แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 589

คฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรัง ก็ยังคงมีหมอกห้อมล้อมอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากการที่สำนักโยวหลานย้ายมาที่แห่งนี้เลยแม้แต่น้อย

ความแข็งแกร่งของค่ายกลรวมทิพย์โคจรมหาจักรวาล นอกจากจะเป็นผู้บำเพ็ญอย่างเฉินโม่แล้ว สำนักโลกฝึกบู๊อย่างสำนักโยวหลาน ไม่ว่าจะย้ายมาอีกกี่คน ก็ไม่สามารถทำให้ค่ายกลรวมทิพย์โคจรมหาจักรวาลเกิดเหตุการณ์ที่พลังชี่ทิพย์ไม่เพียงพอ

นี่เองก็เป็นเหตุผลที่ทำไมเฉินโม่ถึงเลือกค่ายกลรวมทิพย์โคจรมหาจักรวาลที่ทั้งเสียแรงและเสียเวลา แต่ทำไมถึงไม่เลือกค่ายรวมทิพย์โคจรจุลจักรวาลที่เสียแรงและเสียวัสดุน้อยกว่า

ภายในลานสวนของคฤหาสน์ กงซุนจื่อยิงมองฉินกวนไห่ที่นั่งขัดสมาธิอยู่บนดาดฟ้า แล้วโค้งคำนับพูดว่า "อาจารย์คะ พาตัวท่านจินมาแล้วค่ะ!"

ฉินกวนไห่ลืมตาขึ้น จับหัวโล้นของตัวเอง มองท่านจินที่สีหน้านิ่งเฉย แล้วหัวเราะพูดว่า "ท่านจิน ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานาน!"

ตระกูลจินแห่งฮ่านหยาง แม้ว่าตอนนี้สำนักโยวหลานจะกำลังรุ่งโรจน์เช่นนี้ แต่ฉินกวนไห่ก็ไม่กล้าที่จะประมาท

ท่านจินพนมมือ ไม่ต่อต้านและไม่ถ่อมตน

"เจ้าสำนักให้เกียรติกันเกินไปแล้วครับ ไม่ทราบว่าเจ้าสำนักเรียกผมมาทีนี่ มีเรื่องอะไรจะชี้แนะ?"

กระโดดลงเบาๆ ฉินกวนไห่ลงมาอยู่ตรงหน้าท่านจิน บนใบหน้ามีรอยยิ้มแปลกประหลาด

"คุณท่านจินเป็นผู้ช่วยก่อตั้งประเทศที่มีความงามความชอบที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ยังเป็นผู้นำของตระกูลจิน คำว่าชี้แนะนั้น คนอย่างฉินกวนไห่ไม่กล้าหรอก"

"ครั้งนี้เชิญคุณท่านจินมา เพื่อปรึกษาหารือเรื่องความร่วมมือของเรา"

ท่านจินขมวดคิ้ว มองไปยังฉินกวนไห่ด้วยความสงสัย"ตระกูลจินมีชื่อเสียงสะท้านฮ่านหยาง มีธุรกิจมากมายทั่วทั้งฮ่านหยาง กระทั่งทั่วทั้งประเทศ ฉันมีความสนใจอยากจะได้หุ้นตระกูลจิน และร่ำรวยพัฒนาไปด้วยกันกับตระกูลจิน ท่านจินคิดว่ายังไง?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ