สามีเก่า...มาขอแต่งงานอีกแล้ว นิยาย บท 794

แต่ว่าไม่นานก็มีคนพบจุดที่ทำให้คนตื่นตะลึงอีกจุดหนึ่งในวิดีโอภาพโฆษณานี้

ถึงแม้ว่าจะมีมุมกล้องสั้น ๆ อยู่แค่ไม่กี่วินาที แต่ว่าพวกเขาก็ยังสามารถมองออกมาได้ว่า คนที่สวี่วานร่วมแสดงด้วย คือหร่วนเฉิน

ในวิดีโอภาพโฆษณา หร่วนเฉินสวมใส่ชุดสูทสีดำอยู่ ท่าทียังคงเย็นชาอยู่อย่างเดิม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะผลของมุมกล้องหรือเปล่า ในตอนที่เขามองไปที่สวี่วานนั้น ที่หัวคิ้วก็มีความห่างเหินหายไปหลายเสี้ยว และยังมีความรู้สึกเพิ่มขึ้นมาหลายส่วน

พอภาพมุมนี้ถูกคนขุดออกมาอย่างรวดเร็วแล้ว ก็อาจจะติดฮิตขึ้นมาด้วยเลย

"อะไรกันเนี่ย สามีฉันหล่อเกินไปแล้วมั้ง เอาชุดสูทบนตัวจนอยู่หมัดไปเลย!"

"หร่วนเฉินนี่จริง ๆ เลย พอใส่ชุดสูทเข้าไปก็เป็นคุณชายตระกูลผู้ดี พอถอดชุดสูทออก ก็เป็นหนุ่มหน้าใสเด็กเรียนดี ขอถามหน่อยใครจะไปเอาอยู่ได้เนี่ย?"

"ไม่รู้ว่าสวี่วานจะเอาอยู่ได้หรือเปล่า แต่ว่าฉันไม่มีทางเอาอยู่แน่นอน!"

"หร่วนเฉินกับRuanพี่น้องคู่นี้นี่สุดยอดจริง ๆ คนบ้านนี้นี่มันพันธุกรรมอะไรเนี่ย เอามาแบ่งให้ฉันสักเศษหนึ่งส่วนพันก็ยังดี"

"พอพูดขึ้นมาแล้ว พวกคุณไม่มีใครจิ้นหร่วนเฉินกับสวี่วานคู่จิ้นคู่นี้บ้างเหรอ? ฉันเห็นพวกเขาร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งก็รู้สึกว่าเคมีเข้ากันมากเลย"

"ใช่ ใช่ ใช่! ทีแรกฉันก็นึกว่าฉันคิดมากไปเอง แล้วก็รู้สึกว่าเป็นแค่การร่วมงานธรรมดาเท่านั้น แต่ตอนนี้มาดูแล้ว ที่พวกเขาร่วมงานกันก็ส่วนร่วมงาน ถ้าพูดตามหลักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสวี่วานที่เป็นดาราเจ้าบทบาท หรือว่าหร่วนเฉินที่เป็นดาราหน้าใหม่แบบนี้ ก็ควรจะต้องหลีกเลี่ยงซึ่งกันและกัน แต่ว่า! พวกเขาไม่เพียงไม่หลีกเลี่ยงกัน! ที่สำคัญยังร่วมเฟลมกันมากขนาดนี้ด้วย!"

"ฉันจำได้ว่าหร่วนซิงหว่านกับสวี่วานเหมือนจะเป็นเพื่อนกันนะ หร่วนเฉินกับสวี่วานจะต้องรู้จักกันเป็นส่วนตัวแน่ ทั้งสองคนเป็นคนจิตใจดี น่าจะไม่มีอะไรให้ต้องหลีกเลี่ยงกัน ที่สำคัญสวี่วานก็อายุมากกว่าเขาหกปีด้วย......"

"มากกว่าหกปีแล้วจะทำไม คู่รักแบบพี่สาวน้องชายก็น่ารักจะตายไป เด็กหนุ่มหน้าใสที่อายุน้อยกว่าแบบนี้ ใครจะไปปฏิเสธได้?"

"โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ จู่ ๆ ฉันก็อยากจะเข้าไปสิงร่างRuanแล้ว ความรู้สึกที่ได้นำทีมจิ้นนี่มันดีมากจริง ๆ"

"ฮา ฮา ฮาความคิดเห็นข้างบนนี้ ถ้าคุณจะเข้าสิงร่างRuan ประธานโจวต้องไม่เห็นด้วยเป็นคนแรกแน่"

"รบกวนแล้ว รบกวนแล้ว ฉันไม่คู่ควรเอง"

ในตอนที่โลกอินเทอร์เน็ตกำลังถกเถียงกันเต็มไปหมด เพ้ยซานซานนั่งอยู่ในห้องทำงานหร่วนซิงหว่าน กำลังชื่นชมสิ่งที่ตัวเองถ่ายออกมา และค่อย ๆ พร่ำบ่นไปด้วยว่า "ไม่อยากเชื่อจริง ๆ ว่านี่จะเป็นสิ่งที่ฉันถ่ายออกมาจริง ๆ มันสวยเกินไปแล้ว"

หร่วนซิงหว่านเองก็กำลังดูอยู่ เมื่อห้านาทีก่อน สวี่วานยังรีโพสต์ประกาศเวยป๋อของสำนักงานไปด้วย ถือว่าเป็นการยอมรับสถานะพรีเซนเตอร์แล้ว

แต่ในอินเทอร์เน็ตกลับมีความคิดเห็นหลากหลายไม่ตรงกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

มีบางส่วนบอกว่า สวี่วานมารับงานกับแบรนด์ของพวกเธอนั้นทำให้ค่าตัวตกเกินไปแล้ว เมื่อก่อนเธอรับแต่สินค้าแบรนด์หรูชั้นนำทั้งนั้น เป็นทรัพยากรชั้นสูงที่ดาราดังในปัจจุบันมากมายต้องแย่งกันแทบตายก็ยังเอามาไม่ได้

ดูท่าตั้งแต่ที่เธอออกจากโจวซื่อกรุ๊ปไป ยิ่งอยู่ก็ยิ่งพัฒนาต่อไปไม่ไหวเลย

แล้วก็มีบางส่วนพูดว่า แบรนด์"ดาวเต็มฟ้า"นี้ ช่วงสองปีมานี้ เป็นแบรนด์ในประเทศที่ทำให้คนตาเป็นประกายขึ้นมามากที่สุด

และอีกอย่างนักออกแบบอย่างRuanก็เป็นนักออกแบบที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศระดับสากลมาแล้ว ต่อไปจะต้องพัฒนาต่อไปได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ แน่ ๆ สวี่วานเลือกแบรนด์นี้เป็นการตัดสินใจที่ฉลาดมากแล้ว

ทั้งสองฝ่ายต่างก็ถกเถียงกันเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน ทะเลาะกันจนยุ่งเหยิงไปหมด

แต่ว่าตั้งแต่ที่รูปภาพของหร่วนเฉินโดนตัดออกมาแล้ว ก็พุ่งขึ้นมาเป็นอันดับแรก จำนวนคนที่ถกเถียงกันก็พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง ไม่นานก็เบียดพวกเทรนฮิตที่ไม่สำคัญ ตกลงไปหมดเลย

หร่วนซิงหว่านเปิดดูคอมเม้นต์ในแฮชแท็กฮิตอันนี้ไป แล้วอยู่ ๆ ก็เปิดปากถามเพ้ยซานซานขึ้นว่า "ซานซาน เธอว่า เรื่องที่พวกเราจับคู่สวี่วานกับเสี่ยวเฉิน มันไม่ค่อยจะ......ถูกต้องหรือเปล่า?"

ก่อนหน้านี้เป็นเพราะว่าเรื่องของหร่วนจุนคอยแกะเกี่ยวพวกเธออยู่ราวกับฝันร้าย หร่วนซิงหว่านก็เลยไม่อยากให้เสี่ยวเฉินมักจะกลุ้มใจกับเรื่องของเขา ถึงได้เปลี่ยนไปบอกให้เขาไปมีความรักดูเพื่อจะได้เบี่ยงเบนความสนใจ แต่ว่าต่อมา......

เธอพบว่าเสี่ยวเฉินชอบสวี่วาน

ตั้งแต่เด็ก ๆ เสี่ยวเฉินก็ไม่ค่อยที่จะชอบของอะไรเท่าไหร่ และที่สำคัญการชอบคนคนหนึ่ง ก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีเก่า...มาขอแต่งงานอีกแล้ว