แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 597

สถานการณ์เปลี่ยนไป คนผู้นั้นสีหน้าจริงจัง "แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ที่เขาก่อมันร้ายแรงจริงๆ หากว่าไม่มีวิธีการมาอธิบายกับพวกหลี่ตงหยาง พวกเขาไม่มีทางหยุดง่ายๆแน่"

เจียงเหอซานเองก็จริงจังขึ้นมา ถามว่า "ความหมายของท่านคือ?"

คนผู้นั้นมองเจียงเหอซาน แววตาลึกซึ้ง "อัจฉริยะเช่นนี้ หากไม่ได้ใช้งานเพื่อประเทศ มันก็น่าเสียดายไม่ใช่หรอ? หากว่าทำได้ดี เขาก็คือหยางติ่งเทียนคนต่อไป!"

เจียงเหอซานพยักหน้า "ผมเข้าใจแล้วครับ!"

คนผู้นั้นพูดอีกว่า "อย่างนั้นก็รบกวนนายด้วย แต่ต้องให้คำตอบกับฉันภายในสามวัน!"

เจียงเหอซานนิ่งอึ้ง สีหน้าเคร่งเครียด "รับประกันว่าจะสำเร็จภารกิจครับ!"

เมืองอู่โจว คฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรัง

หมอกที่ปกคลุมเขาวิหคจอดหนาแน่นมากขึ้น และแอบแฝงด้วยกลิ่นอายของเจตนาฆ่าไว้ด้วย

เฉินโม่ยืนอยู่บนดาดฟ้าคฤหาสน์ มองดูแสงสีแดงของวิญญาณงูตัวเมียที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในเมฆหมอก แล้วรู้สึกโล่งใจ "ในที่สุดค่ายกลห้าธาตุกลับหัวก็สร้างเสร็จ ค่ายกลนี้ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพการปกป้องแข็งแกร่ง แต่ยังสามารถกักขังศัตรูได้อีกด้วย เพียงแค่ไม่ใช้อาวุธนิวเคลียร์ ก็มากเพียงพอที่จะสามารถป้องกันอาวุธสมัยใหม่ต่างๆได้หมด!"

ที่เฉินโม่รีบร้อนสร้างค่ายกลปกป้องเพราะเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่ง ก็เพื่อป้องกันการแก้แค้นจากทางรัฐบาล หลังจากที่เขาทำการฆ่าสามชั่วโคตรของตระกูลว่านทิ้ง

ตามความสามารถของเขาในตอนนี้ เพียงแค่ไม่ไปปะทะกับอาวุธร้ายอย่างขีปนาวุธเช่นนั้น อย่างอื่นทางรัฐบาลก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีก

แต่พวกหลี่ซู่เฟินและญาติพี่น้องคนอื่นๆ เฉินโม่ไม่สามารถปกป้องได้หมด แต่หากมีค่ายกลตัวนี้ เพียงแค่พวกหลี่ซู่เฟินมาหลบในค่ายกลแห่งนี้ก็จะปลอดภัย นอกเสียจากว่าทางรัฐบาลจะใช้อาวุธนิวเคลียร์โดยไม่คำนึงถึงสิ่งอื่น มิฉะนั้นที่แห่งนี้ก็จะไม่สามารถทำลายได้

เฉินโม่สอนวิธีเปิดใช้งานค่ายกลห้าธาตุกลับหัวให้กับเอียนชิงเฉิง จากนั้นก็กลับไปเมืองฮ่านหยาง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ