล์เอ้ย " หญิงสาวด่าตัวเองในใจ

ส่วนท่านประธานของเรากำลังเต้นสนุกสนาน ทันใดนั้นก็มองไปเห็นผู้ชายสามคนกำลังเทียวไล้เทียวขื่อมิเชลล์แบบโลมเลีย มองส่วนเว้าส่วนโค้งของมิเชลล์ด้วยตามันวาว ท่านประธานรู้สึกโมโหมาก

มีเพื่อนเขามาสมทบอีกหนึ่งคนจนกลายเป็นสามคน มิเชลล์ไม่รู้ว่าจะหนีได้ยังไง เพราะตอนนี้ไม่มีแรงแม้กระทั่งจะลุกไปเข้าห้องน้ำ

"อ้าาาา ดื่มหน่อยคับน้องสาว "

"อ้าปากเร็วๆๆๆๆ "

"ดื่มเลยๆๆๆๆ"

" อือ หนูเมาแล้วคะพี่ หนูไม่ไหวแล้ว " มิเชลล์พยายามปฏิเสธ

และผู้ชายสามคนก็กำลังป้อนค็อกเทลให้แก่มิเชลล์ทั้งทั้งที่มิเชลล์ปฏิเสธแล้ว แต่ผู้ชายทั้งสามคนก็บอกว่าถ้ามิเชลล์ดื่มไห้หมด ถ้าเธอไม่ดื่มจะไม่เดินออกไปจากโต๊ะทางออกทางเดียวของเธอคือจ้องดื่มให้หมด

" คะ ดื่มก็ได้ "

เฮ !!!! หวิดวิ้วววว !

ผู้ชายแปลกหน้าทั้ง 3 คนหัวเราชอบใจที่หญิงสาวดื่มแอลกอฮอล์ทั้งสามแก้วจากพวกเขา แต่ละคนจ้องมิเชลล์ตามันวาวราวกับจะกลืนกินเธอทั้งตัว

" อึกๆๆๆๆ "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย