แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 1052

“อืม!”

อาการบาดเจ็บของกู่หลินเฟิงไม่ใช่เรื่องธรรมดา คนผู้นั้นจงใจทำให้เส้นลมปราณขาด แต่กลับไม่ทำให้มันขาดทั้งหมด ยังเหลือไว้ให้มันสามารถรักษาได้ แต่ถ้าต้องการให้เส้นลมปราณของกู่หลินเฟิงไหลเวียน ต้องใช้จิงชี่จำนวนมาก

ต่อให้เป็นนักบู๊แห่งแดนปรมาจารย์ ก็ไม่สามารถทำแบบนี้ได้ แม้แต่นักบู๊แดนเทพ อยากจะรักษาอาการบาดเจ็บของกู่หลินเฟิงให้หาย ก็ต้องใช้พละกำลังเกินกว่าครึ่ง

นอกเสียว่าความแข็งแกร่งของเฉินโม่จะถึงขั้นชั้นเจ็ดแดนรวมพลัง หากต้องการให้ลมปราณของกู่หลินเฟิงไหลเวียน ก็ต้องใช้เวลามากพอสมควร เพียงแต่ว่าหลังจากที่เฉินโม่ถึงขั้นชั้นเจ็ดแดนรวมพลังแล้ว ความแข็งแกร่งของเฉินโม่ได้พัฒนาอย่างก้าวกระโดด การรักษาอการบาดเจ็บของกู่หลินเฟิง สามารถประหยัดจิงชี่และเวลาไปได้มาก

หลังจากที่ช่วยทำให้ลมปราณของกู่หลินเฟิงไหลเวียนแล้ว กู่หลินเฟิงก็เริ่มปรับลมปราณทันที เฉินโม่เรียกห่าวเจี้ยนไปด้านข้าง เริ่มถามถึงคนที่ทำร้ายกู่หลินเฟิงคือใครกันแน่

ห่าวเจี้ยนที่ถูกเฉินโม่ไล่ถาม ก็ได้เล่าตามความจริง

“เริ่มแรกคนที่ชื่อหานทงฉีกหน้านาย คนในมหาวิทยาลัยก็ทนดูไม่ได้อยู่ ไอ้อ้วนก็เลยออกหน้าไปคุยกับพวกมัน จากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใคร จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น”

“เรื่องบางอย่างมันไม่สะดวกที่จะจัดการในมหาวิทยาลัย ดังนั้นพวกเราก็เลยนัดกัน ออกมาสู้กันที่นอกมหาวิทยาลัย พวกเราคิดว่าพวกมันที่มาจากที่อื่น จะเก่งสักแค่ไหนเชียว? อีกอย่างเรายังมีไอ้กู่บัญชาการอยู่ด้วย ก็เลยไม่ได้คิดมาก ไปตามนัดโดยตรง”

“แต่คิดไม่ถึงว่าพวกมันได้วางแผนไว้นานแล้ว คนกลุ่มใหญ่ได้ล้อมพวกเราเอาไว้ หากไม่ใช่ไอ้อ้วนปกป้องพวกเรา คาดว่าเราคงถูกฝังไว้ตรงนั้นแล้ว”

“อีกอย่างในกลุ่มของพวกมันมียอดฝีมือ ชายวัยกลางคนคนนั้นที่ทำร้ายไอ้กู่จนบาดเจ็บ ก็คือคนที่มีฝีมือล้ำเลิศ ได้ยินมาว่าเป็นคนของตระกูลเซินกงในมณฑลไห่ซีที่เลี้ยงเอาไว้!”

“มหาวิทยาลัยตงจิงก็อยู่ที่มณฑลไห่ซี พวกมันต้องเป็นคนของตระกูลใหญ่สักตระกูลในมณฑลไห่ซี!”

หลังจากที่ฟังห่าวเจี้ยนเล่าจบ ในที่สุดเฉินโม่ก็จำได้แล้วว่าคนผู้นั้นคือใคร

หานทงคนนั้น ก็คือคนที่เดิมพันกับเขาตอนที่เขาไปร่วมโครงการแลกเปลี่ยนที่ยานจิง

ก็เพราะเขาทางมหาวิทยาลัยตงจิง ถึงโดนตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนอย่างถาวร ในตอนนั้นเฉินโม่ไม่ได้ให้เขาทำตามการเดิมพัน คิดไม่ถึงว่าเขาไม่เพียงแต่ไม่สำนึก ยังอาศัยการชื่อของโครงการแลกเปลี่ยน มาแก้แค้นถึงมหาวิทยาลัยหัวหนาน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ