กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 67

จูลี่ไม่ได้สังเกตว่าการแสดงออกของแคลร์เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน เธอดึงชายที่อยู่ข้าง ๆ เธอพร้อมกับรอยยิ้มที่สุภาพบนใบหน้าของเธอ และพูดว่า "ให้ฉันแนะนำคุณให้รู้จักกับไคล์ สามีของฉัน!"

จากนั้นเธอกล่าวชมว่า “เขาเป็นคุณชายของตระกูลซัลลิแวน และยังเป็นทายาทที่มีความมั่งคั่งของตระกูลมูลค่าหลายร้อยล้าน!”

แคลร์พยักหน้าอย่างสุภาพ

ในทางกลับกันชาร์ลีจ้องมองคู่หนุ่มสาวด้วยความรำคาญ

เขาพาภรรยามาที่นี่เพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงาน ใครจะไปรู้ว่าไอ้ตัวแสบที่น่ารำคาญจะโผล่มาขวางทางพวกเขา!

จูลี่พูดต่อด้วยน้ำเสียงสุภาพว่า “โอ้ สามีของฉันเป็นสมาชิกระดับแพลตตินั่ม ดังนั้นเขาจึงได้รับสิทธิประโยชน์มากมายที่นี่ ฉันเดาว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ชาร์ลีจะได้รับคือห้องสวีทธรรมดาใช่ไหม? ทำไมไม่ให้ไคล์อัพเกรดพวกคุณเป็นห้องสวีทสุดหรูล่ะ?”

แคลร์กำลังจะปฏิเสธข้อเสนอของเธอเมื่อชาร์ลีหัวเราะเบา ๆ และพูดว่า “พอดีว่าผมจองสถานที่ที่ดีทีเดียว ขอบคุณมากครับสำหรับข้อเสนอ แต่ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณ”

เขาจองสกาย การ์เด้น ทั้งหมดเพื่อจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ให้กับภรรยาที่รักของเขา ทำไมเธอถึงได้ภูมิใจนักที่ได้เป็นเพียงสมาชิกระดับแพลตตินั่ม?

นอกจากนี้ครอบครัวของเขายังเป็นเจ้าของเครือโรงแรมแชงกรีล่าทั้งหมด คงเป็นเรื่องที่น่าขายหน้าหากเขาพาภรรยาไปที่ห้องสวีทสุดหรูสำหรับสมาชิกระดับแพลตตินั่ม

นั่นเป็นสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดบนใบหน้าของจูลี่ขณะที่เธอหัวเราะเยาะ “แคลร์ ดูสามีที่หยาบคาย และไร้มารยาทของเธอสิ ปกติเธออบรมสั่งสอนเขาอย่างไร?”

จากนั้นเธอก็โอบแขนรอบไคล์ โดยวางศีรษะไว้บนไหล่ของเขา แล้วพูดด้วยรอยยิ้มที่เย้ยหยัน “ด้วยท่าทีแบบนั้น ชาร์ลีไม่สมควรที่จะได้รับโอกาสที่หรูหรา และมีระดับได้เช่นกัน ฉันขอแนะนำเธอให้สามีของฉันแนะนำเขาเกี่ยวกับมารยาทของชนชั้นสูง และวิธีการปฏิบัติตนนะ เพราะสามีของฉันก็ใช้เวลาเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษมานานพอสมควร”

ไคล์เหลือบมองชาร์ลีอย่างดูถูกเหยียดหยาม และยิ้มเยาะ “ที่รัก อย่ามอบหมายงานที่เป็นไปไม่ได้เช่นนี้ให้ผมเลย นายเวดคนนี้เป็นคนไม่ใฝ่รู้ใฝ่เรียน และยังมีบุคลิกที่จะอบรมสั่งสอนได้ยาก”

จูลี่พยักหน้าเห็นด้วย จากนั้นเธอก็หันไปหาแคลร์ และถอนหายใจ “ในความคิดของฉันฉันคิดว่าเธอควรหย่ากับเขาโดยเร็วที่สุด ฉันรู้สึกเสียใจมากที่เธอต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคนขี้แพ้อย่างชาร์ลี!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ