So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 6

“อ่าส์! ครางดัง ๆ อ่าส์ โคตรมัน~”

“อื้อ~ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! กระแทกแรง ๆ ค่ะที่รัก ซี๊ด~ แอลขา~"

ในจังหวะที่ฉันกำลังหาหูฟังมาฟังเพลงเพื่อที่จะไม่ได้ยินเสียงครางที่ฉันคิดว่าเป็นเสียงจากหนังโป๊ แต่มันไม่ใช่เลย มันไม่ใช่เสียงของหนังโป๊ หรือถ้าเป็นหนังโป๊มันจะเหมาะเจาะเกินไปรึเปล่าที่พระเอกจะมาชื่อเดียวกันกับเขาที่เป็นเจ้าของห้องนี้และที่สำคัญ...เป็นแฟนฉัน

ถ้าอยากหลอกตัวเองฉันคงคิดโลกสวยว่าแอลฟ่าคงพยายามหาหนังที่มีพระเอกชื่อเดียวกันกับตัวเองมาเปิดดูจะได้รู้สึกฟิน แต่มันไม่ใช่หรอกใครคิดแบบนั้นได้ก็ควายเต็มทน ฉันก้าวขาที่กำลังสั่นไปข้างหน้าช้า ๆ เพื่อไปที่ห้องนอนของเขา ยิ่งเดินเข้ามาใกล้เท่าไหร่ก็ยิ่งแน่ใจว่าเสียงผู้ชายมันคือเสียงของแฟนฉันชัดเจน

“ซี๊ด~ แอลขา อ๊าส์ สะ เสียวค่ะ” เสียงผู้หญิงที่ครางเรียกชื่อแอลฟ่าดังขึ้นยิ่งบีบหัวใจของฉัน ยิ่งเดินไปใกล้เท่าไหร่ก็ยิ่งได้ยินชัดขึ้น สนุกกันมากแค่ไหนไม่ต้องเดาฉันก็พอรู้เพราะถ้าไม่สนุกไม่ถึงใจเสียงครางมันคงไม่ดังลั่นจนทะลุห้องที่เก็บเสียงได้หรอก!

“อืม~ เธอแม่ง อ่าส์~ เอาโคตรมันเลยว่ะ” เสียงไอ้สารเลวนั่นดังขึ้นมาทำให้ฉันทนต่อไปไม่ไหว มันมากใช่ไหม อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเจอหน้าฉันเขาจะยังมันต่อได้หรือเปล่า

เขาทำได้ยังไงกัน เขาเพิ่งบอกรักฉันเองนะ เพิ่งบอกวันนี้แท้ ๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเราเพิ่งกอดจูบกันไปได้ไม่นานด้วยซ้ำ กอดอีกคนแล้วไปมีอะไรกับอีกคนในเวลาไล่เลี่ยกันแบบนี้เขาทำได้ยังไง

“อื้อ~ ซี๊ด~ กระแทกแรงๆ เลยค่ะที่รัก อ๊ะ อ๊ะ” เกิดมาก็เพิ่งเคยได้ยินจัง ๆ ก็ครั้งนี้แหละ ทำอะไรกันถึงได้ใจขนาดนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นใครอยู่ในสถานะอะไรแล้วที่สงสัยมากกว่านั้นคือฉันอยู่ในสถานะไหนกันแน่!

ปัง!

“แอล!” ฉันเปิดประตูพร้อมกับผลักมันเต็มแรงจนประตูมันกระแทกผนังดังสนั่นพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อแอลฟ่าดังลั่น ทั้งโกรธทั้งเสียใจความรู้สึกมันตีกันไปหมด

“ว้าย / เฮ้ย!” เสียงผู้หญิงกับผู้ชายสองคนนั้นดังขึ้นพร้อมกับมองมาที่ฉันด้วยความตกใจก่อนจะผวากอดกันและกัน โคตรเจ็บที่ใจเลย ผู้ชายคนนั้นมันแฟนฉันไม่ใช่เหรอคะ เขาไปทำอะไรแบบนั้นกับผู้หญิงคนอื่นได้ยังไง

ภาพที่เปิดมาคือคนคู่หนึ่งที่กำลังโป๊เปลือยแล้วก็ทำเรื่องอย่างว่ากันแบบไม่มีเขินอาย ถ้าเป็นปกติฉันคงอายมากที่เจอหนังสดจัง ๆ แต่เวลานี้ไม่ใช่แน่นอน ฉันไม่รู้สึกขัดเขินหรืออายกับการมองภาพอุจาดตาตรงหน้าเลยสักนิด แถมเขายังไม่ได้มีท่าทีรู้สึกผิดกับฉันเลย

“เข้ามาทำไมวะ!” แอลฟ่าสบถออกมาเหมือนโกรธที่โดนขัดจังหวะ พอเขาถามมาแบบนี้ฉันยิ่งจุก จะไม่รู้สึกผิดหน่อยเหรอที่นอกใจฉัน หรือกำลังโกรธที่ฉันมาขัดจังหวะกิจกรรมอันเมามันของเขา

“ยังกล้าถามอีกเหรอแอล...ฉันมากกว่าไหมที่ต้องถามนายว่ากำลังทำบ้าอะไร!” ฉันตะคอกออกไป รู้ไหมคะขนาดฉันเปิดประตูเข้ามาสองคนนั้นก็ยังไม่ยอมผละออกจากกันเลย ไอ้ที่มันเสียบกันอยู่ก็ยังคงอยู่แบบนั้น

ผู้หญิงคนนั้นตอนแรกก็ดูตกใจนะแต่ผ่านไปแค่พักเดียวก็มองฉันด้วยแววตาเยาะเย้ยพร้อมกับทำเรื่องที่โคตรทุเรศด้วยการเด้งเอวขึ้นเพื่อให้มัน...ไม่อยากพูดค่ะ มันโคตรเสนียดปากเลย เอาเป็นว่ายัยนั่นพอตั้งสติได้ก็มองเย้ยฉันแล้วก็ทำอะไร ๆ ต่อ จนแอลฟ่าสูดปากออกมานิด ๆ หึ! สมสู่กันต่อหน้าคนอื่นแบบนี้ก็ได้เหรอวะ

“ซี๊ด~ เอากันอยู่ไม่มีตาดูรึไง” แอลฟ่าครางออกมาเบา ๆ พร้อมกับตอบคำถามฉันแบบขวานผ่าซาก ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรหน่อยรึไงวะ ตอบตรงเกินไปไหมไม่คิดถึงจิตใจฉันเลยสักนิด

นี่ตกลงฉันเป็นแฟนเขาแล้วเขานอกใจหรือผู้หญิงคนนั้นที่เป็นตัวจริงแล้วมาคบฉันซ้อนกันแน่

“ก็เพราะมีตาดูไงถึงได้ถาม นายทำแบบนี้ได้ยังไงนายคบกับฉันแต่มามีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นนี่นะ” ฉันถามเขากลับ ตอนนี้เริ่มคุมเสียงไม่อยู่แล้ว น้ำตาที่กลั้นเอาไว้ก็เริ่มจะกักมันไม่ได้เต็มทีแต่ต้องพยายามฝืนมันไว้ฉันจะร้องไห้ตอนนี้ไม่ได้เด็ดขาด

“อื้อ~ แอลขา มิวอาย อ๊ะ!” ยัยผู้หญิงคนนั้นอยู่ดี ๆ ก็พูดขึ้นมาแล้วก็กอดแอลฟ่าแถมยังเอาหน้าซุกอก นี่ขนาดมึงอายนะมึงยังยกสะโพกขึ้นหาผู้ชายต่อหน้ากูได้เลย

ฉันมั่นใจว่ายัยนี่ไม่ใช่คนที่แอลฟ่าคบอีกคนแน่นอน เพราะถ้าเป็นแฟนกันยัยนี่คงโวยวายอาละวาดตั้งแต่เห็นฉันเข้ามาขัดจังหวะการสมสู่แล้วล่ะ

“ก็เธอไม่ให้ฉันเอาฉันก็ต้องมาเอากับคนอื่นสิวะ รู้แล้วก็รีบออกไปสักทีขัดจังหวะฉิบ” แอลฟ่าหันมาบอกฉันด้วยความรำคาญ แค่ที่ถามว่าเข้ามาทำไมฉันก็อึ้งแล้วนะเจอเขาไล่อีกหนึ่งดอกฉันทั้งอึ้งทั้งหน่วงที่ใจจนแทบยืนไม่ไหวเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!