So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 35

“ไอ้แอลฟ่า! มึง!”

ฉันตะโกนเรียกชื่อแอลฟ่าด้วยความโมโหปนอาย เมื่อกี้ฉันใจเสียมากจนร้องไห้ออกมาเลย แต่พอดูคลิปกลับเป็นคลิปนี้ไปได้ นี่มันเหตุการณ์บ้าบออะไรตอนไหนเนี่ย แล้วดูหน้าเขาตอนนี้สิ หน้าตาโคตรมีความสุข

“จ๋า~ ว่าไง” แอลฟ่าพูดออกมาเสียงหวาน กลั้วไปกับเสียงกลั้นหัวเราะ

“สนุกมากไหม!” ฉันตะคอกถามแล้วก็ปาหมอนอิงใส่หน้าไปเต็มแรง

“ฮ่า ๆๆ โอ๊ย ๆๆ”

“หุบปาก หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้เลยไอ้เลว” ฉันเดินไปกระหน่ำตีเขาเต็มแรง เกลียด! แอลฟ่าก็ปัดมือฉันพัลวัลก่อนที่เขาจะกอดฉันเอาไว้แล้วก็รั้งฉันมานั่งบนตัก

“เลิกโวยวายได้แล้วมิลค์ เสียงแหลมว่ะ” ไอ้บ้านี่มันเอาคางมาเกยไหล่ของฉันไว้แล้วก็บ่นออกมา ยิ่งได้ยินเขาว่าฉันเสียงแหลมฉันยิ่งอยากกรี๊ดใส่หน้า กล้าดียังไงมากวนประสาทฉันไม่หยุด

“ขอโทษนะครับ” แอลฟ่าพูดออกมาเสียงทุ้ม มันเป็นคำพูดเพราะๆ จากปากเขาแค่ไม่กี่ครั้งที่จะพูดออกมา เลยทำให้ฉันที่กำลังเหวี่ยงเหมือนช้างตกมันหยุดนิ่งทันที

“โกรธเหรอ?” แอลฟ่าเห็นฉันนิ่งไปก็ถามพร้อมกับชโงกหน้ามาดู

“ปล่อยฉันจะกลับแล้ว” ฉันพยายามแกะมือแอลฟ่าออกแต่ไอ้บ้านี่รัดฉันแน่นกว่าโซ่ล่ามช้างซะอีก

“เดี๋ยวสิ คุยกันก่อน”

“ถ้าไม่คุยจะเอาคลิปอะไรมาขู่อีกล่ะ” ฉันหันไปถามแอลฟ่าทันที นี่ฉันยังไม่ไว้ใจเขานะคะบอกตรง ๆ ไม่รู้มันจะแกล้งหรือมันจะบ้าขึ้นมาอีก

“ไม่มีแล้วน่า มีคลิปนี้คลิปเดียว”

“เหอะ! แล้วคลิปบ้านั่นล่ะ! อย่ามาโกหกกันอีกนะแอลฟ่า”

“ไม่ได้ถ่ายสักหน่อย ตอนนั้นแค่แกล้งขู่เฉย ๆ” แอลฟ่าบอกแล้วก็ทำหน้าอ้อนใส่ฉัน เหอะ! น่ารักตายแหละไอ้ไบโพล่าร์

“ตอแหล” ฉันหันไปพูดใส่หน้าทันที ไม่ว่าความจริงจะถ่ายหรือไม่ได้ถ่ายไอ้บ้านี่ก็ตอแหลจริง ๆ นั่นล่ะค่ะ ดูจากที่มันแกล้งฉันเมื่อกี้เป็นต้น

ฟอด!

“ด่าผัวแรงระวังโดนกระแทกนะที่รัก” แอลฟ่ากดจมูกลงที่แก้มฉันเต็มแรงแล้วก็พูดกับฉันด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ทำให้ฉันรู้สึกหนักแก้มขึ้นมาทันที ไอ้บ้านี่! กระทงกระแทกอะไรกันล่ะ!

“แล้วตกลงยังไง?” ฉันวกกลับมาที่เรื่องเดิมอีกครั้ง ไม่อยากด่ากับประโยคห่าม ๆ เมื่อกี้ของเขาเพราะมันมีแต่เข้าตัว

“ไม่ได้ถ่ายจริง ๆ ตอนนั้นแค่แกล้งเอาโทรศัพท์มาถือ ใครจะบ้าถ่ายเหตุการณ์เหี้ย ๆ แบบนั้นลงวะ” แอลฟ่าบอกแล้วก็จับฉันให้เอี้ยวตัวมาทางเขา อีมิลค์ก็ยอมทำตาม ไม่รู้ทำไมทั้งที่ตอนนี้เขาไม่ได้กอดแน่นแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังไม่ยอมลงจากตักเขาสักที รู้สึกนั่งสบายอยากนั่งนาน ๆ

“จริงนะ” ฉันย้ำถามเพื่อความแน่ใจ แต่ไม่รู้ว่าจะย้ำทำบ้าอะไรเหมือนกัน ถ้าไอ้บ้านี่มันโกหกมันจะกล้ายอมรับความจริงไหมล่ะมิลค์

“สาบานเลยเอ้า” แอลฟ่าบอกแล้วก็ยกมือขึ้นมาคล้าย ๆ ท่าลูกเสือปฏิญาณตน

“พนมมือ” ฉันบอกเขา แม้จะดูโคตรงมงายแต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มันดีที่สุดแล้วในเวลานี้

“อ่ะ พนมมือแล้ว ทำไมต่อล่ะ” แอลฟ่าทำตามที่ฉันบอกพร้อมกับกลั้นยิ้ม เขาต้องคิดว่าฉันงมงายบ้าบอจนให้เขามาสาบานแน่นอน แต่ช่างมันค่ะแล้วแต่เขาจะคิดขอเอาที่ฉันสบายใจก็พอ

“พูดตาม ถ้าข้าพเจ้าโกหกขอให้ข้าพเจ้าเป็นโสดโดนหญิงทิ้ง อยากฟันใครก็โดนเมิน ขอให้ข้าพเจ้าเปล่าเปลี่ยวไม่มีผู้หญิงมาให้นอนด้วย แล้วก็ต้องอยู่กับนิ้วมือของตัวเองไปตลอดชีวิต” ฉันบอกให้เขาพูดคำสาบาน คนบ้ากามรักเรื่องบนเตียงเป็นชีวิตจิตใจแบบไอ้บ้าแอลต้องเอาเรื่องนี้มาขู่ถึงจะเอาอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!