ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 50

"ครับ ๆ ได้ครับ!" เควินพยักหน้าตอบรับอย่างรวดเร็ว ในตอนนี้เขาไม่กล้าแม่แต่จะคิดในเรื่องของการทำงานร่วมกัน

หลังจากนั้นเขาก็เดินไปส่งฮาร์วี่ย์ออกจากโชว์รูมและมองดูเขาขับ ปอร์เช่ พานาเมร่า ออกไป ในตอนนั้นเขารับรู้ได้เพียงว่าร่างกายของเขาเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อทั้งร่าง

“มิสเตอร์ควินน์ ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคุณถึง…” หัวหน้าพนักงานขายมองเขาอย่างรู้สึกสับสน

เพียะ!

เควินตบเธออย่างต้องการระบายอารมณ์ “ฉันต้องอธิบายให้คุณฟังทุกครั้งที่ทำอะไรเหรอ? จำไว้! ใครก็ตามที่กล้าพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้แค่เพียงนิดเดียวฉันฆ่าแน่!”

***

หลังจากออกจากเมืองยานยนต์ ฮาร์วี่ย์เห็นว่ามันเย็นมากแล้ว เขาจึงไม่กลับไปที่บริษัทอีก แต่เขาไปที่ห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อของแทน เขาส่งข้อความหาแมนดี้และเตรียมจะพามันกลับบ้าน

อีกด้านหนึ่งแมนดี้รู้สึกเขินอายเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าฮาร์วี่ย์กำลังจะกลับบ้านแล้ว และวันนี้เธอทำงานเสร็จเร็วและกำลังจะกลับบ้านเช่นกัน

ในห้องนั่งเล่น ลิเลียนกำลังกำโทรศัพท์ของเธอแน่น และอยู่ในอาการหวาดกลัว ผู้อาวุโสซิมเมอร์เพิ่งโทรหาเธอและต่อว่าเธอ คืนนี้เขาสั่งให้เธอพาแมนดี้และฮาร์วี่ย์ไปพบตระกูลซิมเมอร์เพื่ออธิบายเกี่ยวกับสัญญาฉบับบนั้น

แม้เธอจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลิเลียนก็รู้สึกได้ว่ามันต้องมีสาเหตุมาจากฮาร์วี่ย์แน่นอน

ท่าทีของเธอเปลี่ยนไปเมื่อเธอเห็นแมนดี้กลับบ้าน เธอพูดอย่างเคร่งขรึม “ทำไมวันนี้ลูกกลับเร็วล่ะ ไอ้ขยะไร้ค่านั่นมันอยู่ที่ไหน?”

แมนดี้บอกแม่ของเธอว่า “คุณแม่ เขาเพิ่งส่งข้อความมาบอกว่ากำลังจะกลับมาแล้วค่ะ”

“โอเค! ไม่ต้องพูดถึงเขาแล้ว!” ลิเลียนกำลังโกรธ เธอมองไปที่แมนดี้ “บอกแม่มา วันนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับลูก? แองเจิลบอกว่าลูกไปเจอเควินไม่กี่นาทีก็กลับออกมา เกิดอะไรขึ้น?!”

แมนดี้ลังเลก่อนจะพูดว่า “แม่คะ หนูเจอฮาร์วี่ย์!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก