จักรพรรดิเชียนตกสวรรค์ นิยาย บท 264

เมื่อเห็นหยู่ลั่วจินไซเดินออกไป โดยไม่แม้แต่จะทักทาย สีหน้าส้งอันหมิงดูแย่

เพียงแต่ว่า หยู่ลั่วจินไซไม่ใช่บุคคลที่ตระกูลส้งกล้าทำให้ขุ่นเคือง

พูดถึงอำนาจของควีนจินที่อยู่เบื้องหลังหยู่ลั่ว แม้ว่าจะเป็นหยู่ลั่วเอง ตระกูลส้งก็ไม่กล้าที่จะล่วงเกิน เพราะตอนนี้หยู่ลั่วเป็นคนใกล้ตัวที่สนิทของนายก

ฉินหลันก็ดูตกใจเช่นกัน นิ่งอึ้งและจ้องไปที่หลินหยุน รู้สึกว่ามีคำถามมากมายในใจที่ไม่เข้าใจ แต่ในชั่วขณะก็ไม่รู้ว่าจะถามจากจุดไหนก่อน

เหยียนรุ่ยเหวินโกรธมาก เมื่อกี้ทำให้เขาตกใจจริงๆ

โชคดีที่หยู่ลั่วจินไซไม่โกรธ

เหยียนรุ่ยเหวินชี้ไปที่ฉินหลันและตะโกนเสียงดัง “ผู้ช่วยฉิน คุณแน่มาก! ถึงตามใจบอดี้การ์ดของตัวเองจนทำให้หยู่ลั่วจินไซขุ่นเคือง ถ้าควีนจินตำหนิกล่าวโทษมา คุณแบกรับไหวหรือเปล่า?”

“ถึงตอนนั้น ฉันเกรงว่าบริษัทตงหวางกรุ๊ปทั้งหมดคงจบเห่แน่!”

“และคุณ ก็จะเป็นคนบาปของบริษัทตงหวางกรุ๊ป!”

ฉินหลันตะโกนอย่างโกรธเคือง “หุบปาก! นายมีคุณสมบัติอะไรที่จะพูดเรื่องนี้? เมื่อกี้นี้นายซ่อนตัวเร็วกว่าใครๆ และทำตัวเหมือนกับว่าไม่รู้จักพวกเรา ตอนนี้หยู่ลั่วไปแล้ว นายก็กระโดดโลดเต้นออกมา คนชั้นต่ำที่ไร้ยางอายจริงๆ!”

พูดแทงใจดำเหยียนรุ่ยเหวิน ทันใดนั้นก็หน้าแดง

เพียงแต่ว่า เขาไม่ยอมรับอย่างแน่นอน

“ผู้ช่วยฉิน คุณไม่จำเป็นต้องใส่ร้ายคนอื่น คนที่ทำให้หยู่ลั่วจินไซขุ่นเคือง คือบอดี้การ์ดของคุณ เรื่องนี้ทุกคนสามารถยืนยันได้”

“หลังจากที่กลับไปแล้ว อยู่ในที่ประชุมประธานคณะกรรมการของบริษัทตงหวางกรุ๊ป จะบอกเรื่องนี้ต่อหน้าทุกท่าน และดูว่าคุณจะให้คำอธิบายที่น่าพอใจแก่ประธานทุกท่านได้อย่างไร!”

ฉินหลันตะโกนอย่างโกรธเคือง “เหยียนรุ่ยเหวิน นายตาบอดหรือไง! นายไม่เห็นหรือไง ว่าหยู่ลั่วจินไซจากไปเอง? และยังขอโทษหลินหยุน จะเป็นหลินหยุนทำให้เธอขุ่นเคืองได้อย่างไร?”

เหยียนรุ่ยเหวินยิ้มอย่างเย็นชาและพูดว่า “ฮึ่มๆ คำพูดเหล่านี้ เธอเก็บไว้ไปอธิบายในที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเอาเอง เพราะฉันรู้เพียงว่า บอดี้การ์ดของคุณได้ปฏิเสธความหวังดีของหยู่ลั่วจินไซ และพลาดโอกาสที่จะผูกมิตรกับควีนจิน ถึงเวลานั้น จะดูสิว่าหวางซูเฟินจะหาคำอธิบายอะไรกับคณะกรรมการบริษัทให้พอใจ”

“คนต่ำช้าที่น่ารังเกียจ!” ฉินหลันโกรธจัด

หลินหยุนพูดอย่างเฉยเมย “พี่ฉินหลัน ถ้าเขาอยากพูดก็ปล่อยเขาพูดไป ทำไมต้องไปถือสากับคนชั้นต่ำเช่นนี้? พวกเรากลับกันเถอะ!”

“โอเค!”

หลินหยุนติดตามฉินหลันออกจากคลับไดนาสตี้

ทันทีที่เขาขึ้นรถ ฉินหลันก็เริ่มบ่นว่า “การประชุมสุดยอดขนาดเล็กอะไรเนี่ย ไม่เห็นดีเหมือนคำเล่าลือเลย มันเป็นเพียงการพบปะของพวกอันธพาลเศรษฐีหนุ่มเหล่านั้น!”

ตอนแรกยังคาดหวังว่าจะได้นักลงทุนจากการประชุมสุดยอดขนาดเล็กนี้ ต่อไปสถานที่แบบนี้ ฉันจะไม่ไปอีก”

หลินหยุนถามว่า “ปัญหาด้านเงินทุนของบริษัทตงหวางกรุ๊ป หนักขนาดนั้นจริงหรือ? พวกคุณเคยคิดไหมว่า บริษัทตงหวางกรุ๊ปอาจถูกคนอื่นวางกับดัก?”

ฉินหลันมองไปที่หลินหยุน และพูดด้วยความระมัดระวัง “หลินหยุนนายรู้เรื่องเกี่ยวกับบริษัทตงหวางกรุ๊ปของเรามากเกินไปหรือเปล่า?”

“อีกอย่าง อย่าบอกฉันว่าฐานะตัวตนของนายเป็นแค่บอดี้การ์ดคนหนึ่ง พูดมาสิ นายเป็นใครกันแน่? มีจุดประสงค์อะไร?”

หลินหยุนยิ้มแหย่ๆ “พี่ฉินหลัน ฉันจะมีจุดประสงค์อะไร คุณเป็นคนบอกให้ฉันเป็นบอดี้การ์ดของคุณเอง และไม่ใช่ว่าฉันจงใจแอบซุ่มอยู่เคียงข้างคุณ คุณไม่อายเหรอที่มาสงสัยฉัน?”

ฉินหลันก็ไม่เชื่อว่าหลินหยุนจะมีจุดประสงค์ใดๆ และแม้ว่าหลินหยุนจะมีจุดประสงค์จริงๆ ฉินหลันก็รู้สึกว่าหลินหยุนคงจะไม่ทำร้ายเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว สัญชาตญาณของผู้หญิงบางครั้งก็แม่นยำมาก

โดยเฉพาะจากสายตาที่หลินหยุนมองเธอ พบความอบอุ่นที่เข้มข้นมาก

ความรู้สึกแบบนี้ ต้องได้รับจากประสบการณ์ตัวเองจริงๆ ปลอมแปลงไม่ได้เลย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จักรพรรดิเชียนตกสวรรค์