ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2310

คุณท่านใหญ่ซูมองดูเวลาและพูด:"ถ้าแผนการไม่มีความคลาดเคลื่อน ตอนนี้นักโทษอาชญากรระดับAคนนั้น คงจะถึงงานประมูลภายในสิบนาที"

ซูโสว่เต๋อรีบถามทันที:"คุณพ่อ สิบนาที ตู้ไห่ชิงจะออกจากงานประมูลหรือเปล่า?!"

"ยังไม่ออกหรอก!"คุณท่านใหญ่ซูพูดอย่างเย็นชา:"ตอนนี้ตู้ไห่ชิงกำลังดำเนินเรื่องเปลี่ยนสัญญาของอสังหาริมทรัพย์ และขั้นตอนพวกนี้มันยุ่งยากมากๆ และคงเสร็จในเวลาอันรวดเร็วไม่ได้อย่างแน่นอน คฤหาสน์หลังเก่าที่เธอปรารถนามานาน ในที่สุดเธอก็ได้มันมาครอบครองอย่างราบรื่น และเธอคงจะให้ความร่วมมือในการเปลี่ยนแปลงสัญญาอย่างแน่นอน"

ซูโสว่เต๋อพยักหน้าเบาๆ ในเวลาเดียวกันเขาก็รู้สึกโล่งใจทันที

แต่เขาก็คิดอะไรบางอย่างออก และถามทันที:"คุณพ่อ! จือหยูก็ไปพร้อมกับเธอด้วย จะเกิดอะไรไม่ดีขึ้นกับจือหยูหรือเปล่า?"

ซูโสว่เต๋อรู้ว่าคุณท่านชอบหลานสาวอย่างซูจือหยูมากๆ และสิ่งที่เขากังวล ไม่ใช่ความปลอดภัยของซูจือหยู แต่กลัวคุณท่านจะหยุดแผนการทั้งหมดเพราะซูจือหยู

สีหน้าของคุณท่านใหญ่ซูในตอนนี้ลังเลเล็กน้อย เขาก็ถอนหายใจและพูด:"ฉันได้ส่งคนไปบอกนักโทษอาชญากรคนนั้นแล้ว และส่งรูปถ่ายของตู้ไห่ชิงกับจือเฟยและจือหยูให้เขาแล้ว และบอกเขาอย่างชัดเจน บอกให้เขาเอาชีวิตของตู้ไห่ชิงเพียงคนเดียวจากสามคนนี้ ตอนนี้จือเฟยเป็นคนฉลาด และบินกลับมาที่เย่นจิงตั้งแต่เช้า ตอนนี้เหลือแค่จือหยูเพียงคนเดียว และคนๆนั้นก็เคยเห็นภาพถ่ายของจือหยูแล้ว และเขาก็คงไม่ลงมือทำร้ายจือหยูอย่างแน่นอน"

ซูโสว่เต๋อรีบแสร้งทำเป็นโล่งอกและถอนหายใจ:"ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ดีมากๆแล้ว พูดตามตรง ฉันรู้สึกชอบจือหยูมากๆ เด็กคนนี้เป็นหลานของตระกูลซูที่ฉลาดที่สุด และเป็นคนที่มีความคิดที่สุด!"

"ใช่จริงๆ!"คุณท่านใหญ่ซูอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ:"ถ้าจือหยูเป็นผู้ชายก็คงดี น่าเสียดาย น่าเสียดายจริงๆ..."

ซูโสว่เต๋อมองเห็นความรู้สึกเสียดายในสายตาของคุณท่าน และความคิดชั่วร้ายก็เกิดขึ้นในจิตใจของเขาทันที

ในจิตใจส่วนลึกของเขา เขาคาดหวังว่าตู้ไห่ชิงกับซูจือหยูจะตายไปพร้อมกัน

ถ้าเป็นอย่างนี้ ถึงแม้พี่ใหญ่อย่างซูโสว่เต้าจะไม่รู้สึกเจ็บปวดใจเพราะตู้ไห่ชิง แต่เขาต้องรู้สึกเจ็บปวดใจมากๆเพราะซูจือหยู

ถ้าคุณท่านให้คนไปฆ่าตู้ไห่ชิงและในเวลาเดียวกันก็ฆ่าซูจือหยูด้วย ถ้าเป็นอย่างนั้น ซูโสว่เต้าก็คงจะเกลียดคุณท่านมากๆอย่างแน่นอน

เมื่อถึงตอนนั้น พี่ใหญ่ก็คงจะไม่ใช่แค่โดนเนรเทศไปที่ออสเตรเลียเท่านั้น เขาจะต้องต่อสู้กับคุณท่านให้ตายไปข้างหนึ่งอย่างแน่นอน

คุณท่านจะต้องขับไล่พี่ใหญ่ออกจากตระกูลซูเพื่อปกป้องอำนาจของตัวเองไว้ ทำให้เขาไม่เหลืออะไรเลย ทำให้เขาไม่มีโอกาสกลับมามีอำนาจอย่างแน่นอน

ถ้าเป็นอย่างนั้น ตำแหน่งผู้นำตระกูลในอนาคตของตัวเองก็จะสามารถดำรงตำแหน่งได้อย่างมั่นคง

ดังนั้น เขาก็มองดูเวลาและพูดกับคุณท่านใหญ่ซู:"คุณพ่อ ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำหน่อย เดี๋ยวฉันกลับมา"

คุณท่านใหญ่ซูไม่ได้สงสัยในตัวเขา พยักหน้าเบาๆและโบกมือ:"คุณไปเถอะ!"

ซูโสว่เต๋อรีบเดินออกมาจากห้องหนังสือของคุณท่านทันที หลังจากนั้นเขาก็รีบหยิบโทรศัพท์ และส่งข้อความให้ลูกน้องคนสนิททันที:"หลายวันก่อนคุณท่านใช้เงินสิบล้านเพื่อหานักโทษอาชญากรระดับAคนหนึ่ง รีบหาข้อมูลทั้งหมดของนักโทษคนนั้นมาให้ฉัน จากนั้นก็ใช้เวลาติดต่อเขาให้เร็วที่สุด บอกเขาว่าฉันจะให้เงินกับครอบครัวของเขาอีกยี่สิบล้านหยวน แต่ฉันมีเงื่อนไขข้อหนึ่ง ให้เขาฆ่าตู้ไห่ชิงและซูจือหยูให้ตายไปพร้อมกัน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน