หวานเย็น กรุ่นใจ นิยาย บท 171

เมื่อเห็นสีหน้าของเมย์เปลี่ยนไปอย่างมาก สาริศาก็รู้ว่าจะต้องเกิดเรื่องร้ายแรงอะไรขึ้นอย่างแน่นอน เธอจึงเป็นเช่นนี้ หรือว่าสำนักพิมพ์จะล้มละลายแล้ว?

สาริศายังคงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอถามอย่างไม่เข้าใจ“เป็นอะไร เมย์ เกิดอะไรขึ้น ?”

เมย์อ้ำๆอึ้งๆไม่รู้จะบอกสาริศายังไง

“เมย์ เธอรีบพูดมาสิ ฉันร้อนใจมากเลยนะ”

สายตาของเมย์ บอกกับสาริศาว่า เกิดเรื่องใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับตัวเองแน่ๆ

เมย์กล่าวว่า “พี่ริศา พี่รีบเข้าไปดูที่ทวิตเตอร์สิ มันเกิดเรื่องใหญ่แล้ว! แต่หลังจากที่พี่ได้อ่านแล้ว อย่าโมโหและโกรธนะ”

สาริศาไม่สามารถเดาได้ว่ามีเรื่องอะไรที่เกี่ยวข้องกับเธอ ดูเหมือนจะไม่ใช่ข่าวดีอะไร ไม่เช่นนั้นเมย์ที่ร่าเริงได้ทั้งวันจู่ๆจะพูดอ้ำๆอึ้งๆได้อย่างไร

เธอรีบเปิดทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว และเห็นฮอทเสิร์ชล่าสุดในทันที

เธอตกตะลึงมาก

ฮอทเสิร์ชเกี่ยวข้องกับเธอทั้งนั้น——

 [สาริศาคนไร้ยางอาย]

 [แฉสาริศา]

[ตัวตนที่แท้จริงของภรรยาของคุณธนพัต]

เกิดอะไรขึ้น?

เธอรีบคลิกค้นหาและเข้าไปดู และพบว่ามีคนของแอคเคาท์แฉเรื่องดาราที่มีชื่อเสียงหลายคน กำลังขุดค้นข้อมูลของเธออยู่!

ตั้งแต่ภาพถ่ายตอนเด็กที่เธอเรียนจบ ไปจนถึงประสบการณ์ชีวิตฐานะเดิม ผลการเรียนของในโรงเรียน และชมรมของเธอ ทั้งหมดได้ถูกขุดค้นออกมาอย่างหมดจด!

แน่นอนยังรวมถึง ข้อเท็จจริงที่ว่าเธอเป็นลูกนอกสมรสของตระกูลธราภักดิ์ และยังมีเรื่องเมื่อสองปีก่อน ที่เธอถูกลือในโรงเรียนว่าเธอขายตัว

พวกเขากล่าวว่าสาริศาเป็นลูกนอกสมรส และกันยาเป็นผู้หญิงต่ำที่ทำลายชีวิตคู่ของคนอื่น ประวัติชีวิตในมหาวิทยาลัยของสาริศาก็ไม่ค่อยดี เปิดห้องกับผู้ชายหลายคน เป็นหญิงแรดและสกปรกมาก และก็ไม่คู่ควรกับธนพัตเลยแม้แต่นิดเดียว

สาริศารู้สึกถึงความร้ายแรงของเรื่องราว สีหน้าซีดเซียวทันที

ข่าวลือที่ยาวนาน 2 ปีกว่า กว่าจะสงบลงได้ และตอนนี้ก็ถูกเผยแพร่ในสาธารณะ และยังพูดได้เหมือนเห็นกับตาตัวเอง ต่อไปเธอจะเอาหน้าที่ไหนออกไปเจอผู้คนได้อีก

และถ้าเธอตัวคนเดียวก็คงจะไม่เป็นไร แต่ตอนนี้เธอยังมีธนพัตด้วย มีข่าวลือเกี่ยวกับภรรยาออกไปแบบนี้ แล้วธนพัตจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน......

สาริศายืนแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น ไม่ขยับเขยื้อน

เธอรู้สึกราวกับว่าเธอถูกคนอื่นถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกจากตัวเธอ ยืนอยู่ต่อหน้าฝูงชน ปล่อยให้พวกเขาตัดสิน และหัวเราะเยาะตัวเอง

พวกเขากล่าวประมาณ ด่าทอ และเยาะเย้ยโดยไม่มีเหตุผล ราวกับว่าแม่ของเธอเป็นเมียน้อยที่ไร้ยางอาย และยังต่อว่าเธอเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงินที่ไร้ยางอาย !

แต่นั่นไม่ใช่ความจริง มันไม่ใช่เรื่องจริง!

เธอสาริศาเป็นผู้บริสุทธิ์ เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน มันไม่ใช่แบบนั้นเลย!

ไม่เพียงแค่นั้น และแม่ของเธอก็เป็นผู้บริสุทธิ์ด้วย! กันยาต่างหากที่เป็นเหยื่อตัวจริง คนที่สมควรถูกพิพากษา ถูกด่าว่าเป็นผู้ร้ายที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลัง ก็คือครอบครัวของสุวิทย์!

ทันใดนั้นสาริศารู้สึกถึงความมืดที่อยู่ตรงหน้า

พี่จ๊าจ๋าถามด้วยความเป็นห่วง “สาริศา เธอโอเคไหม สีหน้าไม่ค่อยดีเลย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หวานเย็น กรุ่นใจ