ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2370

ผู้ช่วยรีบพูดด้วยความเคารพว่า “เถ้าแก่ ผู้ยอดฝีมือที่ส่งออกไปได้ค้นหาโรงพยาบาลในเมืองจินหลิงทั้งหมดแล้ว และไม่พบพวกเขาทั้งสองคนเลย”

“ไม่พบเหรอ!?” ซูโสว่เต๋อขมวดคิ้ว และเอ่ยปากถามว่า “คุณแน่ใจหรือว่าได้ตรวจค้นทุกโรงพยาบาลแล้ว?”

“แน่ใจครับ” ผู้ช่วยพยักหน้า และกล่าวอย่างจริงจังว่า “ไม่เพียงแต่โรงพยาบาลชั้นนำ แม้แต่คลินิกเล็กๆ ธรรมดาก็ได้ค้นหาแล้ว และไม่พบร่องรอยของพวกเขาเลย”

ซูโสว่เต๋อตบลิ้นทันทีและกล่าวว่า “เสียงตบลิ้น....แม่งนี่มันช่างน่าแปลกประหลาดจริงๆ เลย! ที่โรงพยาบาลก็ไม่มี หรือว่าจะตายไปแล้วจริงๆ งั้นเหรอ? ”

หลังพูดจบ เขาก็เปิดปากพูดทันทีว่า “ไปตรวจสอบความคืบหน้าของการสอบสวนของตำรวจในปัจจุบัน ว่ามีความคืบหน้าอะไรหรือไม่? ”

ผู้ช่วยบอกตามตรงว่า “เถ้าแก่ ผมได้สอบถามสถานการณ์ด้านตำรวจแล้ว ตอนนี้พวกเขาไม่มีเบาะแสใดๆ เลย ตอนนี้พวกเขากำลังเฝ้าสังเกตกระสุนที่เก็บรวบรวมที่บริเวณอุโมงค์ และอยากจะค้นหาเบาะแสของมือปืนกลับจากกระสุน”

ซูโสว่เต๋อขมวดคิ้ว และถามเขาว่า “ตู้ไห่ชิงและซูจือหยูล่ะ ตำรวจก็ไม่มีเบาะแสอะไรเลยเหรอ?”

“ไม่มี” ผู้ช่วยพยักหน้า “ทางด้านตำรวจก็เป็นเช่นเดียวกับพวกเรา ตอนนี้ก็กำลังสับสนอยู่เหมือนกัน”

“ไอ้เวรเอ้ย......” ซูโสว่เต๋อด่าด้วยเสียงต่ำ แล้วถามต่อไปว่า “มีผลการสอบสวนที่เกี่ยวกับกลุ่มคนลึกลับกลุ่มนั้นหรือไม่? คนกลุ่มนั้นพุ่งเข้าไปในอุโมงค์ และจับตัวตู้ไห่ชิงและซูจือหยูออกไปยังไม่ว่า และยังพาตัวพวกหม่าฉงซิงออกไปอีกสี่คน ไม่ต้องพูดถึงคนเป็นๆ ทั้งหกคนเลย แม้จะเป็นศพหกศพก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการได้เลย! ไม่ว่ายังไงก็ต้องทิ้งเบาะแสไว้บ้างใช่ไหม? ”

ผู้ช่วยเปิดปากแล้วพูดว่า “สำหรับเรื่องนี้ ตำรวจยังไม่มีข่าวอะไรเลย”

ซูโสว่เต๋อกระทืบเท้าอย่างหงุดหงิดเล็กน้อย และด่าว่า “แม่งเอ๊ยมันช่างลึกลับจริงๆ เลย!”

หลังจากพูดแล้ว เขาก็ถามขึ้นอีกครั้งว่า “ตอนนี้เรื่องแอคหลุมบนอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างไรบ้างแล้ว?”

ผู้ช่วยตอบว่า “โดยพื้นฐานแล้วแอคหลุมบนอินเทอร์เน็ตได้ควบคุมสถานการณ์ในขณะนี้แล้ว ในปัจจุบันมีเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของเนื้อหาการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้บนอินเทอร์เน็ต มีแนวโน้มที่จะเป็นตระกูลซู โดยคิดว่าตระกูลซูเป็นผู้โดนทำร้ายที่ใหญ่ที่สุด และคนที่ต้องการจะวางแผนฆ่าตู้ไห่ชิงและซูจือหยู จะต้องเป็นผู้อื่นแน่นอน เชื่อว่าตราบใดที่พวกเรายังคงรักษาการรายงานความคิดเห็นของสาธารณชนอย่างท่วมท้น ภายในสองสามวัน คนทั้งประเทศก็จะเชื่อว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์”

ซูโสว่เต๋อถอนหายใจด้วยความโล่งอก และกล่าวว่า “ในเรื่องนี้คุณทำได้ดีมาก ถ้าคุณท่านก็พอใจด้วย ผมจะตอบแทนคุณอย่างดีแน่นอน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน