ทาสรัก นิยาย บท 32

EP31

วันถัดมา…

แสงแดดที่สาดส่องเข้ามาในห้องทำให้ชายหนุ่มรู้สึกตัว อาการหนักอึ้งจากฤทธิ์แอลกอฮอล์เข้าเล่นงานจนต้องยกมือขึ้นนวดเบาๆแล้วกวาดสายตามองไปรอบๆห้อง จำเหตุการณ์เมื่อคืนแทบไม่ได้สักอย่าง จำได้แค่ว่าไปดื่มจนเมาเพราะเครียดเรื่องของใครบางคน…

แล้วเขากลับมาบ้านได้ยังไง ใครเป็นคนพามาบนห้อง?

ครืด… ครืด…

‘พ่อเหี้ยประจำชาติ’

พอเห็นรายชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอทิศเหนือก็ถอนหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยหน่าย ก่อนจะตัดสินใจกดรับสาย…

“มีไร”

( วันนี้เรียนเสร็จเมื่อไหร่มาหาฉันที่บ้านด้วย ฉันมีเรื่องสำคัญจะบอกแก…)

“ทำไมผมต้องไป”

( แกมาแล้วจะรู้คำตอบเอง )

“คงจะหาเรื่องให้ผมอีกละสิท่า…”

( ฉันไม่มีเวลามาให้แกกวนประสาทขนาดนั้น อย่าลืมที่ฉันบะ… )

ตี้ด!

“กูมีสิทธิ์เลือกด้วยหรอว่ะ…” ไม่ทันที่เกรียงไกรจะพูดจบเขาก็กดตัดสายทิ้งด้วยความนึกรำคาญ ก่อนที่รอยยิ้มสมเพชตัวเองจะผุดขึ้นบนใบหน้า ร่างหนาจึงลุกขึ้นจากเตียงแล้วไปจัดการกับตัวเอง พอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยก็เดินลงมาชั้นล่าง…

สายตาคมกริบกวาดมองหาคนตัวเล็กพลันสายตาก็ไปหยุดอยู่ที่แผ่นหลังบาง ซึ่งกำลังเดินออกไปรอรถเมล์ เห็นแบบนั้นร่างกายมันก็วิ่งตามเธอไปอย่างอัตโนมัติลืมอาการปวดหัวเป็นปลิดทิ้ง…

หมับ!

“อ๊ะ…!?” นิวาที่เสียบหูฟังฟังเพลงไปด้วยรับรู้ถึงแรงอะไรบางอย่างที่กระทบแผ่นหลังตัวเองเข้าอย่างแรงจนร่างกายแทบเซล้ม มือหนาจึงดึงหูฟังออกแล้วเอ่ยถาม…

“ต่อไปนี้เธอต้องไปเรียนพร้อมฉัน ห้ามออกมาก่อน เข้าใจที่พูดใช่มั้ย?”

“ปล่อยนิก่อนค่ะ…” พอนิวาบอกให้ปล่อยกอด ท่อนแขนกำยำยิ่งกอดร่างเล็กแน่นกว่าเดิม เหมือนประชดเธอ…

“ฉันถามว่าเข้าใจไหม?”

“แต่นิสะดวกขึ้นรถเมล์มากกว่า…” นิวาที่เริ่มรู้สึกถึงความแปลกของทิศเหนือได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจ มือบางพยายามผละท่อนแขนใหญ่ออก…

“แล้วยังไง…ฉันไม่ปล่อยเธอห่างฉันแม้แต่วิเดียวหรอก”

พรึบ!

“คุณเหนือ!” ไม่ทันที่นิวาจะได้เถียงกลับร่างกายก็ลอยขึ้นเหนือพื้นเพราะถูกชายหนุ่มตวัดแขนอุ้มในท่าเจ้าสาว พอเดินมาถึงรถ ทิศเหนือก็วางร่างเด็กสาวลงแล้วเอื้อมมือไปเปิดประตูผลักนิวาเข้ามานั่งข้างในตามด้วยร่างของตัวเอง…

พอขึ้นมานั่งบนรถด้วยกันสองคน นิวาก็ขยับตัวไปชิดขอบประตูใบหน้าหวานเบือนมองออกไปนอกหน้าต่าง ทิศเหนือที่เห็นท่าทางเมินเฉยของเด็กสาวจึงหลุบมองที่มือเรียวแต่แหวนหมั้นกลับไม่ได้อยู่บนมือเธออีกแล้ว…

“แหวนหมั้นไปไหน”

“นิถอดออกแล้วค่ะ”

“ใครสั่งให้เธอถอด?” น้ำเสียงหงุดหงิดถามออกไป แล้วคว้าหมับเข้าที่ข้อมือเล็ก จนนิวาต้องหันหน้ากลับไปมองด้วยสายตาไม่เข้าใจ…

“ที่นิถอดเพราะคุณไม่ต้องการให้คนรู้ไม่ใช่หรอคะ…”

“เอากลับมาใส่เหมือนเดิมแล้วอย่าให้ฉันรู้ว่าเธอถอดมันออกอีก” ทิศเหนือเค้นเสียงรอดไรฟันแล้วบีบมือเล็กแน่น ก่อนจะสะบัดออกแล้วหันมาขับรถ…

ดวงตาหมองเศร้ามองคนข้างกายที่ขับรถด้วยอารมณ์กรุ่นเคือง ชายหนุ่มขับออกมาจากบริเวณบ้าน มาบนท้องถนนกว้างใหญ่แล้วเหยียบคันเร่งมิดจนเด็กสาวต้องเกาะขอบประตูรถเอาไว้แน่น…

เวลาผ่านไปไม่กี่นาทีรถก็เลี้ยวเข้ามาจอดที่คณะนิเทศ นิวาที่หลับตาแน่นจึงเปิดเปลือกตาขึ้น ก่อนที่มือบางจะเอื้อมไปเปิดประตูรถแล้วเดินลงมา แต่พอจะก้าวขาเดิน กลับมีร่างของใครบางคนเดินมาอยู่ข้างกายแล้วกวาดท่อนแขนโอบเอวเอาไว้ ทำเอาร่างเล็กแข็งทื่อก้าวท้าวแทบไม่ออก…

“นิจะไปเรียนค่ะ…ปล่อยด้วย” นิวาช้อนตามองคนตัวโตพร้อมกับดันร่างหนาออก

“ไปดิ…รอไร”

“ดะ…เดี๋ยวคุณ” ชายหนุ่มไม่ได้สนใจคำพูดของนิวาเลยแม้แต่น้อย ร่างหนาออกแรงดันเด็กสาวให้เดิน พอทั้งคู่เดินผ่านนักศึกษาคนอื่นๆก็มองมาแล้วต่างกระซิบกัน จนใบหน้าหวานต้องหลบสายตา เพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าทิศเหนือไม่ค่อยควงผู้หญิงคนไหนในมหาลัยออกนอกหน้านอกตาขนาดนี้…

“ปล่อยนิก่อนได้มั้ย คนมองหมดแล้ว”

“เรื่องของมันดิ ผัวเมียเดินด้วยกันมันแปลกตรงไหน”

ฟอด! ไม่พูดเปล่าใบหน้าหล่อเหลายังยื่นเข้ามาหอมแก้มเนียน จนดวงตาคู่สวยเบิกกว้างพร้อมกับร่างกายที่เซเข้าไปกระทบร่างหนา…

“…” นิวาพูดอะไรไม่ออกร่างกายเกร็งไปทั้งตัว เธอคิดหาคำตอบอยู่ในใจ แต่ก่อนไม่เห็นจะเป็นแบบนี้แล้วทำไม…

“เป็นแม่งไรว่ะ มองขนาดนี้แดกส้นตีนกูเถอะ” ทิศเหนือบ่นพึมพำออกมาสายตาคมกริบตวัดมองกลุ่มผู้ชายที่มองเด็กสาวข้างกาย จนเขาต้องตวัดสายตามองทำให้นักศึกษาหนุ่มต้องรีบหลบสายตาในทันใด…

“แล้วทำไมคุณต้องไปว่าคนพวกนั้นด้วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทาสรัก