ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 61

ฮาร์วี่ย์ไม่สนใจพวกเขาแม้แต่น้อย เขาหันไปมองแมนดี้และพูดเบา ๆ “ กดโทรออกและเปิดโหมดลำโพง เชื่อผมนะ!"

เสียงรอสายโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

ด้วยเสียงนั้นทำให้ทุกคนในตระกูลซิมเมอร์มองหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ ไม่นานพวกเขาก็เงียบเสียงลง

แม้แต่ผู้อาวุโสซิมเมอร์ที่โปรดปรานแซ็คก็ยังอดกลั้นไว้ เป็นเพราะความจริงที่ว่าเงินลงทุนจำนวนห้าสิบล้านดอลลาร์มีความสำคัญมาก หากพวกเขาไม่มีเงินลงทุน ตระกูลซิมเมอร์ของพวกเขาอาจถูกทำลายจนย่อยยับ

“สวัสดีค่ะ? ดิฉัน อีวอนน์ เป็นเลขาของท่านประธาน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ไม่ทราบว่าติดต่อจากไหนคะ?…” พวกเขาก็ได้ยินเสียงที่ไพเราะ แต่สุขุมออกมาจากปลายสาย

ใบหน้าอันงดงามของแมนดี้เต็มไปด้วยความกังวลและอึดอัด จากนั้นเธอก็พูดว่า “มิสซาเวียร์สวัสดีค่ะ ฉัน แมนดี้ จากตระกูลซิมเมอร์ เราเจอกันเมื่อวานนี้…”

“โอ้! คุณนั่นเองมิสซิมเมอร์!” เสียงอีวอนน์ฟังดูสุขุมเข้มยิ่งขึ้น “ไม่อ้อมค้อมนะคะ ท่านประธานของเราแจ้งว่าไม่ต้อนรับคนจากตระกูลซิมเมอร์ ท่านยังบอกอีกว่าจะทำให้ตระกูลซิมเมอร์ล้มละลายอย่างแน่นอน… ดังนั้นได้โปรดอย่าโทรหาฉันอีกในอนาคตอีกต่อไป ดิฉันไม่สะดวกใจ…”

เมื่อได้ยินแบบนั้นตระกูลซิมเมอร์ทุกคนก็สูดลมหายใจเย็น ๆ เข้าลึก ๆ โดยเฉพาะผู้อาวุโสซิมเมอร์สีหน้าของเขาดูน่ากลัวมากขึ้น แต่เขายังคงไม่กล้าพูดอะไรออกมา

นั่นเป็นเพราะ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เป็นหนึ่งในตระกูลที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์ไลท์ ตระกูลนี้สามารถทำให้ตระกูลที่มีเกียรติน้อยกว่าอย่างพวกเขาล้มละลายได้อย่างง่ายดาย

“มิสซาเวียร์ ฉันรู้ว่ามันค่อนข้างน่าละอาย แต่โปรดอย่าเพิ่งวางสายก่อนนะคะ” ในขณะนั้นแมนดี้ค่อนข้างประหม่า มิสซาเวียร์คนนี้ที่เธอเคยพบเพียงครั้งเดียว ซึ่งนั่นค่อนข้างน่าเกรงขาม!

“ฉันอยากสอบถามคุณเกี่ยวกับบางอย่าง เราเซ็นสัญญาอย่างถูกต้องชัดเจนแล้วเมื่อวานนี้ ทำไมวันนี้บริษัทของคุณถึงโหดร้าย? คุณไม่เพียงยกเลิกความร่วมมือกับเรา แต่คุณต้องการทำให้เราล้มละลายด้วย…” เมื่อแมนดี้พูดถึงเรื่องล้มละลายทุกคนในซิมเมอร์สต่างก็มีสีหน้าซีด

หากตระกูลซิมเมอร์ล้มละลาย พวกเขาทั้งหมดก็จะไม่เหลืออะไร

“คุณ…” อีวอนน์ดูเหมือนจะลังเลอยู่ชั่วครู่ จากนั้นเธอก็ถอนหายใจและพูดว่า“ ฉันขอพูดตรง ๆ กับคุณ ตอนแรกท่านประธานของเราค่อนข้างสนใจโครงการของคุณ เขาจึงเซ็นสัญญากับคุณเมื่อวานนี้ …

“แต่ปัญหาคือพวกคุณทำเกินไป ตระกูลซิมเมอร์ทำผิด คุณเปลี่ยนคนรับผิดชอบในตอนหลัง คุณไม่ได้คิดจะแจ้งเราล่วงหน้าเลยหรือ? แล้วคนรับผิดชอบคนใหม่คนนั้นเป็นอะไร? เขากล้าตอแยและคุกคามแฟนสาวของท่านประธานได้อย่างไร… ตระกูลซิมเมอร์ …สมควรได้รับผลที่จะตามมาแล้ว!”

หลังจากที่เธอพูดจบ เธอก็วางสายโทรศัพท์ทันที

อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ อีวอนน์สวมกางเกงรัดรูปอยู่ที่ฟิตเนส เผยให้เห็นสัดส่วนรูปร่างที่สวยงามของเธอ จากนั้นเธอก็แลบลิ้นออกมาอย่างน่ารัก ‘งานที่ท่านประธานขอให้ฉันทำมันสนุกมากจริง ๆ ฉันอยากจะทำอะไร ๆ แบบนี้อีก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก