แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 52

เฉินโม่พูด จินเพ่ยอวิ๋นจด แต่เฉินโม่จงใจเพิ่มอายุของสมุนไพรออกไปหลาย 10 ปี และจำนวนมากกว่า 2 เท่า แน่นอนว่า สมุนไพรยิ่งอยู่นาน ยิ่งมีประสิทธิภาพหลายเท่า ส่วนเรื่องปริมาณที่เพิ่มขึ้น เฉินโม่เองก็มีแผนอยู่แล้ว

ฟังพวกสมุนไพรเหล่านี้เสร็จ คุณท่านจินและจินเพ่ยอวิ๋นขมวดคิ้วพร้อมกัน สมุนไพรที่เฉินโม่ต้องการ เป็นสิ่งที่หายากมากจริงๆ แต่ด้วยกำลังของตระกูลจินแล้ว ก็ไม่ได้ยากเกินไป เพียงแค่ต้องการเวลาเตรียม 1-2 วัน

เพื่อให้คุณปู่หายป่วยเร็ววัน จินเพ่ยอวิ๋นรีบหาคนให้ไปจัดซื้อ เฉินโม่เตรียมตัวจะจากไป

แต่ว่า จู่ ๆเฉินโม่ก็คิดเรื่องหนึ่งขึ้นได้ หัวหน้ามองคุณท่านจิน และพูดว่า: "คุณท่านจิน ฉันมีเรื่องหนึ่งอยากถามคุณ คุณมีความเข้าใจเกี่ยวกับโลกฝึกบู๊มากน้อยแค่ไหน?"

จินโจงรุ่นอึ้ง มองเฉินโม่ด้วยความประหลาดใจ เขารู้จากปากของจินเพ่ยอวิ๋น เฉินโม่ไม่เพียงแค่เขียนยันต์เป็นเท่านั้น แต่ยังเป็นนักบู๊ที่มีทักษะสูงอีกด้วย ทำไมถึงกลับมาถามเรื่องเกี่ยวกับโลกฝึกบู๊ด้วย?

แต่จินโจงรุ่นไม่ได้ถามอะไร ตอบกลับทันทีว่า: "เนื่องจากเรื่องของโลกฝึกบู๊ ฉันไม่ค่อยเข้าใจอะไรมาก ยังไงซะฉันสามารถฝึกวิชาบู๊ อาศัยเพียงหนังสือวิชาบู๊ที่ไม่สมบูรณ์เล่มนั้น ไม่มีอาจารย์ เทียบไม่ได้กับผู้คนที่ได้รับการถ่ายทอดของสำนักบู๊โบราณ

เฉินโม่ประหลาดใจ: "ตอนนี้ประเทศหัวเซี่ยยังมีสำนักบู๊โบราณเหรอ?"

จินโจงรุ่นตอบอย่างมีสีหน้าที่มั่นใจ: "มีสิ แม้ว่าฉันไม่รู้ว่าประตูแห่งการปลดปล่อยทั้งสามของพวกเขาอยู่ที่ไหน? แต่ฉันแน่ใจ ว่าในประเทศหัวเซี่ยมีสำนักบู๊โบราณ และมีการถ่ายทอดมาอย่างยาวนาน เพราะการฝึกพลังวิชาบู๊ที่ไม่สมบูรณ์ของฉัน ได้อธิบายการฝึกวิชาบู๊ของสำนักอื่นๆบ้าง"

"อ๋อ งั้นฉันเข้าใจแล้ว คุณบอกเรื่องโลกฝึกบู๊ให้ฉันฟังก่อนเถอะ" เฉินโม่หรี่ตาเล็กน้อย บางทีหลี่เจ๋อแห่งตระกูลหลี่ แล้วก็หลี่เยว่ น่าจะติดต่อกับพวกสำนักบู๊โบราณ

"ใช่!" จินโจงรุ่นพูดอย่างนอบน้อม: "โลกฝึกบู๊แบ่งความแข็งแกร่งของนักบู๊ ออกเป็น 4 แดน เรียกว่าแดนทั้งสี่ของการฝึกวิชาบู๊

"แดนนอก แดนใน แดนแปรภาพ รวมถึงแดนเทพในตำนาน!"

"แดนเทพ?" เฉินโม่ประหลาดใจเล็กน้อย

จินโจงรุ่นกล่าว: "แดนเทพ มีอยู่เพียงในตำนานเท่านั้น และไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ในตอนนี้ นักบู๊แดนแปรภาพนั้นแทบจะล้ำค่าและหายากมากๆ ทุกคนต่างก็เป็นเจ้าถิ่นที่ใช้อำนาจบาตรใหญ่ สร้างครอบครัวใหญ่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ