ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2345

เย่เฉินพูดจบ พวกหม่าฉงซิงก็กลัวจนตัวสั่นทันที!

เขาไม่เข้าใจ ทำไมผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าถึงโหดร้ายขนาดนี้ จะเอาไฮยีนาลายจุดมาทรมานพวกเขา โหดร้ายขนาดนี้ ยังเป็นคนอยู่รึเปล่า?"

และแล้ว หนึ่งในนั้นก็ทนไม่ไหวทันที ร้องพูดว่า:"ฉันพูด! ฉันจะพูดหมด!"

เขาพูดไม่เท่าไหร่ อีกสองคนข้างๆก็รีบสารภาพ:"ฉันก็พูด!"

เย่เฉินพยักหน้าอย่างพอใจ:"ได้ พวกคุณทั้งสามคนมีท่าทางแบบนี้ เดี๋ยวฉันจะให้เวลาพวกคุณ พูดให้ชัดเจนทีละคน"

พูดจบ เขามองไปทางหม่าฉงซิง พูดเยาะเย้ยว่า:"ดูเหมือนกระดูกของคุณคงจะแข็งมากสินะ ไม่รู้ว่าไฮยีน่าลายจุดจะกัดเข้ารึเปล่า?"

พูดจบ เย่เฉินก็หัวเราะตัวเอง:"ดูความจำของฉันสิ ฉันลืมไปว่าไฮยีน่าลายจุดไม่ชอบเคี้ยวกระดูก พวกมันชอบหาจุดอ่อนจากเหยื่อแล้วจึงใช้ฟันจู่โจมจุดนั้นอย่างแรง ถึงเวลาก็จะดูว่าคุณทนได้ไหม?"

ใบหน้าของหม่าฉงซิงซีดราวกับกระดาษ และตกใจกลัว เขารีบร้องไห้และพูดว่า:"ฉันพูด! ฉันจะพูดหมด! โปรดเมตตาด้วยครับ...... "

เย่เฉินเพียงแค่หัวเราะเยาะเย้ย กดถ่ายวิดีโอ แล้วเริ่มบันทึกวิดีโอใหม่อีกครั้ง และพูดว่า:"เอาล่ะ พูดสิ แนะนำตัวเองก่อน แล้วค่อยอธิบายอย่างละเอียด ว่าใครเป็นคนสั่งให้พวกคุณทำแบบนี้"

หม่าฉงซิงฝืนทนความเจ็บปวดไปทั่วร่างกาย และพูดว่า:"ฉัน…...ฉันชื่อหม่าฉงซิง......ฉันเป็นหัวหน้าผู้คุ้มกันส่วนตัวของซูเฉิงเฟิง ผู้นำตระกูลซูแห่งเย่นจิง รับใช้ซูเฉิงเฟิงมาเกือบ 20 ปี ครั้งนี้ฉันได้รับคำสั่งส่วนตัวจากซูเฉิงเฟิง มาจินหลิงเพื่อลอบสังหารลูกสะใภ้คนโตของซูเฉิงเฟิง ก็คือ ตู้ไห่ชิง ภรรยาของซูโสว่เต้า……"

เย่เฉินถามอีกครั้ง:"ทำไมสุนัขแก่ๆอย่างซูเฉิงเฟิง ถึงอยากลอบสังหารตู้ไห่ชิง?"

เปลือกตาที่ตื่นกลัวของหม่าฉงซิงสั่นไหวอย่างรุนแรง และเขาคิดในใจว่า:"ผู้ชายคนนี้…...ผู้ชายคนนี้คือใครกันแน่......เขาไม่เห็นคุณท่านใหญ่ซูที่ยิ่งใหญ่อยู่ในสายตาเลย และยังบอกว่าเขาเป็นสุนัขแก่อย่างเปิดเผย หมอ......หมอนี้ไม่กลัวตายจริงๆเหรอ?"

แต่ว่า สงสัยก็อยู่ส่วนสงสัย หม่าฉงซิงไม่กล้าที่จะไม่เชื่อฟังเย่เฉินแต่อย่างใด

ดังนั้น เขาจึงทำได้เพียงพูดอย่างตะกุกตะกักว่า:"นี้…..เรื่องนี้เป็นเพราะ…...ซูเฉิงเฟิงไม่พอใจตู้ไห่ชิงมาก เขารู้สึกว่าตู้ไห่ชิงจะหย่ากับซู่โสว่เต้าในเวลานี้ เดิมทีก็คือการซ้ำเติมตระกูลซู……"

"สิ่งที่ทำให้เขายิ่งยอมรับไม่ได้ก็คือ ตู้ไห่ชิงมาที่จินหลิงในเวลานี้ เพื่อระลึกถึงความทรงจำของเย่ฉางอิงจากตระกูลเย่ ถึงขั้นเข้าร่วมการประมูล เพื่อประมูลบ้านหลังเก่าที่เย่ฉางอิงเคยอาศัยอยู่…... "

"ซูเฉิงเฟิงรู้สึกว่าตู้ไห่ชิงได้ทำลายชื่อเสียงของตระกูลซูอย่างร้ายแรง ทำให้ตระกูลซูขายหน้า และทำให้เขาอับอายดังนั้นเขาจึงมีความคิดที่จะล้างสิ่งไม่ดีออกไป......"

เย่เฉินถามอีกครั้ง:"แล้วซูเฉิงเฟิงวางแผนเรื่องทั้งหมดอย่างไร?"

หม่าฉงซิงรีบพูดว่า:"ซูเฉิงเฟิงอยากทำตามวิธีการของราชวงศ์ยุโรปในการลอบสังหารเจ้าหญิงที่มีชื่อเสียง และทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เพื่อฆ่าตู้ไห่ชิง ดังนั้นเขาจึงไปหาหลิวจ้าน และขอให้หลิวจ้านเล่นฉากถูกตามล่า จากนั้นใช้โอกาสนี้จับตู้ไห่ชิง และให้ฉันวางแผนอุบัติเหตุทางรถยนต์ในอุโมงค์ แล้วฆ่าหลิวจ้านกับตู้ไห่ชิงไปเลย……"

เย่เฉินเยาะเย้ย:"โอ้? ดังนั้น เพื่อที่จะฆ่าตู้ไห่ชิง ซูเฉิงเฟิงสุนัขแก่ตัวนี้ ตั้งใจสั่งหลิวจ้านให้ผูกระเบิดไว้ที่ตัว และจับคนหลายร้อยคนเป็นตัวประกัน? !"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน