ทายาทเศรษฐีฉบับหนุ่มจน นิยาย บท 843

“ดังนั้น การร่วมมือกับตระกูลหลินถือเป็นการเคลื่อนไหวที่ฉลาด แต่ฉันมักจะรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องอยู่บ้าง” โถ้ป๋าหงปรับลมหายใจเล็กน้อยถึงค่อยรู้สึกว่าร่างกายสบายใจขึ้นมาบ้าง

“มีตรงไหนที่ไม่ถูกต้องงั้นหรือ?” โถ้ป๋าจี้รีบถาม

“บอกไม่ถูก บางทีมันอาจจะเกี่ยวกับเฉินเกอ หรือไม่ก็ตระกูลหลิน” โถ้ป๋าหงส่ายหัว จู่ๆในใจของเขาก็เกิดความคิดขึ้นมาอย่างกะทันหัน แต่เขาไม่รู้ว่าสาเหตุของมันคืออะไร

“ผู้อาวุโสไท้เสียง คุณหมายความว่าตระกูลหลินไม่ได้คิดจะร่วมมือกับเราเพื่อกำจัดเฉินเกอ แต่คิดจะใช้โอกาสนี้....” คำพูดของโถ้ป๋าหงทำให้โถ้ป๋าจี้ตกใจ เขาหันศีรษะและมองไปที่หลินเต้าเทียนที่กำลังนั่งขัดสมาธิอยู่ไม่ไกลและรีบถามขึ้น

“อย่าพูดจาเหลวไหล!” โถ้ป๋าหงจ้องมองเขา “นี่เป็นแค่ความรู้สึกของฉันเท่านั้น นอกจากนี้ฉันยังเชื่อว่าหลินเต้าเทียนสามารถแยกแยะลำดับความสำคัญได้”

“ครับ”

โถ้ป๋าจี้กัดฟันและพยักหน้าตอบรับ

ข้างหน้า

เฉินเกอยังคงต่อสู้กับยอดฝีมือของตระกูลหลายสิบคน ร่างกายของเขาประดุจเงาและวาบวับไปรอบๆ ตัวแต่ละคนตลอดเวลา ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัว ก็จะต้องมีคนหนึ่งหรือสองคนกรีดร้องและล้มลงกับพื้น

เมื่อเห็นว่ายอดฝีมือของตระกูลกำลังตกอยู่ภายใต้มือของเฉินเกออย่างไม่ขาดสาย โถ้ป๋าหงก็กังวลขึ้นมาในทันที

ต้องรู้ว่า เขาได้ส่งยอดฝีมือของตระกูลมากันเกือบทุกคนแล้ว หากสามารถฆ่าเฉินเกอก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่สามารถฆ่าเฉินเกอได้ เกรงว่ายอดฝีมือทั้งหมดเหล่านี้จะต้องพ่ายแพ้ลงที่นี่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทเศรษฐีฉบับหนุ่มจน