The king of War นิยาย บท 2092

ในบรรดานักบูโดหลายสิบคนจากโลกบู๊โบราณล่าง พวกเขาส่วนมากมีอยู่ในแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้น แน่นอนว่าย่อมมีแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นกลางอยู่ด้วย

แม้ว่า เมิ่งชิงหลัน จะอยู่เพียงแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้น แต่เธอก็ไม่มีความกลัวบนใบหน้าเลยสักนิดเมื่อต้องเผชิญหน้ากับผู้แข็งแกร่งแดนนภามากมาย อีกทั้งเธอกลับเกิดจิตสงครามอันรุนแรงขึ้นมา

ผู้นำคือนักบูโดที่มีความแข็งแกร่งแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้น ดวงตาของเขาหรี่ลงเล็กน้อย แม้ว่าเขาจะมั่นใจว่าสามารถจัดการ เมิ่งชิงหลัน ได้ แต่กลับไม่รู้ว่าทำไม เมื่อเขาเห็นรูปลักษณ์ที่ดูถูกเหยียดหยามของ เมิ่งชิงหลัน เขาก็มีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้นในใจ

“ถ้าไม่อยากตายก็นั่งลงซะ!”

ในเวลานั้นเอง เสียงคำรามด้วยความโกรธก็ดังก้องไปทั่วห้องประชุม

ดวงตาของ เย่จางกั๋ว เต็มไปด้วยจิตสังหารที่รุนแรง เขากวาดตามองนักบูโดของโลกบู๊โบราณล่างพวกนั้นและพูดอย่างเย็นชาว่า "ถ้าพวกนายกล้าแตะต้องฉัน ฉันรับประกันว่าพรุ่งนี้พวกนายจะไม่ได้เห็นดวงอาทิตย์อีก ถ้าไม่เชื่อ ก็ลองดูได้!"

บนตัวของเย่จางกั๋ว ยังแผ่ลมปราณแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้นออกมาเช่นกัน

เขาเป็นเหมือน เมิ่งชิงหลัน แต่เดิมล้วนมีความแข็งแกร่งขั้นแดนเหนือมนุษย์ขั้นเก้าชั้นยอด แดนบูโดแต่เดิมก็ใกล้เคียงกับแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้นอย่างยิ่งแต่ถูกจำกัดด้วยชี่ทิพย์ที่มีความเข้มข้นต่ำในโลกมนุษย์ ไม่นานหลังจากที่ม่านพลังถูกทำลาย พวกเขาก็สามารถฝ่าฟันภัยพิบัติสวรรค์ได้อย่างง่ายดายและเข้าสู่แดนนภา

แม้ว่าจะอยู่เพียงระดับแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้น แต่ประสิทธิภาพการต่อสู้ของพวกเขานั้นเหนือกว่าแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้นไปมาก

นักบูโดที่สามารถบำเพ็ญเพียรไปถึงแดนเหนือมนุษย์ขั้นเก้าชั้นยอดในโลกมนุษย์ได้ก่อนที่ม่านพลังจะถูกทำลาย มีใครบ้างที่ไม่ใช่ผู้มีพรสวรรค์ด้านบูโด?

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมิ่งชิงหลัน ซึ่งมีอายุเพียง 30 ปีได้ครอบครองความแข็งแกร่งระดับแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้นแล้ว

ความโอหังของ เมิ่งชิงหลัน และความแข็งแกร่งของ เย่จางกั๋ว ทำให้ความโกรธภายในใจของนักบูโดโลกบู๊โบราณล่างแต่ละคนลดลงไปอย่างรวดเร็ว

นักบูโดโลกบู๊โบราณล่างอดไม่ได้ที่จะตัวสั่นสะท้าน พวกเขาเพิ่งได้สติว่า เมื่อครู่พวกเขาเกิดความคิดที่จะสังหารผู้บัญชาการของกองยุทธการเขตจงโจวและผู้พิทักษ์ชายแดนตะวันตกของจิ่วโจวในอดีต

แม้ว่าความแข็งแกร่งของนักบูโดในโลกมนุษย์จะมีไม่มาก แต่ก็ยังมีพวกสมาคมผู้อาวุโสในโลกมนุษย์ สมาคมผู้อาวุโสเองก็ยังควบคุมกองยุทธการอยู่ด้วย ส่วนกองยุทธการ ก็มีอาวุธรบขั้นสูงมากมาย หากกองยุทธการต้องการที่จะแตกหักกับกองกำลังโลกบู๊โบราณล่างก็สามารถใช้อาวุธรบโจมตีโลกบู๊โบราณล่างได้โดยตรง โลกบู๊โบราณล่างไหนเลยจะต้านทานได้?

"ฮึ่ม!"

เมื่อเห็นว่านักบูโดโลกบู๊โบราณล่างค่อยๆ กลับไปนั่งที่ เมิ่งชิงหลันก็ไม่ได้เก็บสีหน้าที่ดูถูกคนเหล่านี้และเยาะเย้ย "พวกกลุ่มขยะหลงตัวเอง หากพวกนายเกิดในโลกมนุษย์ อย่าว่าแต่แดนนภาเลย แม้กระทั่งพลังแดนเหนือมนุษย์ก็ยังไม่มี”

เมื่อได้ยินคำพูดนี้ นักบูโดทุกคนในโลกบู๊โบราณล่างต่างก็โกรธ แต่กลับไม่กล้าเอ่ยอะไร

ส่วน เมิ่งชิงหลัน กลับไม่ได้โมโหอะไรเพราะนี่คือความจริง

ความเข้มข้นของชี่ทิพย์ของโลกบู๊โบราณล่างนั้นสูงกว่าของโลกมนุษย์อยู่มาก คนวัยกลางคนหรือวัยชราที่บำเพ็ญเพียรในโลกบู๊โบราณล่างจนถึงแดนนภาขั้นหนึ่งชั้นต้นถือเป็นพรสวรรค์ธรรมดาๆ และถึงขั้นอ่อนแอเกินไปด้วยซ้ำ

ตัวอย่างเช่นในโลกมนุษย์ปัจจุบัน หลังจากม่านพลังถูกทำลาย นักบูโดจำนวนนับไม่ถ้วนที่มีพรสวรรค์ด้านบูโดอันโดดเด่น สามารถใช้เวลาแค่ครึ่งเดือนในการฝ่าแดนได้ครั้งแล้วครั้งเล่า และมีผู้แข็งแกร่งแดนนภาแล้วไม่น้อย

ตามยังมีแนวโน้มแยยนี้ ในอีกไม่กี่ปีโลกมนุษย์ก็จะมีนักบูโดแดนนภาขั้นสาม

เมื่อเห็นว่านักบูโดของโลกบู๊โบราณล่างต่างเหี่ยวเฉา เมิ่งชิงหลัน จึงเลิกถือสาพวกเขาและกล่าวว่า "หลังจากการประชุม กองกำลังนักบูโดจะรับสมัครคน กองยุทธการจะประกาศออกไป ในขณะเดียวกันก็จะเปิดเผยเรื่องข้อกำหนดและวิธีการลงทะเบียนด้วย ถึงตอนนี้ทุกท่านให้ความใส่ใจกับมันก็พอ"

หลังจากพูดจบ เธอก็มองไปที่นักบูโดของโลกบู๊โบราณล่างเหล่านั้นอีกครั้งแล้วพูดอย่างเย็นชา "อ้อใช่ ตอนนี้สามารถเงื่อนไขที่สำคัญที่สุดสำหรับการรับสมัครกองกำลังนักบูโดให้ทุกท่านทราบได้เลย นั่นคือกองกำลังนักบูโดจะไม่รับนักบูโดจากโลกบู๊โบราณล่างเด็ดขาด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War