So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 8

“นายแม่งโคตรเหี้ยเลยแอลฟ่า ไปไกล ๆ เลยไป แล้วจะบอกให้นะต่อไปนี้ไม่ต้องมาตื้อมาคุยกันอีก เวอร์จิ้นกูเนี่ยไม่มีทางเป็นของมึงแน่นอน ไอ้เลว!” ฉันตะโกนใส่หน้าไอ้สารเลวนี่ไปก่อนที่จะปิดประตูใส่หน้าเขา แต่มือใหญ่ของเขากลับดันมันไว้ได้ทันแล้วก็เปิดมันออกอีกครั้ง

“ถ้าไม่อยากโดนจับทำเมียตอนนี้ก็อย่าปากดีมิลค์” แอลฟ่ามองฉันด้วยแววตาที่เริ่มจะมีแววโกรธขึ้นมา เวลานี้ฉันไม่ได้กลัวอะไรเลยสักนิด จะเข้ามาข่มขืนฉันรึไงคงยอมง่าย ๆ หรอก ฉันแชมป์เทควันโดเก่านะยะบอกไว้ก่อน

“อย่ามาขู่ไปสมสู่กับผู้หญิงของนายโน่นไป” ฉันตอกใส่หน้าแอลฟ่าอีกครั้ง ไม่รู้จะสรรค์หาคำไหนมาด่าให้สำนึกได้แล้ว อีมิลค์เหนื่อย!

“หึ! เธอหนีฉันไม่พ้นหรอกมิลค์ เธอรู้ดี” แอลฟ่ากระตุกยิ้มร้ายใส่เหมือนจะบอกว่ายังไงฉันก็ต้องเป็นของเขาอยู่วันยังค่ำ

“เออ มั่นหน้ามั่นโหนกดีนะแอลฟ่า ฉันจะบอกอะไรให้นะถ้าในอนาคตฉันจะต้องหนีนายไม่พ้นก่อนหน้านั้นฉันขอไปมีผัวสักโหลให้เท่าเทียมกับนายก่อนแล้วกัน ไอ้สันขวาน!”

ปัง!

ฉันด่าไอ้หน้านิ่งไร้คุณธรรม จริยธรรม ด้วยความสุดทนก่อนที่จะอาศัยจังหวะที่มันยืนอึ้งกับคำสุดท้ายปิดประตูห้องทันที วันนี้มันวันอะไรของฉันกันวะ!

ปัง!

ปัง ๆๆ

“มิลค์ เปิดประตูเดี๋ยวนี้ มิลค์!”

เสียงเคาะประตูหน้าห้องดังขึ้นทันทีพร้อมกับเสียงเรียกฉันให้เปิดห้อง แต่ไม่สนใจแล้วค่ะเปิดทำไมแค่นี้ก็เจ็บจี๊ด ๆ ที่ใจหน่วงลึก ๆ ที่อกมากแล้ว แต่ไม่อยากทำร้ายตัวเอง วันนี้มันก็เจ็บแหละพรุ่งนี้ก็คงจะยังเจ็บ แต่ความเจ็บต้องมีวันจางหายแค่เราไม่ไปซ้ำเติมความเจ็บนั้นให้มันเพิ่มมากขึ้น อย่าอยู่กับอะไรที่ทำให้เราต้องเจ็บซ้ำ ๆ ไปนาน ๆ ก็พอ

“เฮ้อ!” ฉันถอนหายใจไปรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ พร้อมกับเช็ดน้ำตาที่มันชอบแอบซึมออกมา ทั้งที่เจ้าของไม่ได้อนุญาตให้มันไหลสักนิดตั้งแต่เข้ามาในห้องนอนอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ล้มตัวลงนอนผ่านมาตั้งหลายชั่วโมงแล้ว ส่วนคนข้างนอกจะยังอยู่หรือไม่อยู่ฉันไม่ขอรับรู้ เวลานี้ขอแค่ฉันทำใจให้ได้แล้วก็อย่าร้องไห้ก็พอ

-วันต่อมา–

“คุณพระ!”

“อะไรของมึงอีแมนนี่” ฉันถามอีแมนนี่เสียงเขียวเพราะมันเอามือทาบอกแล้วอุทานทำหน้าทำท่าทางตกอกตกใจทันทีที่เห็นฉัน

“เมื่อคืนดูหนังโป๊ดึกเหรอคะชะนี ตาคล้ำมาก” อีแมนนี่ไขข้อสงสัยที่ทำให้ฉันอยากทุบปากมันมาก

“ดูคลิปหลุดของมึงกับผู้ชายทั้งเจ็ดไงคะเทย” ฉันตอบมันไปแบบติดตลก แต่เซ็ง เซ็งมาก ๆ ฉันได้นอนตอนตีสี่เข้าไปแล้วแล้วก็ต้องรีบตื่นตอนหกโมงครึ่ง พอตื่นขึ้นมาก็แทบกรี๊ดหน้าตัวเอง โทรมมาก ใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้าเลย เอาคอนซีลเลอร์ปิดก็ไม่มิด T_T

“อีมิ อีชะนีปากร้าย อีจัญไร” อีแมนนี่ด่าฉันเสียงเบาทันที ท่าทางอีนี่แปลก ๆ อย่างกับว่ามันร้อนตัว

“อย่าบอกนะอีตุ๊ดว่ามึงมีคลิปแบบนั้นจริง ๆ”

“บ้าเหรอ! กูแค่ขี้เกียจเถียงมึงเลยเสียงเบา ว่าแต่มึงเป็นไรไม่ได้นอนเหรอ เมื่อวานยังเห็นสวยใสอย่างกับชะนีน้อยกำลังมีความรัก” อีแมนนี่พูดแต่คำพูดของมันทำฉันจี๊ดที่ใจขึ้นมาเลย คนเราพอมีปัญหาหัวใจมันทำให้สภาพร่างกายเปลี่ยนไปได้เร็วมากจริง ๆ นะ

“กูดูซีรีย์ดึกไปหน่อยอ่ะมึงไม่มีไรหรอก” ฉันโกหกเพื่อนรักอย่างอีแมนนี่ไปเพราะขืนบอกว่าโดนแฟนนอกใจ เรื่องต้องยาวแน่นอรเพราะอีแมนกับมินตราไม่ได้รู้เรื่องที่ฉันแอบคบกับแอลฟ่าสักนิดเดียว ไม่มีใครรู้เลยต่างหาก ขืนบอกไปฉันโดนมันกับมินตราด่ายับแน่นอน

“แล้วยังไงคะ ตอนนี้ใครเป็นผัวมโนคนล่าสุด” เออการเอาเรื่องดูซีรีย์มาโกหกนี่มันใช้ได้แทบทุกฤดูกาลจริง ๆ ฉันยอมใจ ร้องไห้ มาสาย ตื่นสาย มีชู้ หนีเที่ยว แอบคุยกับกิ๊ก ฯลฯ เอาเรื่องดูซีรีย์มาอ้างมันได้ผลเลิศมากค่ะ แทบทุกคนจะเชื่อแบบสนิทใจ

“ยังเป็นกงยูอปป้าเหมือนเดิมค่ะคุณแม่” ฉันยิ้มตอบมันไป ความจริงไม่ได้ดูซีรีย์เกาหลีมาสักพักแล้วไงตั้งแต่หน้ามืดตามัวไปมีแฟนเนี่ย เลยต้องเอาหนึ่งในสี่สมบัติแห่งชาติมากู้สถานการณ์

“อีมิลานอย่ายุ่งกับผัวนัมเบอร์วันของกูค่ะ” อีแมนนี่แหวขึ้นใส่ทันทีฉันเลยได้แต่ทำลอยหน้าลอยตาแล้วเดินหนีออกมาเพื่อไปซื้อข้าวซะ

ติ๊ง!

ALPHA : เลิกเรียนแล้วรอก่อนเดี๋ยวไปส่ง

ALPHA : มิลค์ อ่านแล้วทำไมไม่ตอบวะ

ALPHA : มิลค์

ALPHA : ...

MILAN : ไอ้ชั่ว

ฉันกดอ่านข้อความที่ส่งมาโดยไอ้ชายชั่วแต่ไม่ตอบมันเลยไม่พอใจ ยังกล้าหน้าด้านจะมาเสนอตัวไปส่งฉันอีกเหรอ นี่อุตส่าห์จะไม่พูด ไม่คุย ไม่ด่า ไม่ยุ่งเกี่ยวแล้วนะ แต่อดไม่ได้เลยขอด่าสั้น ๆ สักนิดก่อน ด่าเสร็จแล้วก็บล็อกเขาทันที

“ผู้หน้ามืดตามัวที่ไหนส่งไลน์มาทักทายชะนีน้อยแต่เช้าคะ” อีแมนนี่ที่นั่งโซ๊ยโจ๊กเอ่ยถามขึ้น สำหรับอีแมนนี่ถ้าลูกสาวมันยังมาไม่ถึงมันจะสอดรู้สอดเห็นเรื่องฉันเสมอ แต่ถ้าลูกสาวมันมาเมื่อไหร่ฉันก็จะสบายเพราะมันจะสนใจมินตรามาก คอยจับแต่งหน้าทำโน่นนี่นั่นตลอด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!