ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2392

เวลานี้เองเย่เฉินพูดต่อไปว่า“สำหรับคลิปที่สองเมื่อกี้ ก็คือคลิปที่คุณยอมรับสารภาพว่าคุณอยากฆ่าซูจือหยู ผมจะรอให้พี่ใหญ่ของคุณกำจัดซูเฉิงเฟิงซะ แล้วได้ขึ้นเป็นผู้นำของตระกูลซูผมค่อยส่งให้เขา”

“ในกรณีที่ซูโสว่เต้ามีโอกาสพลิกกลับมา ถ้าเป็นแบบนั้น ถึงซูเฉิงเฟิงจะถูกกำจัดไปแล้ว คุณก็ไม่มีทางโล่งอกได้ เพราะขอแค่พี่ใหญ่ของคุณรู้ ว่าคุณเป็นคนฆ่าลูกสาวของเขา เขาก็จะคิดหาวิธีตามหาคุณ หลังจากนั้นก็คิดหาทุกวิถีทางจัดการคุณให้ตาย”

“คุณดูสิ แผนการแบบวงปิดของผมเป็นยังไงบ้าง?ไม่ว่าพ่อของคุณจะเป็นฝ่ายชนะ หรือพี่ชายของคุณจะเป็นฝ่ายชนะ จุดจบของคุณยังไงก็ต้องตาย”

เมื่อได้ยินดังนั้น ซูโสว่เต๋อก็น้ำตาไหลพรากออกมาทันที

เขาเข้าใจแล้ว

เขาเข้าใจแล้วจริงๆ!

“สิ่งที่เย่เฉินจะทำ ก็คือทำให้ระหว่างฉันกับคุณท่านรวมถึงพี่ใหญ่ อยู่ในสถานะที่เป็นปรปักษ์กันตลอดเวลา กระทั่งทำให้อีกฝ่ายตายอย่างรวดเร็วที่สุด……”

“คลิปพวกนี้อยู่ในมือของเขา ถึงยังไงฉันก็ต้องตาย!”

“นี่เป็นเกมระหว่างคุณท่านกับพี่ใหญ่ คุณท่านชนะ ฉันก็ต้องตาย พี่ใหญ่ชนะ ฉันก็ต้องตายอยู่ดี!”

“เย่เฉิน……คะ……คุณมันโหดเหี้ยม!”

เย่เฉินที่เห็นซูโสว่เต๋อน้ำตาไหลพราก จึงพูดอย่างเย้ยหยันไปว่า“เพราะฉะนั้นฉันว่านะ คุณอยู่ที่นี่ต่อไปดีๆเถอะ ผมจะให้หงห้าเตรียมห้องเดี่ยวให้คุณ ดีกว่าที่นี่แน่นอน ขอแค่คุณยังอยู่ที่นี่ ผมจะรักษาชีวิตของคุณไว้ แต่ถ้าคุณอยากหนีออกจากที่นี่ก็ไม่เป็นไร ถึงเวลานั้นไม่ใช่พ่อของคุณที่เอาคุณตาย พี่ใหญ่ของคุณก็ต้องฆ่าคุณ คุณจงจำไว้”

ซูโสว่เต๋อร้องไห้ทันที“คุณเย่ครับ……ได้โปรดไว้ชีวิตผมด้วย……ไม่งั้นเราสองคนร่วมมือกันไหมครับ คุณช่วยผมจัดการพ่อกับพี่ใหญ่ของผม หลังจากที่ผมได้รับมรดกตระกูลซู ผมจะแบ่งทรัพย์สินของตระกูลซูให้คุณสามสิบเปอร์เซ็นต์!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน