ทายาทเศรษฐีฉบับหนุ่มจน นิยาย บท 830

ในห้องโถงรับแขกของตระกูลหลิน

ผู้อาวุโสโถ้ป๋าโถ้ป๋าหงของตระกูลโถ้ป๋าได้พาลูกน้องคนสนิทสองคนมาที่ตระกูลหลิน

“ผู้อาวุโสหลิน เมื่อเห็นหลินเต้าเทียนที่อยู่ในห้องโถงรับแขก โถ้ป๋าหงก็รีบทำท่าคารวะแล้วกล่าว เรื่องเมื่อสองสามวันก่อน คุณทราบเรื่องแล้วหรือยัง?”

“เรื่องของเฉินเกอกับตระกูลจินหรอ?” หลินเต้าเทียนถามด้วยหน้าที่คิ้วขมวด

ต้องรู้ว่า เรื่องของเฉินเกอกับตระกูลจินได้ถูกแพร่กระจายไปทั่วประเทศหนานเยว่แล้ว เกือบทุกคนที่รู้เรื่องนี้ ตระกูลจินหนึ่งในตระกูลสามตระกูลใหญ่ของประเทศหนานเยว่ ถูกคนที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าทำลายล้างจนสิ้นซาก

“ตอนนี้ตระกูลจินดังไปทั่วแล้ว ประเทศหนานเยว่ก็เหลือเพียงตระกูลหลินกับเราตระกูลโถ้ป๋า หากเราไม่ร่วมมือกัน โศกนาฏกรรมของตระกูลจินก็จะเกิดขึ้นอีกครั้งกับตระกูลของเรา” โถ้ป๋าหงถอนหายใจกล่าว

ความสามารถของจินไท่หยางนั้นเขาเข้าใจดีที่สุด

พลังของทั้งตระกูลผู้นำตระกูลยังไม่สามารถต้านทานเฉินเกอได้ กลับทำให้ตระกูลจินต้องถูกทำลายจนสิ้นซาก ซึ่งเพียงพอที่จะพิสูจน์ได้ว่าความแข็งแกร่งของเฉินเกอนั้นน่ากลัวเพียงใด

โถ้ป๋าหงรู้ดี หากเฉินเกอมาหาถึงที่ ตระกูลโถ้ป๋าของเขานั้นยากที่จะรอดพ้นจากเคราะห์กรรมครั้งนี้ ในสถานการณ์ที่เร่งรีบยิ่งต้องร่วมมือกับตระกูลหลินเพื่อต่อสู้กับเฉินเกอ

สำหรับเรื่องที่พลังเทพจิตจะตกเป็นของตระกูลไหน ก็ต้องฆ่าเฉินเกอแล้วค่อยมาแย่งชิงกันอีกที

“ผู้อาวุโสไท้เสียงอยากจะร่วมมือ?” หลินเต้าเทียนแม้ว่าในใจจะมีความกลัวอยู่บ้าง แต่ภายนอกยังคงแสร้งทำสีหน้าที่สงบ ในเวลาเช่นนี้ ยิ่งแสดงท่าทางที่ไม่เกรงกลัว ยิ่งทำให้ตระกูลของตัวเองสามารถเรียกร้องผลประโยชน์ที่ต้องการ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทเศรษฐีฉบับหนุ่มจน