ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2309

เมื่อได้ยินคำพูดของคุณท่านใหญ่ซู ซูโสว่เต๋อรู้สึกตื่นเต้นมากๆและถาม:"คุณพ่อ คุณมีวิธีจัดการเรื่องนี้ใช่ไหม สามารถทำให้ตู้ไห่ชิงตายโดยหาหลักฐานอะไรไม่เจอใช่ไหม?"

คุณท่านใหญ่ซูยิ้มอย่างเย็นชา:"ฉันได้ให้คนไปหานักโทษอาชญากรระดับAล่วงหน้าแล้ว และให้เงินแก่ครอบครัวของเขาสิบล้านหยวน บอกให้เขาหนีไปที่เมืองจินหลิง"

ซูโสว่เต๋อรีบถามทันที:"คุณพ่อ คุณต้องการให้นักโทษอาชญากรคนนี้ลงมือใช่ไหม?"

คุณท่านใหญ่ซูพูดโดยน้ำเสียงปกติ:"ฉันให้นักโทษอาชญากรคนนี้ลงมือจริงๆ แต่แผนการทั้งหมดไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิด"

ขณะพูด คุณท่านก็พูดอีกว่า:"ฉันได้ส่งคนไปปล่อยข่าวเรื่องนี้ให้ตำรวจของเมืองจินหลิงรับทราบ ฉันเชื่อว่าในอีกไม่นานตำรวจของเมืองจินหลิงก็จะค้นหาอาชญากรคนนี้ไปทั่วเมือง อาชญากรคนนี้ก่อคดีฆาตกรรมมามากมาย ถ้าโดนจับก็คงต้องโทษตายสถานเดียว ดังนั้นเขาก็จะพยายามหลบหนีการจับกุมของตำรวจ..."

"เมื่อถึงตอนนั้น เขาก็จะเหมือนแมลงวันหัวขาดที่บินหนีไปทั่วเมืองจินหลิง จากนั้นเขาก็หนีไปที่งานประมูลโดยบังเอิญ..."

"เมื่อเขาหนีไปจนถึงงานประมูล ตำรวจของเมืองจินหลิงก็จะส่งกองกำลังตำรวจจำนวนมากล้อมเจินเป่าเก๋อไว้ เขาก็จะเหมือนลูกไก่ในกำมือ ด้วยความตื่นตระหนกตกใจ เขาก็จะจับตัวประกันไว้หลายๆคน มันก็เป็นเรื่องปกติ..."

"เมื่อถึงเวลานั้น เพื่อต้องการมีชีวิตรอด นักโทษอาชญากรคนนี้ก็ใช้ตัวประกันต่อรองและจับตัวประกันขึ้นรถยนต์และหลบหนี เมื่อถึงเวลานั้น ฉันจะต้องแน่ใจว่าเขาได้จับตัวตู้ไห่ชิงเป็นตัวประกันและขึ้นไปบนรถยนต์ด้วย!"

ซูโสว่เต๋อรีบถามทันที:"แล้วเขาจะฆ่าตู้ไห่ชิงเมื่อไหร่? หลังจากขึ้นรถยนต์แล้ว หรือหลังจากหนีไปแล้ว?"

สายตาของคุณท่านใหญ่ซูฉายแววเลือดเย็นโหดเหี้ยมออกมา และพูดอย่างเย็นชา:"แผ่นการที่ฉันวางไว้ให้เขา คือหนีรอดไปแล้วค่อยฆ่าตู้ไห่ชิง จากนั้นฉันจะหาเรือและส่งเขาไปที่ฟิลิปปินส์ แต่ถ้าคนๆนี้ยังมีชีวิตอยู่ ก็จะเพิ่มโอกาสที่เรื่องนี้จะถูกเปิดโปง ดังนั้นฉันก็ได้หาคนอื่นไปจัดการนักโทษอาชญากรไว้แล้ว หลังจากที่เขาพาตู้ไห่ชิงขึ้นรถยนต์ไปแล้ว ทำให้เขาเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ จัดการเขาและตู้ไห่ชิงให้ตายไปพร้อมกันเลย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน