ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2359

Steveรู้ว่าตระกูลซู เป็นตระกูลที่เข้มแข็งที่สุดในประเทศจีน ดังนั้นเขาจึงอยากผูกมิตรกับเขา

ตอนนี้รู้ว่าเขามาจินหลิง เพื่อจุดประสงค์เดียวกับตัวเขาเองและเขาชวนตัวเองไปโรงแรมด้วยกัน ถือเป็นโอกาสดีที่จะสร้างความเป็นมิตรกับตระกูลซู และในขณะเดียวกันก็เพิ่มโอกาสที่จะตามหาลูกชายได้มาก

ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวอย่างแน่นอน!

ดังนั้นเขาจึงพูดอย่างซาบซึ้งว่า:"คุณซู อันที่จริง ตั้งแต่ที่ลูกชายของผมและลูกน้องเขาหายตัวไป ผมก็ไม่มีคนที่ใช้ได้ในจินหลิงแม้แต่คนเดียว ดังนั้นจึงไม่มีใครเตรียมรถให้ หากสามารถสั่งรถคุณไปที่โรงแรมได้ ผมคงต้องขอบคุณมาก!"

ซูโสว่เต๋อยิ้มเล็กน้อย:"คุณSteveเกรงใจเกินไปแล้ว ตอนนั้นตระกูลซูของเรา ก็มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลรอธส์ไชลด์อยู่ด้วย แม้ว่าเราจะมีความไม่พอใจอยู่บ้าง แต่สุดท้าย เราก็ได้ร่วมมือกัน ซึ่งก็ถือว่ามีมิตรภาพอยู่บ้าง!"

Steveพยักหน้าเบา ๆ และพูดประจบประแจง:"ถ้ามีโอกาสในอนาคต ผมหวังว่าเราจะสามารถมีความร่วมมือจริงๆกับตระกูลซู รวมถึงตระกูลรอธส์ไชลด์ด้วย ฉันก็สามารถให้แม่ของผมเคลื่อนไหวหน่อย ดูว่าสามารถนำไปสู่ความร่วมมือครั้งใหม่ได้ไหม"

ซูโสว่เต๋อเข้าใจ อารมณ์มีความสุขมาก

แม้ว่าเขาจะไม่ได้จริงจังกับSteveมากนัก แต่เขาก็ยังมีความอยากสนิทสนมกับตระกูลรอธส์ไชลด์

เขาอดคิดในใจไม่ได้ว่า:"ไม่ว่ายังไง ตระกูลรอธส์ไชลด์ก็เป็นตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก และอิทธิพลที่แท้จริงของมันแข็งแกร่งกว่าตระกูลซูมากกว่าสิบเท่า หากเข้ากับตระกูลรอธส์ไชลด์ได้จริงๆ ไม่แน่อนาคตมันจะดีสำหรับทั้งตระกูลซู แต่สำหรับตัวฉันเอง คงจะช่วยได้มาก อย่างน้อยก็จะทำให้ฉันมีความมั่นคงในตระกูลซู มากขึ้น!"

เมื่อคิดแบบนี้ เขาก็อดยิ้มไม่ได้ แล้วพูดกับSteveว่า:"มาๆๆSteve นั่งรถของผมไปโรงแรมด้วยกันเถอะ อีกอย่างคืนนี้ผมจะเป็นเจ้าบ้านเอง เราไปกินข้าวกันสองคน และมาแลกเปลี่ยนเบาะแสซึ่งกันและกัน เราสามารถร่วมมือกันในเรื่องการหาตามคนต่อไปได้"

Steveพูดอย่างตื่นเต้นทันที:"เยี่ยมมากเลยคุณซู ทางผมไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน!"

ซูโสว่เต๋อเชิญSteveเข้าไปในรถของเขา ส่วนคนอื่นๆ ที่Steveพามา พวกเขากลับไม่ได้รับการดูแลเช่นกัน พวกเขาต้องขับรถไปที่โรงแรมด้วยตัวเอง

Steveกับซูโสว่เต๋อนั่งที่แถวหลังของ Presidential One ด้วยกัน ในขณะที่ขบวนรถออกจากสนามบิน Steveก็อธิบายข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับ Walter ลูกชายของเขาคร่าวๆ

แต่ว่า Steveนั่นไม่รู้เกี่ยวกับความคิดของWalterลูกชายของเขาที่มีต่อหวังตงเสวี่ยน และเขาก็ไม่รู้ว่าการกระทำสกปรกที่เขาทำกับพ่อของหวังตงเสวี่ยน ดังนั้น สำหรับเขา ลูกชายของเขาก็แค่พัฒนาธุรกิจของเขาดีๆในจินหลิง แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็หายตัวไปทันที

หลังจากฟังการอธิบายของเขาแล้ว ซูโสว่เต๋อยิ่งงุนงงมากขึ้นไปอีก และพูดด้วยเสียงต่ำว่า:"ถ้าลูกชายของคุณหายไปคนเดียวก็ว่าไปอย่าง แต่หายไปพร้อมกันหลายคน มันแปลกเกินไปไหม......"

"ใช่!" Steveถอนหายใจ:"ตอนแรกผมสงสัยว่าเขาถูกลักพาตัว แต่ผมรู้ จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆ จากผู้ลักพาตัวที่ขอค่าไถ่เลย"

พูดไป Steveก็พูดเสริมว่า:"ผมขอให้คนตรวจสอบบันทึกธนาคารทั้งหมดของลูกชายผมด้วย ตั้งแต่เขาหายตัวไป ไม่มีเงินออกจากบัญชีธนาคารทุกบัญชีสักบาทเลย หากอีกฝ่ายทำเพื่อเงินจริงๆ มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จนป่านนี้ก็ยังหาทางเอาเงินไม่ได้….."

"ใช่"ซูโสว่เต๋อขมวดคิ้ว แล้วพูดว่า:"ผู้คนนับสิบสามารถหายตัวไปพร้อม ๆ กัน และสามารถลบบันทึกการเฝ้าติดตามทั้งหมดได้ กองกำลังที่อยู่เบื้องหลังคงจะไม่ธรรมดา….."

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เขาก็อดคิดไม่ได้ว่า:"ตู้ไห่ชิงและซูจือหยูหายตัวไปในอุโมงค์ และขนาดหม่าฉงซิบอดี้การ์ดส่วนตัวของพ่อก็หายไปด้วย คนที่สามารถทำเรื่องแบบนี้ได้ คงจะไม่ธรรมดาเลยสักนิด จินหลิงเองก็เป็นแค่เมืองเล็ก ๆ ระดับ 2 แม้ว่าจะมีคนที่มีคนแข็งแกร่งซ่อนตัวอยู่ในนั้นจริงๆ ก็เป็นไปไม่ได้ที่กองกำลังที่แข็งแกร่งกว่าสองกลุ่มขึ้นไปจะซ่อนอยู่ที่นี่…...บางที ที่ทำให้ลูกชายของSteveหายไป และพาตู้ไห่ชิง ซูจือหยูไปเป็นพวกเดียวกัน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน