So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 4

“บ้าเหรอแอล พูดอะไรเนี่ย” ฉันหน้าเหวอแล้วรีบพูดออกมาทันที อีตามนุษย์หน้านิ่งนี่พูดอะไรออกมา ขู่ฉันอย่างกับมันเป็นคำพูดปกติธรรมดาทั่วไป หน้าด้านจริง ๆ เลย พรรมจรรย์ในชีวิตฉันจะปลอดภัยรึเปล่านะ

“ไม่บ้าหรอก เลือกมาไม่งั้นฉันเลือกให้เอง” แอลฟ่าบอกแล้วก็เริ่มยื่นหน้ามาใกล้ฉันพร้อมกับหลุบตามองต่ำลงไปจนฉันต้องรีบเอามือมาตะครุบหน้าอกเอาไว้ ถึงแม้ว่าจะใส่ชุดนักศึกษาก็ตามเถอะแต่หน้าอกมันดันเสื้อจนมีช่องตรงระหว่างกระดุมให้เห็นข้างในได้ถ้าตั้งใจมอง

“ตอบแล้ว ๆ รักฉันก็รักนาย” ฉันรีบหลับหูหลับตาตอบด้วยความหวั่นใจทันที เราอยู่กันสองต่อสองในห้องอะไรก็เกิดขึ้นได้ใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นเซฟตัวเองเอาไว้ดีที่สุด

“หึ ๆๆ เธอแม่งตลกว่ะ” แอลฟ่าหัวเราะออกมานิดหน่อยแล้วก็ดึงฉันเข้าไปกอดเต็มแรง สรุปนี่แกล้งกันใช่ไหม แกล้งขู่ให้ฉันกลัวเหรอ!

“แกล้งกันเหรอ!” ฉันถามด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้นเพราะเมื่อกี้ฉันกลัวจริง ๆ นะคะ

“หรืออยากให้ทำจริง” เขาไม่ได้กลัวว่าฉันจะโกรธหรือสนใจว่าตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในอารมณ์ไหนเลยด้วยซ้ำ หน้านิ่ง ๆ ของอีตาบ้าแอลฟ่าถามกลับมาแบบกวนประสาทที่สุด

“จะกลับแล้วนะ” ฉันบอกออกไปทันทีพร้อมกับคว้ากระเป๋ามาถือ ชอบแกล้งมากก็อยู่คนเดียวไปเถอะ ฉันไม่อยู่ให้เขาแกล้งแล้ว แต่พอทำท่าจะลุกแอลฟ่ากลับไม่ยอมแถมยังกอดฉันแน่นกว่าเดิม

“เดี๋ยวก่อนสิ” แอลฟ่าตอบแล้วก็จับตัวฉันยกขึ้นนั่งตักทันที ฉันที่ไม่ทันระวังตัวก็เลยไปนั่งเกร็งอยู่บนตักของเขา

“จะแกล้งอะไรฉันอีก” ฉันถามกลับด้วยความไม่พอใจแต่ก็ไม่ได้โกรธมากมายอะไรนะคะ แค่ไม่พอใจนิดหน่อยเท่านั้นที่เขาเอาแต่แกล้ง

“ไม่แกล้งแล้ว” แอลฟ่ามองหน้าฉันสักพักก่อนที่จะตอบออกมาเบา ๆ แต่คนฟังกลับรู้สึกแปลก ๆ ไม่รู้ว่าเขามาอารมณ์ไหนกันแน่ แต่เขาก็ทำให้ฉันสงสัยได้ไม่นานแค่แป๊บเดียวเขาก็เฉลยมันออกมาด้วยการประกบปากจูบฉันโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว

ฉันพยายามดิ้นนิดหน่อยแต่รู้ว่าคงไม่สำเร็จหรอกก็เลยปล่อยให้เขาจูบเพราะเขาก็ชอบจูบแบบนี้ทุกวันอยู่แล้วล่ะค่ะ ปล่อยให้จูบจนพอใจเดี๋ยวเขาก็หยุดเอง

“อืม~” แอลฟ่าสอดลิ้นเข้ามากวาดไล่ในปากฉันพร้อมกับกอดรัดฉันแน่นขึ้น ฉันเองก็เริ่มไม่มีสติแล้วล่ะ จูบเขาครั้งนี้เหมือนจะร้อนกว่าทุกวันด้วย แล้วก็ไม่รู้ว่าเพราะเคลิ้มหรือเพราะอะไรถึงได้ทำให้ฉันเองก็จูบตอบสนองเขาไปเหมือนกัน

#MILAN END

#ALPHA TALK

ตอนนี้ผมกำลังจูบมิลานอยู่ครับตอนแรกก็พยายามห้ามใจแล้วนะแต่ยิ่งอยู่ใกล้เธอเท่าไหร่ผมก็ยิ่งห้ามใจไม่ไหวทุกที เมื่อกี้แค่อยากจับเธอมานั่งตักแต่พอได้มองหน้าสวยปากอวบอิ่มที่โคตรหวานก็ทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่

แล้วรู้อะไรไหมว่าผมอยากผละออกจากเธออย่างทุกครั้ง ทุกครั้งที่ผละออกก็ฝืนใจตัวเองมากแต่เพราะเธอยังไม่พร้อมเลยไม่ฝืน แต่ครั้งนี้มิลานดันโต้ตอบผมเหมือนกันแถมยังกอดผมแน่นอีกต่างหากความอดทนอดกลั้นของผมก็เลยขาดผึ่งลงไปทันที

“อื้อ~” เสียงครางดังเล็ดลอดออกมาจากเธอ ขนาดเป็นเสียงแผ่วเบามันยังทำให้ผมแทบร้อนเป็นไฟเลย ยิ่งตอนนี้เธอกอดผมแน่นมันยิ่งทำให้หน้าอกหน้าใจของเธอบดเบียดเข้ามาในตัวผมแน่น เห็นข้างนอกว่าใหญ่แล้วโคตรอยากรู้เลยว่ะว่าข้างในแฟนผมคนนี้จะใหญ่แค่ไหนถ้าปราศจากชุดชั้นในห่อหุ้ม

ผมจูบเธอพร้อมกับลูบไล้ปลุกอารมณ์ของเธอไปด้วย ที่จริงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับกับการที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสักคนโดยเฉพาะกับคนที่ไม่ประสีประสาอย่างมิลาน ผมแค่ใช้ประสบการณ์ที่มีมาโชกโชนหลอกล่อนิดเดียวก็ทำให้เคลิ้มได้แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!