ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 49

"ไม่ต้อง ไม่จำเป็น" เควินบอกทันที “ใครบางคนอาจจะคิดว่ามีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นที่นี่ถ้าเธอโทรแจ้งตำรวจ อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเรา หากเราอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้…ฉันจะจัดการกับเขาเอง ฉันจะให้เงินเขาเพื่อให้จบ ๆ ไป มันไม่คุ้มเลยถ้ามาแลกกับคนแบบนี้…”

เควินรู้สึกว่าเหงื่อเขากำลังจะเปียกชุ่มเสื้อไปหมดในขณะที่เขากำลังพูด

‘มันเป็นความผิดของเธอ! ในฐานะเพื่อนที่ดีที่สุดของแมนดี้ แต่เธอกลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของสามีเลยและยังส่งเสริมให้ฉันตามติดเธออีก เธออยากให้ฉันตายเหรอ?'

“เควิน ทำไมนายถึงเหงื่อออกเยอะขนาดนี้? นายร้อนหรอ?” แองเจิลไม่สังเกตเห็นอะไรผิดปกติและถามอย่างออกมาสงสัย

“อากาศร้อนไปหน่อย…” เควินพูดอย่างประหม่า

“โอ้ งั้นก็ไม่มีอะไร อย่างไรก็ตามนายไม่จำเป็นต้องให้เขามากเกินไป แค่เพียงสามสิบดอลลาร์ก็... นายมั่นใจได้เลยเรื่องของแมนดี้ ฉันอยู่ที่นี่ทั้งคนฉันจะช่วยนายแน่นอน!” แองเจิลให้กำลังใจแล้วบอกลาด้วยรอยยิ้ม เธอไม่ต้องการเข้าไปในห้องทำงานนั่นอีก เธอรู้สึกไม่สบายเรื้อสบายตัวเมื่อต้องมองไปที่ฮาร์วีย์

ในตอนนี้เธอยังคงไม่ได้รับรู้ถึงใบหน้าที่บึ้งตึงของลูกพี่ลูกน้องของเธอเลยว่าเขากำลังจะบีบคอให้ตาย

เควินกลับไปที่ห้องทำงานหลังจากที่แองเจิลออกไปแล้ว จากนั้นเขาก็โค้งคำนับและพูดอย่างนอบน้อมว่า “มิสเตอร์ยอร์ก ผมจัดการเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว คุณมั่นใจได้เลยว่าเธอไม่สงสัยในตัวตนของคุณ”

“โอ้” ฮาร์วี่ย์ลุกขึ้นยืน “งั้นผมคงต้องไปแล้ว ผมจะต้องไปเลือกซื้อรถที่อื่น”

“เอ่อ...มิสเตอร์ยอร์ก คุณกำลังพูดถึงอะไร? ที่นี่คือเมืองยานยนต์ ก่อนหน้านี้คุณเลือกดูรถปอร์เช่ พานาเมร่าใช่ไหม? รถคันนั้นเหมาะกับคุณมาก”

ฮาร์วี่ย์ยักไหล่และพูดว่า “รถก็สวยดี แต่เจ้าของสถานที่ไม่ต้องการร่วมมือกับผม ผมคงช่วยอะไรไม่ได้”

“คุณกำลังพูดถึงอะไร?” เควินเหงื่อแตกพลั่ก “เพื่อแสดงความขอโทษอย่างจริงใจ คุณสามารถเลือกรถคันใดก็ได้หนึ่งคันที่คุณชื่นชอบในร้านของเรา ผมจะให้ฟรี ... ”

“โอ้ งั้นเหรอ? คุณแค่ล้อเล่นหรือคุณจริงจัง? ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ผมก็จะเลือกสักคัน”

ทำไมฮาร์วี่ย์จะไม่รู้ว่าเควินคนนี้แค่แสร้งทำตัวเป็นคนดีและสุภาพอ่อนโยนกับเขา เขาไม่ได้หมายจะให้รถกับเขาจริง ๆ หรอก ในตอนนี้เขาแค่พูดและยิ้มเป็นนัยเท่านั้น

เควินพยายามทำให้เขาพอใจและพูดว่า “รวมถึงปอร์เช่ด้วยเช่นกัน หากคุณสนใจ ผมจะมีคนทำตามขั้นตอนซื้อขายให้คุณ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก