ทาสรัก นิยาย บท 14

EP13

“คุณบ้าไปแล้วรึไง…นิขอโทษไปแล้วจะเอาอะไรอีก” นิวาพูดออกไปด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ดวงตาสั่นระริกต้องการคำตอบ ว่าเขาต้องการอะไรถึงจะพอใจ

“ขอโทษหรอ…จะขอโทษทำไมอยากได้ฉันไม่ใช่ ฉันก็จะกำลังสนองความต้องการให้เธออยู่นี้ไง…” สิ้นคำพูดมือหนาก็คว้ากุญแจมือที่อยู่หลังเบาะออกมา ทำเอาคนที่มองอยู่เริ่มรู้สึกว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากล

“จะทำอะไร…คุณเหนืออย่านะ” นิวาเกิดอาการลนลานเธอมองออกไปนอกกระจกรถมองหาคนเพื่อที่จะความช่วยเหลือ แต่กลับไร้เงาของใครแม้แต่คนเดียว ข้อมือถูกล็อกด้วยกุญแจ หัวใจดวงน้อยหล่นวูบเมื่อคิดว่าตัวเองไม่มีทางรอด เธอหันหน้ากลับไปมองชายหนุ่ม “คุณบอกนิสักทีสิ…ว่านิไปทำอะไร ทำไมต้องทำกันแบบนี้ด้วย”

“ฉันจะนับหนึ่งถึงสามถ้าเธอยังไม่ยอมรับว่าตัวเองทำ…จะโดนอะไรก็คงรู้ตัวดีนะ”

สายตาคมกริบที่ยังมีบันดาลโทสะอยู่เพ่งมองด้านหน้า เขาเริ่มหงุดหงิดคนข้างกายมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอเอาแต่ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่คนทำ…

“ก็พูดออกมาสิ…คุณไม่พูดแล้วนิจะรู้มั้ย?” นิวาพูดสวนขึ้นในทันใด เธอไม่เข้าใจกับการกระทำของทิศเหนือเลยสักนิด หรือที่ผ่านมาเขายังไม่พอใจหาเรื่องให้เธอเจ็บอีก…

“หนึ่ง”

“นิไม่รู้ว่าคุณพูดถึงอะไร…”

“สอง”

“ถ้าเป็นเรื่องที่นิช่วยคุณ ก็ปล่อยนิลงไปเถอะ” น้ำเสียงเธอเริ่มเหนื่อยล้าขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งคนข้างกายไม่ยอมบอกออกมาสักที เธอก็ยิ่งสับสน ลำพังเมื่อคืนน้ำตาที่ไหลออกมามันก็มากพอแล้ว เธอไม่อยากร้องไห้อีก…

“สาม…”

“ช่วยบอกนิที…”

“ก็เธอเป็นคนถ่ายรูปฉันกับยิหวาไงว่ะ!” ชายหนุ่มตะเบ็งเสียงออกมาอย่างเหลืออดพร้อมกับมือที่ทุบลงพวงมาลัย สายตาหาเรื่องมองคนข้างกายแทบอยากจะบีบคอเธอให้มันรู้แล้วรู้รอด ทวาใบหน้าหวานกลับส่ายปฏิเสธเบาๆ เป็นเชิงว่าเธอไม่ใช่คนทำ…

“นิไม่เข้าใจว่าคุณหมายถึงรูปอะไร แต่นิยืนยันว่านิไม่เคยไปยุ่งเรื่องของคุณ ถึงนิจะอยากไปจากคุณมากขนาดไหน นิก็ไม่มีวันทำแบบนั้น…”

“ไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร?” ทิศเหนือยื่นหน้าเข้ามายิงคำถามใส่เธอ มือหนาคว้าหมับเข้าที่คอเสื้อแล้วกระชากขึ้น จนร่างเล็กขยับตามแรงกระชากป่าเถื่อน

“…” หญิงสาวนิ่งเงียบเพราะเธอเองก็หาคำตอบไม่ได้เหมือนกัน

“ตอบมาดิ!!”

“คุณก็ไปหาคำตอบเองสิ…ทำไมต้องมาทำแบบนี้กับนิด้วย” ใบหน้าหวานเริ่มเบ้ เธอขี้เกียจจะอธิบายเต็มทน คนตรงหน้าเอาแต่ทำร้ายเธออย่างทารุณ ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่จะได้รับความอ่อนโยนจากเขา…

“มันก็ไม่ใช่เพราะเธอหรอ ที่ทำทุกอย่างเพราะอยากให้วันหมั้นมาถึงเร็วๆ” เขาขบกรามพูดระงับอารมณ์ตัวเองไม่ให้พลั้งมือฆ่าเธอซะก่อน

“นิจะทำแบบนั้นทำไม…”

“คิดว่าฉันลืมไปแล้วรึไง ว่าเธอชอบฉันมาตลอด!”

ทิศเหนือตะเบ็งเสียงขึ้นมาอีกรอบแล้วเขย่าร่างเธอจนศีรษะทุยสั่นคลอนตามแรง พอได้ยินคำตอบ มันก็ยิ่งตอกย้ำว่าชายหนุ่มไม่เคยต้องการเธอตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้…

“นิรู้…นิรู้หัวใจตัวเองดี…แต่นิก็ไม่เคยหวังไปมากกว่านี้ เพราะนิรู้ว่าคุณเกลียดนิ สิ่งเดียวที่นิหวังคือสักวันจะเลิกรักผู้ชายอย่างคุณ…” สิ่งที่หญิงสาวพูดออกมาเป็นสิ่งที่เธอพยายามทำมันมาตลอด แต่สุดท้ายหัวใจมันก็วกวนอยู่ที่เดิม ติดอยู่กับความปวดร้าวแบบนี้ไปไหนไม่ได้…

“แล้วไง…แต่เธอก็เสือกทำมันลงไปแล้ว”

“ไม่ว่านิจะพูดยังไง…คุณก็ไม่เชื่อใช่มั้ยว่านิไม่ได้ทำ”

“เป็นคนบอกเองไม่ใช่หรอว่าชอบฉัน?”

“…” ใบหน้าหวานก้มหงุด ริมฝีปากเม้มแน่น มันพูดอะไรไม่ออกอีกแล้ว เธอชอบทิศเหนือก็จริง แต่สิ่งที่ต้องการจะสื่อคือเธอจะไม่ใช้วิธีแบบนั้นให้ได้ใจเขามา นิวาอยู่ในที่ของตัวเองมาตลอด ไม่เคยยุ่งวุ่นวายเรื่องส่วนตัวของเขาเลยสักครั้ง มีแต่ช่วงนี้ที่ชายหนุ่มเป็นฝ่ายคอยหาเรื่องเธอตลอด…

“ฉันก็จะทำให้เธอกระอักความสุขอยู่นี้ไง…”

ชายหนุ่มพูดออกมาด้วยน้ำเสียงยากจะคาดเดา ทำเอาขนอ่อนลุกชูชันทั่วร่าง นิวารู้ดีว่าชายหนุ่มคิดจะเอาคืนเธอเพราะเข้าใจผิดเปลือกตาคู่สวยปิดลงกลั้นไม่ให้น้ำตามันไหลออก สิ่งที่เธอทำได้ตอนนี้คือต้องเข้มแข็งยอมรับความเจ็บปวดที่หนีไม่ได้ให้มันผ่านพ้นไป แล้วสักวันจะเป็นวันของเธอ…

ซ่า…!

เสียงน้ำกระทบกับใบหน้าสวยเฉี่ยวที่กำลังหลับใหลอยู่ จนหญิงสาวสะดุ้งขึ้นมาจากห้องนิทรา ยิหวาตวัดสายตามองคนตรงหน้าที่ทำราวกับเธอเป็นหมูเป็นหมาด้วยสายตาเคียดแค้น…

“นี้แกมีสิทธิ์อะไรมาทำกับฉันแบบนี้?” เธอพูดออกมาอย่างเหลืออด กฤษฎากำลังยืนกอดอกมองเรือนร่างเปียกชุ่มจากน้ำที่เขาใช้สาดเข้าร่างเพื่อปลุกเธอให้ตื่น รอบข้างมีการ์ดชุดดำยืนอยู่สองคน

หลังจากที่เมื่อคืนเธอถูกคนของกฤษฎาจับตัวมา ยิหวาก็ถูกมัดตัวกับเก้าอี้ ตามใบหน้ามีรอยบอบช้ำจากการถูกทำร้ายของกฤษฎาคู่หมั้นที่เธอไม่ต้องการ

“ดีเท่าไหร่แล้วที่ฉันไม่ฆ่าเธอ”

“แกมันเหี้ย…”

“สมน้ำสมเนื้อกับเธอดีไม่ใช่หรอ? ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทาสรัก