ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 1817

ประเด็นสำคัญมากมายที่หงห้ากล่าวถึง ทำให้หม่าหลันเชื่อคำพูดของเขาอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้เมื่อคิดถึงผู้หญิงที่ชั่วร้ายสามคนนั้นที่อยู่ในคุก เธอรู้สึกหวาดกลัวมากๆ ราวกับว่าพวกเธอกลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากๆสำหรับเธอ

ในเวลานี้ หงห้ามองไปที่เธอและพูดอย่างจริงจัง:"คุณหม่าหลัน ครั้งนี้คุณไม่ได้หลงเชื่อกลอุบายของนักต้มตุ๋นคนนี้ และไม่ได้ถูกหลอก คุณมีความก้าวหน้าที่ดีมากๆ มิฉะนั้น ถ้าคุณโดนตัดสินจำคุก ทั้งชีวิตของคุณ ร่างกายของคุณก็จะกลายเป็นกระสอบทรายมนุษย์สำหรับลูกน้องทั้งสามคนของหลี่ชุ่ยฮัวอย่างแน่นอน..."

เมื่อหม่าหลันได้ยินคำพูดนี้ เธอก็อดไม่ได้ที่จะตัวสั่น!

"แม่งเอ๊ย!เรื่องนี้มันอันตรายมากๆ! ยังดีที่ฉันมีจิตใจที่เข้มแข็งและระมัดระวังตัวอย่างดี มิฉะนั้นคงโดนเขาหักหลังและต้องติดคุก ถ้าอย่างงั้นฉันคงโดนผู้หญิงสามคนนั้นซ้อมหลายสิบปีอย่างแน่นอน?!"

หงห้าหันหน้ากลับมาและมองไปที่เย่ฉางหมิ่น พูดอย่างเย็นชา:"หลี่ชุ่ยฮัว ตอนนี้มีตำรวจสากลทั้งหมดยี่สิบกว่าประเทศยื่นเรื่องส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนอย่างคุณกลับไปสอบสวน คุณถือได้ว่าเป็นนักต้มตุ๋นรายใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ! ภายในคืนนี้พวกเราจะส่งตัวคุณไปที่สำนักงานใหญ่กรมตำรวจอาชญากรรมที่เมืองเวียนนาเพื่อทำการสอบสวน และตรวจสอบว่าคุณไปก่ออาชญากรรมและทำให้ประเทศไหนสูญเสียเงินมากที่สุดด้วย !"

ความคิดและจิตใจของเย่ฉางหมิ่นในเวลานี้ เกือบจะสติแตกแล้ว!

เธอรู้สึกว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์อย่างกะทันหัน ในโลกใบนี้ ไม่ว่าตัวเองจะพูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่อ...

และภายในโลกเวทมนตร์แห่งนี้ เขาไม่รู้ว่าทำไมตัวเองถึงมีชื่อว่าหลี่ชุ่ยฮัว

และตัวเองยังกลายเป็นนักต้มตุ๋นข้ามชาติด้วย!

และเป็นนักต้มตุ๋นรายใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติด้วย!

นี่มันเป็นเรื่องบ้าบอคอแตกชัดๆ!

ทันใดนั้น เย่ฉางหมิ่นรู้สึกเรื่องที่เกิดขึ้นต้องมีคนชักใยอยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน ดังนั้นเขาก็เลยตะโกน:"ตอนนี้ฉันสงสัยในตัวตนของคุณมากๆ คุณเป็นตำรวจสากลหรือเปล่า!แสดงเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ฉันดูหน่อย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน