ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5014

เย่เฉินหัวเราะเยาะ และกล่าวดูถูกว่า : "คนอื่นต้องการจะฆ่าพวกคุณทั้งหมด พวกคุณไม่เพียงแต่ไม่มีจิตสำนึกที่จะต่อต้าน แต่กลับคุกเข่าลงบนพื้นเหมือนทาสรับใช้เพื่อแสดงความจงรักภักดี หรือว่าพวกคุณไม่มีความแข็งแกร่งและกล้าหาญแม้แต่น้อย?"

ทุกๆ ได้ฟังคำถามเช่นนี้ของเย่เฉิน ก็ยิ่งตกใจกลัวจนขวัญหนีดีฝ่อ!

พวกเขาคิดว่าเย่เฉินจงใจถามหยั่งเชิงพวกเขา ในเวลานี้พวกเขากล้าแสดงออกอย่างอกตัญญูซะที่ไหนกัน แต่ละคนน้อมคำนับด้วยความตกใจ

และชายวัยกลางคนที่เป็นหัวหน้า ก็ยิ่งสะอื้นไห้และกล่าวว่า : "ท่านทูตพิเศษมีทัศนะที่เฉียบแหลม เรื่องการทรยศเช่นนี้ ฉันไม่กล้าแม้แต่จะคิดจริงๆ ......"

เย่เฉินเห็นการแสดงออกที่หวาดกลัวของเขา ก็มองออกได้ว่า ในใจของคนคนนี้เต็มไปด้วยความหวาดกลัวอย่างแท้จริง เดิมทีไม่มีความคิดที่จะต่อต้านแม้แต่น้อย

เพียงแต่ เมื่อหวนคิดถึงตัวตนของคนเหล่านี้อย่างถี่ถ้วน เย่เฉินก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเช่นกัน

อย่างไรเสีย ตามที่ต้วนลี่เย่กล่าวไว้ นอกจากทหารหน่วยกล้าตาย ทหารม้ากล้ารวมถึงครอบครัวของพวกเขา สมาชิกขององค์กรพั่วชิงอื่นๆ ล้วนเข้าร่วมด้วยความสมัครใจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักบู๊ของผลการฝึกฝนที่ปรารถนาจะบุกทะลวงอย่างรวดเร็วเหล่านั้น ที่พวกเขาเข้าร่วมองค์กรพั่วชิง ก็เพื่อก้าวข้ามการบรรลุผลการฝึกฝน ดังนั้นพวกเขากับองค์กรพั่วชิง จึงไม่มีความเกลียดชังอะไร

และชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้านี้ ผลการฝึกฝนสูง อีกทั้งยังเป็นขุนพลหัวเมือง รับผิดชอบในการดำเนินการและควบคุมดูแลฐานทัพทหารหน่วยกล้าตายทั้งหมด ดูเหมือนว่าระดับขั้นไม่ถือว่าต่ำต้อยเลย

กระทั่ง เขาน่าจะได้รับการฝึกฝนมาจากค่ายฮูเบนด้วย

คนประเภทนี้ต่อองค์กรพั่วชิง นอกจากความจงรักภักดีแล้ว ยังมีความซาบซึ้งในบุญคุณอยู่ในหัวใจด้วย

ดังนั้น จากก้นบึ้งหัวใจของพวกเขา จึงไม่คิดที่จะต่อต้านองค์กรพั่วชิงอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน