ทาสรัก นิยาย บท 1

EP 00

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

“อ๊า..อ๊าย ระ...แรงเลยค่ะเหนือ” เสียงครวญครางของหญิงสาวเจ้าของร่างกายอวบอิ่มดังระงมทั่วห้องนอนขนาดกว้าง บนเตียงนอนยังมีสองร่างของชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังดำเนินเกมรักกันอย่างดุเดือด

“เชี้ยเอ่ย!” ทิศเหนือที่กำลังตอกอัดเอวสอบใส่ร่องสวาทหนักหน่วงสบถออกมาอย่างเหลืออด ชายหนุ่มถอดแก่นกายออกกลางคันแล้วคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันท่อนล่างเอาไว้อย่างหมิ่นเหม่ ทำเอาหญิงสาวที่กำลังจะแตะขอบสวรรค์หน้าเจื่อนลงในทันใด เธอเดินนวยนาดไปสวมกอดทิศเหนือจากด้านหลัง

“หยุดทำไมคะ นิ่มทำไม่ถูกใจหรอ”

“หมดธุระของเธอก็กลับไปได้แล้ว”

พรึบ!

“อ๊ะ!?” ทิศเหนือสะบัดร่างเธอออกอย่างนึกรำคาญแล้วเดินไปหยิบเงินสดจากกระเป๋าตังหว่านลงพื้นอย่างไร้เยื่อใย

“อยากได้ก็ไปเก็บเอา”

“แต่เหนือยังไม่ได้บอกนิ่มเลยนะคะ ว่านิ่มทำอะไรผิด”

“ถ้าอยากรู้มากฉันก็จะบอกให้ฉลาด” พูดจบร่างหนาก็ย่อตัวลงตรงหน้านิ่มที่นั่งพับเข่าบนพื้นจากแรงผลักมือหนาคว้าหมับเข้าที่คางมน “หลวมแบบนี้ กูเอาไม่มันว่ะ” พูดจบก็ส่ายหน้าเอือมระอาแล้วสะบัดคางเธอออก ก่อนจะหยัดกายลุกขึ้นเต็มความสูงแล้วเดินไปหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบแก้อารมณ์หงุดหงิด...

“กรี๊ดดดด...” คำพูดแทงใจดำทำเอานิ่มกรีดร้องออกมาอย่างเหลืออด เธอแทบจะเก็บเศษหน้าไม่ทัน หญิงสาวรีบหยัดกายลุกขึ้นแล้วคว้าเสื้อผ้ามาสวมลวกๆ สายตาเคียดแค้นจ้องมองแผ่นหลังกว้างแล้วเดินกระแทกเท้าออกมาแต่พอเปิดประตูสายตาเธอก็ไปสะดุดกับผู้หญิงหน้าตาจืดๆ ที่ยืนอยู่หน้าห้องของทิศเหนือ

นิ่มมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วแสยะยิ้มเย้ยหยันก่อนที่เธอจะเดินชนไหล่เธอออกไปทีหนึ่ง นิวาลอบกลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงคออย่างยากลำบากมือบางสั่นเทาไปด้วยอาการประหม่า แต่เธอก็เลือกที่จะเดินเข้ามาในห้องแล้วล็อกประตูเอาไว้เพราะเรื่องที่เธอจะบอกให้ชายหนุ่มได้รับรู้มันสำคัญเกินกว่าจะเก็บไว้คนเดียว...

“ฉันบอกให้ไสหัวกลับปะ...” ทิศเหนือที่รู้ตัวว่ามีคนเข้ามาในห้องอีกรอบหันกลับไป พร้อมกับทิ้งมวลบุหรี่ลงถาดเขี่ยเมื่อเห็นว่าคนที่เดินเข้ามาในห้องไม่ใช่นิ่มนางแบบรุ่นพี่

“ไง...คิดถึงฉันหรอ?” ชายหนุ่มเดินย่างกรายเข้ามาหาเธอทีละก้าวๆ จนหยุดอยู่ตรงหน้า สายตาตาคมกริบจ้องมองใบหน้าหวานที่เอาแต่ก้มหน้าหลบสายตาด้วยอาการหวาดกลัว มือเล็กที่กำอะไรบางอย่างไว้แน่นทำให้เรียวคิ้วขมวดยุ่ง “ไหนๆ ก็มาแล้ว นอนแหกขาให้ฉันเอาหน่อยก็แล้วกัน...”

หมับ!

“อย่าค่ะคุณเหนือ..” นิวาที่ถูกกระชากลงเตียงอย่างแรงดันใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังเลื่อนลงมาไซร้คอเธอเอาไว้

“ถ้ามาแล้วไม่พร้อมแล้วมาทำเหี้ยไร?”

“นิมีเรื่องสำคัญอยากบอกคุณ..”

“แต่ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ” ทิศเหนือหยัดกายลุกขึ้นจากเตียงนอนในทันใด มือหนากระชากถุงยางที่ยังสวมอยู่แก่นกายออกแล้วกระชากลงพื้น นิวาจึงพาร่างกายตัวเองไปยื่นอยู่ด้านหลังแทน

“นิขอเวลาไม่นาน แล้วนิจะรีบกลับ”

“...พูดมาสิ”

“นิ...ทะ...ท้องค่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทาสรัก