สัมพันธ์สวาท นิยาย บท 58

คอนโด

เป็นฉันเองที่เลือกมานอนทีาคอนโดกำปั้น แทนที่จะให้เขาไปคอนโดฉัน เพราะว่าคอนโดของกำปั้นอยู่ไม่ไกลมากเท่าไหร่ ส่วนคอนโดของฉันมันอยู่ไกลมาก

พอมาถึงในห้องสิ่งแรกที่กำปั้นทำคือถอดเสื้อนักศึกษาออก เผยให้เห็นหน้าท้องที่มีซิกแพ๊คเป็นลอนๆ จางๆ และกล้ามเนื้อที่แขนแน่นๆ จากนั้นก็หยิบมวลบุหรี่ออกไปสูบด้านนอกระเบียง

ส่วนฉันก็รับบทแม่บ้าน ปัดกวาดห้องให้แฟน ซึ่งถ้าถามว่าที่บ้านเคยทำแบบนี้มั้ย ตอบเลยว่าไม่ ฉันไม่เคยทำให้ใครเลย ขนาดวายุเป็นแฟนคนแรก ฉันก็ไม่เคยทำให้ มีแค่กำปั้นนี่แหละที่ยอมทำให้ขนาดนี้

ในขณะที่ฉันกำลังกวาดห้องนอนให้กำปั้นอยู่ จู่ ๆ เขาก็เดินมาสวมกอดฉันจากทางด้านหลัง แถมยังมือเร็วบีบหน้าอกของฉันเอาไว้แน่นเลยซะด้วย

“อย่ากวนได้มั้ย” ฉันหันไปดุกำปั้น แต่กลับถูกเขาดึงไม้กวาดออกจากมือแล้วอุ้มฉันขึ้นจนตัวลอยก่อนจะพาตัวฉันไปวางบนเตียง

“จะมากวาดห้องให้เหนื่อยทำไม” กำปั้นโน้มใบหน้าลงมาเอาปลายจมูกมาถูไปกับพวงแก้มของฉัน “เก็บแรงไว้เหนื่อยด้วยกันดีกว่า”

คำพูดที่กำกวมของเขา มันเดาไม่ยากว่าเขากำลังสื่อถึงอะไร

“ดะ เดี๋ยวก่อน ให้ฉันอาบน้ำก่อน” เขาฟังที่ไหนล่ะ ซุกไซร้ใบหน้าลงมาชิมซอกคอของฉัน ฉันทั้งดันแผงอกเอาแกร่งไว้เขาก็รวบมือของฉันขึ้นไปขึงตรึงเอาไว้เหนือศรีษะ

“จะง้อไง” กำปั้นพูดเสียงแหบพร่า แล้วซุกใบหน้าลงมาซุกไซร้ซอกคอฉันต่อ เสียงลมหายใจของเขามันเริ่มดังขึ้นมาผิดจังหวะ

“ฉันหายโกรธนายแล้ว ไม่ต้องง้อแล้ว อ๊ะ ~” ฉันสะดุ้งเฮือกเมื่อกำปั้นใช้มืออีกข้างเลื่อลงไปนวดคลึงตรงจุดอ่อนไหวกลางหว่างขาของฉันโดยไม่ทันตั้งตัว

เรียวลิ้นร้อน ๆ ลากขึ้นมาจากต้นคอไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงริมฝีปากของฉัน จากนั้นเขาก็กดจูบลงอย่างหื่นกระหาย ด้วยความที่กำปั้นเขาเพิ่งจะสูบบุหรี่มา มันจึงทำให้ที่ตัวและริมฝีปากของเขามีกลิ่นอายของบุหรี่เย็น ๆ หลงเหลืออยู่

เมื่อความเสียวซ่านเข้าครอบงำ จากที่ฉันผลักเขาอยู่ก็กลับกลายเป็นกอดรัด จิกเล็บลงบนแผ่นหลังกว้าง และดิ้นพล่านไปมาทั่วที่นอน เพราะนิ้วใหญ่ของกำปั้นมันได้ล้วงล้ำเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อนิ้วของเขาแตะลงบนเนื้อจุดอ่อนไหวของฉัน จะให้อยู่นิ่งอีกได้ยังไง

นานพอสมควรที่เขาเล้าโลมฉันจนพอใจ กำปั้นถอดกางเกงออกทั้งที่ริมฝีปากยังจูบแลกลิ้นกับฉันอยู่ เมื่อถอดกางเกงออกโยนทิ้งไปแล้ว ไม่รอช้าเขารีบจัดการถอดกระโปรงนักศึกษาของฉันออกด้วย

ท่อนเอ็นลำใหญ่ที่แข็งตัวเต็มที่กำลังถูไปมาแหวกกลีบกุหลาบของฉันให้แยกออกจากกันก่อนจะค่อย ๆ สอดมันเข้าไปในช่องรักที่แสนจะคับแคบช้า ๆ

“อ๊า ~”

“อื้อ ~”

เสียงกำปั้นกับฉันครางออกมาพร้อมกันเมื่อท่อนเอ็นสอดใส่เข้าไปจนมิดด้าม จากนั้นบทเซ็กส์ที่แสนจะเร่าร้อนก็เริ่มบรรเลงขึ้น

กำปั้นอัดกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วงราวกับคนอดอยากมานานนับปี แถมยังบีบเค้นหน้าอกของฉันอย่างรุนแรงอีกด้วย แต่การกระทำทั้งหมดของเขามันกลับทำให้ฉันเองรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

สองวันต่อมา...

รอบนี้นอนที่คอนโดกำปั้นตั้งสองวันแหนะ เวลาไปเรียนก็ไปพร้อมกัน จากที่เกือบจะเลิกกันตอนนี้เพื่อนฉันแซวใหญ่แล้ว

“กำปั้นฉันกลับแล้วนะ” ฉันบอกเขา ตอนนี้เขายังไม่ตื่นวันนี้เป็นวันหยุดของเขาด้วย

“อื้อ ไปไหน” กำปั้นถามเสียงงัวเงีย ทั้งที่ยังไม่ลืมตาขึ้นมามอง

“กลับคอนโดไง”

พอพูดไปแบบนั้นแขนแกร่งก็โอบกอดเอวของฉันเอาไว้ทันที แถมยังรัดแน่นอีกด้วย

“กำปั้น ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ !!” ฉันพูดเสียงดุเบา ๆ

“อยู่ต่ออีกวันก่อน” เขายังไม่ลืมตาเหมือนเดิม แค่ขยับปากพูด

“แต่นี่ฉันก็อยู่มาสองวันแล้วนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัมพันธ์สวาท