มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 42

“ไม่ใช่ เหตุผลที่พวกเราโทรหานายและหารือเรื่องนี้กับนายเป็นเพราะว่าอลิซขอให้พวกเราพานายมาด้วยในการปาร์ตี้นี้โดยเฉพาะ!” ฮาร์เปอร์แจ้งให้ชาร์ลีทราบอย่างรวดเร็ว

“ห๊ะ!” เจอรัลด์ตะลึงจนพูดไม่ออก

มันไม่สมเหตุสมผลเลย อลิซรำคาญเขามากมาตลอดเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอเห็นเขาไม่ไช่เหรอ? ทำไมเธอถึงเชิญเขาไปงานปาร์ตี้อย่างเฉพาะเจาะจงกัน?

เอาตรง ๆ นะ เจอรัลด์ได้ดื่มและกินอาหารจำนวนมากระหว่างงานเลี้ยงในตอนเที่ยงของวันนี้มาแล้ว ดังนั้น เขายังไม่รู้สึกหิวเลย แทนที่ ส่วนใหญ่เขารู้สึกเหนื่อยล้าเพราะเขาได้สนุกสนานและพูดคุยกับเหล่านักธุรกิจระหว่างงานเลี้ยงก่อนหน้านี้

เขารู้สึกไม่อยากไปเลยจริง ๆ

นอกจากนี้ เนื่องจากเป็นเพียงแค่การรวมตัวกันธรรมดา เจอรัลด์ต้องการเตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบขับรถของเขาแทน

บางทีนี่เป็นความตั้งใจของพระเจ้า ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ชีวิตส่วนใหญ่ของคนรวยรุ่นที่สองเริ่มด้วยการชุมนุมและการเข้าสังคม แม้ว่าเขาไม่ได้เปิดเผยตัวตนของเขา งานปาร์ตี้ ความบันเทิง และการชุมนุมทุกประเภทดูเหมือนจะหมุนเวียนอยู่รอบตัวเขาแล้ว

เมื่อเจอรัลด์ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการชุมนุม ฮาร์เปอร์ยังพูดขึ้นว่าเขาก็ไม่รู้สึกอยากจะไปอีกแล้ว นี่ทำให้เจอรัลด์รู้สึกยุ่งเหยิงและในท้ายที่สุด เขาก็ตกลงที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้ในคืนนั้นอย่างไม่เต็มใจ

เจอรัลด์กลับมาที่หอพักและเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อผ้าใหม่ หลังจากนั้น เจอรัลด์และเพื่อนร่วมห้องของเขานัดพบกับคนอื่น ๆ ขณะที่พวกเขามารวมตัวกันที่ด้านนอกของประตูโรงเรียน

“อลิซ ทำไมถึงตัดสินใจจะเลี้ยงมื้อเย็นพวกเราฉับพลันล่ะ? พวกเราจะไปที่ไหนกัน?”

นาโอมิก็อยู่นี่และจู่ ๆ เธอก็ถามคำถามนี้กับอลิซด้วยความสงสัย

“ฮ่าฮ่าฮ่า พูดตรง ๆ เลยนะ ไม่ใช่การเลี้ยงของฉันคืนนี้หรอกแต่เป็นของควินตัน! ร้านอาหารของพวกเขาในย่านการค้าเมย์เบอร์รี่กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้ หากว่าการประชุมเป็นไปอย่างราบรื่นในช่วงบ่ายนี้และถ้าพวกเขาได้รับการอนุมัติ งั้นร้านอาหารแกรนด์ มาแชล จะเป็นของครอบครัวควินตันอย่างเป็นทางการ!”

ท่าทางที่เย่อหยิ่งฉายผ่านใบหน้าของอลิซและเธออดไม่ได้ที่จะช้อนตามองการแสดงออกของเจอรัลด์ในเวลานี้

ฮึ่ม!

เจอรัลด์คิดจริง ๆ เหรอว่าเขาประเสริฐมากเพียงแค่เพราะเขาสามารถเชิญทุกคนไปทานมื้อเย็นในสถานที่หรูหราที่สุดข้างในของเวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้นได้?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน