กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1449

เมื่อชาร์ลีออกมาจากเขตวิลล่า เขาก็หานานาโกะไม่เจอแล้ว

เขามองไปรอบ ๆ สองสามครั้ง แต่ก็ไม่พบนานาโกะเลย

ชาร์ลีอดที่จะรู้สึกงุนงงสับสนนิดหน่อยไม่ได้ เขารู้ว่าเขามองไม่ผิด ถึงแม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะสวมแมสก์ปิดบังใบหน้า แต่เขาก็แน่ใจเหลือเกินว่าผู้หญิงคนนั้นคือนานาโกะ

เนื่องจากเธออุตส่าห์เดินทางมาถึงที่นี่ก็เพื่อมาตามหาเขาอย่างแน่นอน แล้วจู่ ๆ ทำไมเธอถึงหายตัวไปล่ะ?”

ในขณะที่เขากำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่นั้น ชาร์ลีก็อดถอนหายใจไม่ได้ เขานึกไม่ออกจริง ๆ ว่าหญิงสาวชาวญี่ปุ่นคนนี้กำลังมีเรื่องวุ่นวายอะไรอยู่ภายในใจ

ในขณะเดียวกันนานาโกะกำลังซ่อนตัวอยู่ในร้านชานม พร้อมกับแอบมองชาร์ลีจากระยะไกล

เมื่อเธอเห็นใบหน้าที่ดูสิ้นหวังและหมดอาลัยของชาร์ลี เธอก็มีความรู้สึกแปลก ๆ เกิดขึ้นภายในใจ

เธอมาที่นี่เพื่อตามหาชาร์ลีในคืนนี้จริง ๆ การแข่งขันรอบสุดท้ายกำลังจะเกิดขึ้น และเธอรู้ดีว่าการเอาชนะออโรร่านั้นเป็นเรื่องยากมากสำหรับเธอ เธออาจได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการแข่งขันในครั้งนี้ก็ได้

จริง ๆ แล้วอาจารย์และครอบครัวของเธอต่างก็ไม่ต้องการให้เธอเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้เลย

แต่นานาโกะรู้สึกว่านักกีฬาที่มีคุณสมบัติที่ดีนั้น ถึงแม้จะมีความอ่อนแอกว่าคู่ต่อสู้ แต่ก็ไม่ควรล้มเลิกความตั้งใจในการเอาชนะคู่แข่งขัน ดังนั้นนานาโกะจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันต่อไป ในขณะเดียวกันเธอก็เตรียมใจที่จะได้รับอาการบาดเจ็บการแข่งขันในครั้งนี้เอาไว้แล้ว

พ่อของเธอได้จัดเตรียมเครื่องบินส่วนตัวและทีมแพทย์ชาวญี่ปุ่นมาเป็นพิเศษ โดยให้เข้ามารออยู่ในสถานที่จัดการแข่งขัน เพื่อที่จะให้การรักษาในกรณีฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที และเครื่องบินลำพิเศษนั้นก็จะสามารถส่งตัวเธอกลับไปรักษาตัวที่ญี่ปุ่นได้ภายในสามชั่วโมง

ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว เธอคงไม่มีโอกาสได้พบกับชาร์ลีอีก นั่นคือเหตุผลที่นานาโกะตั้งใจมาหาชาร์ลีในคืนนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ