So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 36

“อื้อ~” ฉันร้องขึ้นทันทีที่เราก้าวเข้ามาในห้องของฉัน เวลานี้ตี 3 ค่อนไปเกือบจะตี 4 แล้ว พอเราเดินเข้ามาถึงในห้องและเสียงประตูปิดลงแอลฟ่าก็ดึงตัวฉันเข้ามาจูบโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว

ตลอดระยะเวลาที่ขับรถมาฉันนึกว่าความง่วงจะเข้ามาแทนที่แล้วซะอีก แต่ไม่เลยเพราะทันทีที่ปากของเขาแตะลงที่ปากฉันความรู้สึกก็เต็มไปด้วยความเร่าร้อนสลับไปกับความอ่อนโยน แถมมือใหญ่ของเขาก็ลูบไล้ที่สะโพกจนฉันตั้งตัวไม่ทัน

“อื้ม~” แอลฟ่าแทรกลิ้นเข้ามาภายในปากเขาเอาลิ้นร้อนที่เต็มไปด้วยความชำนาญกระหวัดเกี่ยวไล่วนหลอกล้อลิ้นของฉันที่ห่างหายไปกับการจูบมานาน พอโดนอย่างนี้ก็ทำให้ฉันอ่อนระทวยไปทั้งตัว ยิ่งความรู้สึกที่มีต่อเขาเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่อาการตอบสนองของฉันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

“อืม อือ~” เสียงดูดปากแลกลิ้นกับเสียงครางในลำคอของเราสองคนดังผสานกันขึ้นมายิ่งเร้าอารมณ์ร้อนให้เราสองคน แอลฟ่ากอดรัดฉันแน่นขึ้นจนร่างของเราสองคนแนบชิดกันไปทุกสัดส่วนจะมีก็แค่เสื้อผ้าที่เป็นปราการด่านสุดท้ายกั้นเอาไว้ก็แค่นั้น

“อื้อ~” ไม่ไหวแล้วแอลฟ่าจูบเก่งจะตาย ฉันร้อนไปทั้งตัวยิ่งเวลาเขาลูบไล้ไปตามเอวกับสะโพกฉันก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่าน แต่ที่มากไปกว่านั้นคือฉันรู้สึกว่าน้องสาวของตัวเองมันแฉะขึ้นมาและมันก็สั่นระริกทุกครั้งที่ได้ยินเสียงแหบพร่าของแอลฟ่าที่ดังออกมาแผ่วเบาจากในลำคอ

“ง่วงไหม” แอลฟ่าผละจูบออกแล้วก็เอาหน้าผากของเขามาชนกับหน้าผากของฉันก่อนที่เขาจะถามด้วยน้ำเสียงแหบพร่าแบบที่โคตรจะไม่ปิดบังเลยว่ากำลังเกิดอารมณ์อะไรอยู่ตอนนี้ แล้วฉันที่กำลังเคลิ้มควรตอบว่ายังไงดี

“ว่าไงครับ” แอลฟ่าถามอีกครั้งแล้วก็ฝังจมูกลงมาที่คอของฉันพร้อมกับมือของเขาที่สอดเข้ามาในเสื้อฉันด้วย

“อื้อ~” ฉันครางออกมาด้วยความเสียวเพราะมือร้อนของเขามันไม่ได้สอดมาช้า ๆ เพื่อหยอกล้อให้เสียวซ่านแต่มันกลับเคลื่อนตัวมาที่หน้าอกของฉันที่มีแค่บราปีกนกปิดเอาไว้แล้วกระชากบราตัวนั้นออกอย่างไม่อิดออด

“ใครให้ใส่บราที่มันถอดง่ายแบบนี้” แอลฟ่าพูดเสียงกึ่งดุส่วนฉันก็ซบหน้าลงไปที่ไหล่เขา ไม่มีแรงแล้วอ่ะ แค่โดนจูบเมื่อกี้ไปก็แทบไม่มีแรงจะยืนอยู่แล้ว พอเห็นฉันไม่ตอบเขาก็เลยยิ่งแกล้งด้วยการใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับลงไปที่ยอดของหน้าอกแล้วบีบเบา ๆ อื้อ~ ฉันจะไม่ไหวอยู่แล้ว ทำไมแค่โดนเขาทำแค่นี้ตัวฉันถึงได้มีอารมณ์ได้มากขนาดนี้นะ แอลฟ่าทำอะไรในปากเขามียาปลุกเซ็กส์ใช่ไหมพอจูบแล้วถึงได้มีอารมณ์มากแถมยังต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้ไม่มีหยุดเลย

#MILAN END

#ALPHA TALK

“อ๊ะ! แอล~” มิลานครางออกมาทันทีที่ผมบีบยอดอกของเธอ มันก็ถูกใจนะครับที่ถอดบราเซียของเมียได้ง่ายมากแต่ลองคิดดูถ้าไปเดินเล่นแล้วมันหลุดขึ้นมาจะทำยังไงวะ ขนาดทุกวันนี้แค่เดินไปไหนก็มีแต่ผู้ชายหน้าหมามามองนมเมียผมตาแทบถลนอยู่แล้ว

“ว่าไงครับ ตอบผัวซิทำไมใส่แบบนี้” ผมแกล้งถามแต่ความจริงก็ปนความไม่พอใจด้วยนิดหน่อย เมียใครใครก็หวงไหมครับ กล้าแต่งตัวล่อแหลมต้องโดนผัวลงโทษให้เข็ด

“อื้อ~ อย่าแกล้ง” มิลานสูดปากแล้วก็เอามือเล็ก ๆ ทั้งสองข้างจิกลงที่ต้นแขนผมเต็มแรง แม่งเมียผมมีอารมณ์แล้วโคตรเอ็กซ์ หน้าตาเวลาธรรมดาก็เซ็กซี่มากอยู่แล้วแต่ตอนนี้ที่กำลังสูดปากหลับตาพริ้ม มิ้ลค์ดูยั่วอารมณ์ที่สุดเลยล่ะครับ

“ตอบมาก่อน ที่รักใส่แบบนี้ทำไม” ผมถามแล้วก็เอามือคลึงยอดอกเธอไปเรื่อย ๆ ยิ่งคลึงก็ยิ่งแข็งเป็นไตน่าดูฉิบ

“แอล~ อย่าแกล้งมิลค์~” มิลานไม่ตอบคำถามผมแต่กลับมองด้วยสายตาอ้อนวอนเหมือนคนใจจะขาด โคตรชอบเลยว่ะ ผมเซ็กส์จัดอยู่แล้วพอมีเมียที่จุดติดง่ายแบบนี้ผมจะไปไหนรอด

“ทีหลังอย่าใส่เพราะมันทำให้ผัวถอดออกมาดูดง่ายแบบนี้เข้าใจไหม” ผมบอกเธอแล้วก็รั้งเสื้อของเธอขึ้นจากนั้นก็ก้มหน้าลงไปดูดนมมิลานทันที ดูดทั้งที่กำลังยืนอยู่ตรงประตูห้องเพราะทนไม่ไหวแล้ว มีเมียแต่ได้เอาแค่ครั้งเดียวที่เหลือได้แค่นอนกอดแบบที่เธอไม่เต็มใจมาเกือบเดือน วันนี้เธอเต็มใจแล้วผมขอจัดหนักหน่อยเถอะครับ

จ๊วบ~

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

“อื้อ~ แอล~ ซี๊ด~ อะ แอล~”

เสียงผมที่กำลังยืนดูดนมเมียอยู่หน้าประตูห้องเหมือนคนตะกละอดอยากมานานเป็นปีดังออกมาเป็นระยะ สลับกับเสียงครางเหมือนจะขาดใจของมิลานที่ยืนครางกดหัวผมให้ฝังลงที่หน้าอกเธอแน่น โคตรเร้าอารมณ์ให้มังกรของผมมันขยายตัวด้วยความรวดเร็ว

ตอนนี้ผมปวดท่อนเอ็นไปทั้งลำเพราะมันขยายใหญ่จนแน่นกางเกงยีนต์ที่ใส่อยู่ถึงได้คิดว่าควรจะไปต่อตอนนี้เลยก่อนที่มันจะเลอะเทอะทั้งที่ยังไม่ได้ใช้งานให้ถูกวิธี ผมผละจากหน้าอกเมียแล้วก็ช้อนตัวเธอขึ้นมาอุ้มทันที

“ว้าย!” มิลานผวาคล้องคอผมด้วยความเร็ว คงเพราะกลัวตกนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ฟังอะไรแล้วตอนนี้ ผมรีบอุ้มเธอตรงดิ่งไปที่เตียงด้วยความรวดเร็ว

“อะ แอล ช้า ๆ ได้ไหม” พอผมวางมิลานลงไปก็เหมือนเธอจะเริ่มกลัวขึ้นมา ผมรีบจัดการจับเธอถอดเสื้อผ้าจนแทบไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกาย

“อยากแล้วที่รัก อยากเอามิลค์มาก ขอนะ~” ผมบอกเธอไปตรง ๆ เพราะไม่รู้จะมาอ้อมค้อมกันทำไม มีเซ็กส์มันต้องพูดกันตรง ๆ ครับถึงจะฟินแล้วก็มีความสุขทั้งสองฝ่าย

“อื้อ แอลพูดบ้าอะไร” มิลานทุบผมด้วยความอายแต่ก็ยอมให้ผมจับถอดเสื้อผ้าโดยที่ไม่ได้ขัดขืนอะไร

ผมจับมิลานถอดเสื้อผ้าออกหมดด้วยความเร็วจนตอนนี้ร่างขาวที่ไม่มีอะไรปกปิดก็นอนโชว์ความเซ็กซี่อยู่ตรงหน้า ผมเอามือไปจับที่น้องสาวของเธอที่มิลานเอาขาหนีบเอาไว้เพราะความอาย อายมากจนลืมว่าหนีบไว้ก็ยิ่งทำให้มือผมไปไหนจากน้องสาวของเธอไม่ได้แล้วผมก็เอานิ้วกรีดลงไปที่ร่องรักเบา ๆ

“ซี๊ด~ แอล อื้อ~” มิลานครางออกมาพร้อมกับกัดปากตัวเอง แม่งภาพตรงหน้าไม่ต่างอะไรกับการที่ผมดูหนังเอวีเลยครับ หรืออาจจะต่างเพราะในสายตาเมียผมเอ็กซ์แล้วก็เซ็กซี่กว่านางเอกพวกนั้นมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!