มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 352

ในขณะที่ทุกคนกำลังรับรู้สัมผัสถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของยาชำระล้างไขกระดูกขนาดเล็กนี้อยู่ เสียงกรีดร้องที่ดังขึ้นของถังเสี่ยวเยว่ ก็ได้ดึงดูดสายตาของทุกคนมาที่ตัวเธอทันที

เมื่อทุกคนหันไปมอง สายตาก็พลันหยุดชะงักไปชั่วขณะอย่างไม่รู้ตัว

เดิมทีถังเสี่ยวเยว่ก็เป็นผู้หญิงที่หน้าตาสวยงามรูปร่างอวบอิ่มอยู่แล้ว ทั่วทั้งร่างกาย ส่งกลิ่นหอมราวกับลูกพีชที่สุกงอม โดยหลังจากที่ได้กินยาชำระล้างไขกระดูกขนาดเล็กเข้าไปแล้ว ก็ยิ่งมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น ขณะที่เคลื่อนไหวร่างกาย ก็จะแฝงไปด้วยกลิ่นอายของผู้หญิงที่ภูมิฐานและสง่างดงาม

ขณะนั้น ถังเสี่ยวเยว่ได้ก้มหน้าลง สีหน้าท่าทางเต็มไปด้วยความประหลาดใจ พร้อมกับพูดเสียงดังว่า: “ใหญ่ขึ้นแล้ว ไม่นึกว่าจะขยายใหญ่ขึ้นด้วย! ”

“อะไรใหญ่ขึ้น? ”

ทุกคนยังไม่ทันตั้งสตินึกคิดขึ้นมาได้

มีเพียงแต่มู่เซิ่งที่มีสายตาที่ยอดเยี่ยม เป็นคนแรกที่พบเห็น ก็คือหน้าอกของถังเสี่ยวเยว่ใหญ่ขึ้นแล้ว

เดิมทีขนาดของเธอเองก็ไม่เล็ก ตอนนี้หลังจากที่เกิดการเปลี่ยนแปลงแล้ว ก็ยิ่งจะใหญ่โตเต่งตึงมากขึ้นไปอีก เสื้อผ้าที่เพิ่งเปลี่ยนใหม่นั้น ก็แค่ปกปิดเอาไว้ได้พอตัว ยังคงเผยให้เห็นเนื้อหนังที่ขาวนวล ดึงดูดสายตาของผู้คน

ในตอนที่ส่งเสียงกรีดร้องนั้น หน้าอกทั้งสองข้าง ก็ยังกระเพื่อมตามไปด้วย มู่เซิ่งมองเห็นแล้วก็ตกใจ นี่ไม่ใช่เรียกว่าใหญ่แล้ว นี่มันคืออาวุธขนาดยักษ์ต่างหาก

ถังเสี่ยวเยว่สังเกตไปที่สายตาของมู่เซิ่ง ทันใดนั้นแก้มสองข้างก็แดงก่ำขึ้น ก้มหน้าลงและพูดว่า: “ฉัน ฉันขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกชุดหนึ่งดีกว่า”

เมื่อพูดจบ ถังเสี่ยวเยว่ก็รีบวิ่งออกไปจากห้อง ภายใต้สายตาที่งุนงงของทุกคน

ซึ่งทุกคนต่างก็ไม่ได้คิดอะไรไปมาก

ถังเสี่ยวเยว่ทั้งสวยงดงามและอายุน้อย การเปลี่ยนแปลงหลังจากที่กินยาเข้าไปแล้ว น่าจะแสดงออกมาอย่างไม่ชัดเจนที่สุด ไม่เหมือนกับพวกคนอื่นที่เผยการเปลี่ยนแปลงให้เห็นอย่างชัดเจน

การพูดคุยกันของผู้ยิ่งใหญ่มีอิทธิพลภายในห้องก็คงดำเนินต่อไป กู่มู่สวีนลูบคลำไปที่แผ่นหลังที่คดงอของเขา หัวเราะแหะแหะแล้วพูดว่า: “ตอนนี้ ฉันเดินไม่หอบแล้ว ต่อให้วิ่งหนึ่งร้อยเมตร ก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร”

ทุกคนได้ยินดังนั้น ก็หันมองไปที่กู่มู่สวีนโดยพลัน

แผ่นหลังของเขาที่คดงอ เวลานี้ ได้กลับมาตั้งตรงอย่างที่สุดแล้ว แต่เมื่อมองดูรูปร่าง หากจะบอกว่าเป็นชายหนุ่มวัยยี่สิบสามสิบปีก็ยังมีคนพอจะเชื่ออยู่บ้าง

“ยินดีด้วยนะ ท่านกู่”

“นี่เหมือนกับว่าได้ของฟรีเลยทีเดียว ฉันได้ยินมาว่าช่วงที่ผ่านมานี้ท่านกู่ใช้จ่ายเงินไปให้กับโรงพยาบาลไม่น้อยเลยล่ะสิ? ซึ่งก็ไม่เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพใด ๆ เลย ตอนนี้ยาหนึ่งเม็ดของคุณมู่ ก็รักษาท่านให้หายดีเป็นปกติแล้ว”

เตาจั๋วเองก็เขย่าแขนที่พันด้วยผ้าพันแผลของตนเอง และพูดขึ้นอย่างจริงจังว่า: “นี่คือบาดแผลที่ฉันได้รับบาดเจ็บมาจากเกาะสองใจตอนก่อนหน้านี้ เพราะว่าเคยได้รับบาดเจ็บมาก่อน และยังมาปะทะต่อสู้กับปรมาจารย์บู๊อีก เดิมทีหมอบอกว่ากระดูกแขนของฉันแตกหักอย่างละเอียด ยากที่จะฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติได้”

“ผลปรากฏว่าหลังจากที่กินยานี้เข้าไปแล้ว ไม่นึกว่ากระดูกที่หักของฉันจะหายดีแล้ว นี่มันช่างไม่แตกต่างอะไรกับยาเซียนเลย น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก”

“ฉันเองก็ด้วย! ” หยางเหนิงพูดเสริมขึ้นอย่างดีใจ

ตอนที่เขาอยู่บนเกาะสองใจ คือผู้ที่บาดเจ็บสาหัสที่สุด เดิมทีคิดว่า ชีวิตต่อจากนี้ คงจะต้องใช้ไม้เท้าประคองเดินไปตลอดแล้ว แต่คิดไม่ถึงว่า ยาของมู่เซิ่ง จะทำให้เขาฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติได้

“ใช่เลย ประสิทธิภาพของยานี้ช่างน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก คุณมู่ เชิญรับการคารวะจากฉันด้วย” ทุกคนทยอยเดินกันมาที่เบื้องหน้าของมู่เซิ่ง แล้วโค้งคำนับ เมื่อเปรียบเทียบในครั้งนี้กับตอนเริ่มประชุมนั้น นอกจากความเคารพแล้ว บนใบหน้าของทุกคน ยังเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา สดชื่นแจ่มใสอย่างที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง