So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 51

“ต่อเลยนะ” ผมไม่ได้คิดจะสนใจคำห้ามของเธอหรอกครับ เมียนอนให้กินอยู่ตรงหน้าถ้าผมไม่กินก็เรียกผมหมาเถอะ

“อื้อ~ แอล มิลค์ยังไม่ได้พักเลย ซี๊ด~” มิลานร้องออกมาแล้วก็พยายามใช้แรงที่แทบจะไม่มีของเธอดันตัวผมออกแต่ผมก็กอดรัดเธอแน่นมากกว่าเดิมเหมือนกัน

“ที่รักมีอารมณ์แล้วจะพักทำไมครับ เช้าค่อยนอนทีเดียว” ผมบอกมิลานแล้วก็ขยับท่อนเอ็นเข้าออกในร่างกายเธอช้า ๆ เพื่อให้เมียผมได้ปรับร่างกายอีกครั้งเพราะเมื่อกี้ที่โดนไปก็กระแทกหนักอยู่เหมือนกัน

“ซี๊ด~ แอล~” มิลานร้องครางแล้วก็กอดผมแน่น ตอนนี้เธอกำลังเริ่มเด้งสะโพกให้ร่องรักรับการกระแทกของผมแล้วครับ

“อ่าส์~ เจ็บไหมที่รัก” ผมเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นแต่ก็ยังเป็นห่วงเธอกลัวว่าจะเจ็บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! มะ ไม่ค่ะ อ๊ะ! เข้ามาอีก อื้อ~ มิลค์เสียว ซี๊ด~” มิลานครางกระเส่าขอให้ผมกดท่อนเอ็นเข้าไปให้ลึกกว่าเดิมคนรักเมียอย่างผมก็ไม่ขัดใจหรอกครับเมียขอมาแบบไหนผมก็จัดให้ได้ทุกอย่างด้วยความเต็มใจ

ผมจับขามิลานแยกออกจนกว้างแล้วก็กระแทกท่อนเอ็นเข้าไปเต็มแรงจนมันไปชนกับผนังมดลูกของเธอ ร่องเมียผมโคตรแน่น ทั้งแน่น ฟิต แล้วก็ตอดรักดีโคตร ๆ เหมือนร่องของเธอดูดท่อนเอ็นผมเข้าไปผมก็เลยกระแทกรัวเร็วไม่ยั้ง

“อ๊ะ ซี๊ด~ ผัวขา อ๊ะ เบา ๆ เมียเจ็บ อ๊ะ!” มิลานครางด้วยความรู้สึกเจ็บที่ร่องรักคงเพราะความใหญ่ของผมแล้วก็ความฟิตของเธอนั่นแหละที่ทำให้เธอเจ็บ

“โอ้ว~ ตอดผัวแน่นมากที่รัก อ่าส์~ โคตรเสียวเลยเมียจ๋า” ผมผ่อนจังหวะลงทำให้แรงตอดรัดของเธอมันเพิ่มมากขึ้นแถมเมียผมยังขมิบร่องเพื่อรัดท่อนเอ็นผมอีกผมก็เลยครางออกมาเพื่อให้เธอรู้ว่าผมเสียวแค่ไหน ผมจับขามิลานมาขาพาดบ่าของผมอีกครั้งแล้วเริ่มกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องเธอเบา ๆ

“อื้อ~ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ผัวขา ซี๊ด~ สะ เสียว เมียเสียว~” มิลานครางออกมาแล้วก็มองผมตาเยิ้มแถมยังเอามือไปนวดเฟ้นหน้าอกของตัวเองอีก

“ผัวก็เสียวเมียจ๋า คนอะไรเอาโคตรมันส์ โอ้ว~ เปลี่ยนท่านะที่รัก” ผมถอดท่อนเอ็นออกมาแล้ววางขาของมิลานลงจากนั้นก็ขยับตัวลงไปนอนตะแคงซ้อนอยู่ด้านหลังเธอใช้แขนเกี่ยวขาข้างหนึ่งของมิลานขึ้นมารั้งไว้ให้ร่องรักของเธอแยกกว้างขึ้น

“อื้อ~ แอล อ๊ะ!” มิลานครางออกมาเสียงดังเพราะผมกดกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องของเธอด้วยความเร็ว

พั่บ!

พั่บ พั่บ พั่บ!

เสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะไม่หยุด โคตรฟินเลยว่ะได้ยินทั้งเสียงกระแทกได้ยินทั้งเสียงครางเหมือนจะขาดใจของเมีย ยิ่งครางเท่าไหร่ผมก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นพอมีอารมณ์มากขึ้นมันก็ยิ่งกระแทกลงไปแรงขึ้นเป็นเท่าตัว

“อื้อ~ แอล มิลค์ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ผัวขา~” มิลานครางร้องเรียกผมแล้วก็เอามือไปจับที่ร่องรักของตัวเอง

“โอ้ว~ จะแตกแล้วเมียจ๋า โอ้ว~ อ่าส์~” ผมครางบอกมิลานเสียงกระเส่าด้วยความเสียว พร้อมกับกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่มิลานแรงขึ้นทำให้มิลานถึงกับหัวสั่นหัวคลอนก่อนที่ร่องรักของเมียผมจะตอดรัดผมถี่รัวทำผมขยับไม่ได้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! อ๊าส์!” มิลานเกร็งกระตุกไปก่อนผมแล้วครับ ยิ่งเสร็จร่องเธอก็ยิ่งตอดรัดรุนแรงจนผมต้องหยุดกระแทกเพราะมันโดนรัดจนจุก พอหยุดให้เธอตอดแบบนี้มันก็เลยเหมือนกำลังโดนรีดพิษไม่มีผิด

...โคตรเสียวเลยว่ะ

“โอ้ว~ F_ck! มิลค์ มิลค์ อ่าส์!!!” ผมปล่อยให้เธอตอดรัดท่อนเอ็นได้ไม่นานก็ครางคำรามเสียงดังสนั่น ร่างกายท่อนล่างเกร็งกระตุกรุนแรงเมื่อเดินทางไปถึงสวรรค์ตามหลังเธอมาติด ๆ แล้วก็กดท่อนเอ็นแช่ในร่องรักนุ่ม ๆ ของเมียเพื่อฉีดน้ำรักอุ่น ๆ เข้าไปในร่องรักให้หมดทุกหยาดหยด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! อ่าส์~” ผมเกร็งกระตุกตามจังหวะการปล่อยน้ำแล้วก็บีบหน้าอกเมียไปด้วยครับ

“อื้อ~ ” มิลานครางออกมาอย่างหมดเรี่ยวแรงผมเลยซบหน้าลงไปที่แผ่นหลังของเมียรักด้วยความเหนื่อยหอบ เราหายใจถี่กันทั้งคู่เหมือนไปออกกำลังกายอย่างหนักมา ร่างกายมีเหงื่อซึมออกมาจนชื้นทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำทั้งห้อง

พอผ่านไปได้สักพักจังหวะการหายใจเริ่มกลับมาเป็นปกติผมก็ค่อย ๆ ถอดถอนท่อนเอ็นออกจากร่องรัก

“อ๊ะ! ซี๊ด~” มิลานครางออกมาเบา ๆ แม่งขนาดเสร็จเมื่อกี้นี้เองแต่พอมันเสียดสีกันความอยากก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้งแล้วครับ แต่ยังก่อนขอให้เมียพักก่อนสักพักผมก็เลยดึงเธอเข้ามากอดพร้อมกดจูบลงที่ไรผมของเธอที่มีเหงื่อซึมออกมา

“มีความสุขที่สุดเลยคนดี” ผมบอกมิลานแล้วก็กอดเธอแน่น อยากนอนกอดแบบไม่ใส่เสื้อผ้ามาเป็นปีแล้ว พอได้กอดก็เลยทั้งกอดทั้งลูบผิวเนียนนุ่มของเมียด้วยความหลงใหลไม่หยุด

“มิลค์ก็มีความสุข” มิลานเงยหน้าบอกผมแล้วจูบคางผม โคตรน่ารักเลยครับ

“อยากมีความสุขอีกไหม?” ผมถามเธอเสียงแหบพร่าแล้วก็เลื่อนมือไปจับก้นของเธอบีบเบา ๆ

“อื้อ! จะไม่ให้พักเลยรึไงไอ้หื่น” มิลานตีมือผมแล้วก็ทำหน้าหงิกหน้างอใส่ หึ ๆๆ หน้างอแต่แก้มแดงนะครับ ไม่ต้องเอ่ยปากผมก็รู้ว่าเธอชอบ มิลานร้อนแรงจะตาย

“คิดถึง” ผมกอดเธอแน่นขึ้นแล้วก็ซบหน้าลงไปที่คอก่อนที่จะพูดคำนี้ออกมา ส่วนมิลานก็เอามือมาลูบผมของผมเล่น

“คิดถึงทำไมก็อยู่ด้วยกันทุกวัน” มิลานถามเสียงกลั้วหัวเราะ ผมเลยมองหน้าเธอ

“คิดถึงนม คิดถึงเสียงคราง แล้วก็คิดถึงร่องฟิต ๆ ของเมียต่างหาก~”

“บ้า! ชอบพูดทะลึ่งตลอดเลย” เธอเขินแล้วก็หลบสายตาผม เขินจนตัวแดงไปหมดแล้ว

“ทะลึ่งตรงไหน เวลามิลค์เสียวมาก ๆ ก็พูดเหมือนกันนั่นแหละ ผัวขาเอาแรง ๆ ผัวขาเมียเสียว~ ซี๊ด~ เมียเสียว~”

“แอล!” มิลานหันมาเรียกผมเสียงเขียว หึ ๆๆ มีความสุขที่ได้แกล้งเธอที่สุดเลยครับ

“จ๋า~” ผมขานรับพร้อมรอยยิ้มก่อนที่จะพลิกตัวมาคร่อมเธออีกครั้ง

“จะทำอะไร” มิลานรีบถามผมทันทีที่เห็นผมคร่อมเธอ

“หายเหนื่อยแล้ว” ผมบอกแล้วก็ก้มลงไปดูดนมของเธอที่นอนโชว์หรามาตั้งนาน

จ๊วบ~

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!