ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5015

"เข้าใจครับ!" คนเหล่านั้นถูกจุดสังเกตทางจิตวิทยาของเย่เฉินสำเร็จ แต่ละคนต่างตอบรับด้วยความเคารพเป็นอย่างยิ่ง

หลังจากที่ควบคุมคนเหล่านี้แล้ว เย่เฉินก็เตรียมดำเนินการตามแผนของตนเอง

โดยความเข้าใจของเขาต่อองค์กรพั่วชิง เขาสามารถสรุปได้ว่า ทหารหน่วยกล้าตายและสมาชิกของพวกเขา ส่วนลึกในใจของพวกเขาจะต้องเต็มไปด้วยความเกลียดชังต่อองค์กรพั่วชิงอย่างแน่นอน

ดังนั้น ตราบใดที่พิษรุนแรงในร่างกายของพวกเขาถูกกำจัดออกไป พวกเขาจะถูกตนเองปลุกระดมได้อย่างแน่นอน

เพียงแต่ว่า กลุ่มของทหารม้ากล้านี้ ดูไม่แน่นอนต้องระมัดระวัง

เพราะทหารม้ากล้าถึงแม้ว่าฐานะเดิมจะเป็นทหารหน่วยกล้าตาย แต่ท้ายที่สุดแล้วทหารม้ากล้าบางคนก็ได้รับสถานะที่ค่อนข้างเป็นอิสระแล้ว อีกทั้งยังได้เข้าสู่บันไดการเลื่อนขั้นที่องค์กรพั่วชิงกำหนดไว้เพื่อพวกเขาแล้ว ดังนั้นในที่นี้จะต้องมีคนที่เอนเอียงไปทางองค์กรพั่วชิงอย่างแน่นอน และตัดสินใจพึ่งพาความพยายามของตนเอง สร้างความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ในองค์กรพั่วชิง

ด้วยเหตุนี้ เย่เฉินจึงคิดที่จะกำจัดไส้ศึกซะ

เขาวางแผน ที่จะควบคุมเจ้าหน้าที่เหล่านี้ และเรียกผู้รับผิดชอบทุกระดับในทหารม้ากล้าให้มาที่นี่ ให้พวกเขามารวมกันกินยาที่นี่

หลังจากที่พวกเขากินยาแล้ว และเปิดโอกาสให้พวกเขาได้พูดคุยโดยตรงกับ"ทูตพิเศษ"คนนี้

เย่เฉินนำยาถอนพิษออกมา ขอเพียงแต่ทหารม้าเหล่านี้กินเข้าไป พิษรุนแรงในร่างกายก็จะสลายได้ในชั่วพริบตา เมื่อถึงเวลานั้น ถ้าหลังจากที่ใครได้กินยาแล้ว เก็บรักษาความลับไว้กับตนเอง และจากไปอย่างสงบปากสงบคำ คนคนนั้นจะต้องเก็บงำองค์กรพั่วชิงอย่างแน่นอน

เพียงแต่ว่า หลังจากที่ใครได้กินยาแล้ว ได้ไขความลับให้ตนเองทราบทันที ในใจของคนคนนั้นจะต้องเทให้กับองค์กรพั่วชิงอย่างแน่นอน

ด้วยวิธีการนี้ ถึงแม้จะไม่สามารถตัดสินชี้ขาดได้ว่าคนเหล่านั้นที่เก็บงำเอาไว้ จริงๆ แล้วเป็นศัตรูกับองค์กรพั่วชิงหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็สามารถคัดกรองคนทรยศในทหารม้ากล้าออกมาได้ขั้นหนึ่ง

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเอ่ยถามขุนพลหัวเมืองคนนั้นว่า : "ผู้รับผิดชอบทุกระดับของทหารม้ากล้ามีกี่คน?"

ขุนพลหัวเมืองกล่าวอย่างไม่ต้องคิด : "ทหารม้ากล้ามีผู้สั่งการหนึ่งท่าน ผู้นำธงสามท่าน ผู้นำค่ายเก้าท่าน และหัวหน้ายี่สิบเจ็ดท่านครับ"

พูดจบ เขายังกล่าวอีกว่า : "เพียงแต่ ในภารกิจครั้งที่แล้วได้สูญเสียผู้บัญชาการไปหนึ่งท่าน ผู้นำค่ายหนึ่งท่านและหัวหน้าสองท่านหายสาบสูญ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน