สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 64

บทที่ 64 ดูขาเรียวของเธอ

พระเจ้า!

กู้เย่จิ่นชอบเซี่ยเหยียนเหยียน ส่วนเซี่ยเหยียนเหยียนก็ชอบลู่หานถิง ลู่หานถิงและกู้เย่จิ่นก็เป็นเพื่อนที่เโตมาด้วยกัน...เซี่ยซีหวั่นคิดถึงความสัมพันธ์ของทั้งสามคน มันเป็น...แบบนี้เหรอ?

“คิดไม่ถึงเซี่ยเหยียนเหยียนก็ใช่ย่อย คนเดียวสามารถทำให้คนรักได้ขนาดนี้” เซี่ยซีหวั่นต้องของชื่นชม

เย่หลิงเลือกชุดนอนผ้าไหมสีนู้ดแล้วส่งให้เซี่ยซีหวั่น “อย่าเอาเรื่องนี้มาทำให้อารมณ์ไม่ดีเลย ชุดนอนชุดนี้ประธานลู่ต้องชอบแน่ ๆ ลองใส่ดูสิ”

“...”

ชุดนอนของเธอทำไมลู่หานถิงถึงชอบ?

.............

กู้เย่จิ่นและเซี่ยเหยียนเหยียนยืนคุยกันที่ประตู เซี่ยเหยียนเหยียนพูดไพเราะ “เย่จิ่น ฉันเพิ่งกลับมา เมื่อไหร่นายจะสะดวกพาประธานลู่มาด้วย?”

ดวงตาเย็นชาสีดำของกู้เย่จิ่นมองไปยังร้านเสื้อผ้า พูดอย่างนิ่งเรียบ “ฉันจะช่วยบอกถึงสิ่งที่เธอต้องการสื่อให้ แต่ที่เหลือเป็นเรื่องของหานถิง”

“ไม่เป็นไร เย่จิ่นขอบคุณนายนะ”

กู้เย่จิ่นไม่ได้พูดอะไรอีก

เซี่ยเหยียนเหยียนมองตามสายตาของกู้เย่จิ่น กู้เย่จิ่นกำลังมองไปที่เย่หลิงที่อยู่ข้างใน หลังจากเย่หลิงผลักเซี่ยซีหวั่นเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เธอหยิบนิตยสารแฟชั่นขึ้นมาอ่าน

ถ้าตัดเรื่องเย่หลิงที่มีใบหน้าที่สวยงามไปเรื่องรูปร่างที่ดีของเธอก็สู้ได้ หน้าอกที่ใหญ่โตและสะโพกที่เล็กและส่วนโค้ง S ที่สวยงามของเด็กสาวอายุ 20 ปี

ด้วยใบหน้าที่งดงามบวกกัยรูปร่างที่ดีทำให้เย่หลิงกลายเป็นที่นิยมในวงการบันเทิงอย่างรวดเร็ว

เซี่ยเหยียนเหยียนมองกระโปรงสูทสีเทาเรียบบนตัวเย่หลิง ที่จริงแล้วสีเทานี้ใส่ยากมากไม่เพียงแต่เผยให้เห็นรูปร่างอย่างชัดเจน แต่เพราะริมฝีปากสีแดงและฟันขาวของเย่หลิง จึงสามารถคุมทุกอย่างได้ เมื่ออยู่บนตัวของเธอแสดงให้เห็นถึงความหรูหรา กระโปรงจับจีบเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความขี้เล่นให้เธอ เย่หลิงสวมรองเท้าบูทสีดำ เธอยืนอยู่ที่ไหนตรงนั้นก็จะเป็นจุดเด่น

เซี่ยเหยียนเหยียนอดไม่ได้ที่จะชื่นชมรสนิยมของเย่หลิง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเธอได้ถ่ายกับแบรนด์หรูมากมาย เธอเป็นคนแรกที่ได้เป็นนางแบบสินค้ารุ่นใหม่ที่สุดในโลก เธอมักใส่เสื้อผ้าเรียบๆและเกือบทุกตัวที่เธอถูกแอบถ่ายที่ก็จะถูกขายจนหมด

เย่หลิงคงจะเป็นต้นแบบที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะเป็น

เซี่ยเหยียนเหยียนมองไปที่กู้เย่จิ่น สายตาของกู้เย่จิ่งมองที่ร่างของเย่หลิง เขาเอามือข้างหนึ่งส่อดเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ดวงตาสีดำที่เย็นชาของเขามองไปที่เย่หลิงหลายครั้ง

เซี่ยเหยียนเหยียนรู้ว่ากู้เย่จิ่นกำลังมองไปที่ขาของเย่หลิง

เย่หลิงเผยขาของเธอให้เห็น กระโปรงพลีทคลุมเพียงแค่เข่า ขาหยกสองข้างเรียวยาวและขาว

แม้จะเป็นผู้หญิงด้วยกัน แต่เซี่ยเหยียนเหยียนก็อดไม่ได้ที่จะแอบมอง

ดวงตาของเซี่ยเหยียนเหยียนเหมือนพิษร้าย แต่แสดงออกยังคงอ่อนหวาน “เย่จิ่น ไปทำธุระของนายเถอะ ฉันจะไปซื้อของกับเสวียนเสวียน"

กู้เย่จิ่นเหลือบมองไปที่เย่หลิงอีกครั้ง จากนั้นก็ละสายตา “งั้นฉันไปก่อนนะ”

เขาเดินออกไปอย่างนิ่ง ๆ ผู้บริหารของบริษัทที่อยู่ข้างหลังเขาก็เดินตามหลังเขาไปอย่างรวดเร็ว

“พี่เหยียนเหยียนเมื่อกี้เธอคุยอะไรกับพี่เย่จิ่นเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย