The king of War นิยาย บท 2082

ตอนแรกเซี่ยหลินอารมณ์ดีมาก แต่ไม่นานสีหน้าของเธอก็เต็มไปด้วยความกังวล

ดวงตาของกู้ซือซือเปลี่ยนเป็นสีแดงเช่นกัน เธอโอบไหล่เซี่ยหลินด้วยความอ่อนโยน และกล่าวเบา ๆ ว่า “เสี่ยวหลิน อย่าเสียใจมาก ทีมนักบูโดเริ่มก่อตั้งแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน ทีมนักบูโดก็จะมีพลังอำนาจที่จะปราบตระกูลบู๊โบราณได้”

เซี่ยหลินฝืนยิ้ม น้ำตาคลอเบ้า และกล่าวด้วยรอยยิ้ม “พี่ซือซือพูดถูก ทีมนักบูโดจะต้องสามารถปราบตระกูลบู๊โบราณได้อย่างแน่นอน”

หยางเฉินนิ่งเงียบ เรื่องที่เซี่ยหลินบอกเขาเป็นเพียงส่วนน้อยในจงโจวเท่านั้น ตอนนี้ตระกูลจากโลกบู๊โบราณล่างมาตั้งหลักปักฐานอยู่ทั่วจิ่วโจว และตระกูลบู๊โบราณเหล่านี้ อาศัยความแข็งแกร่งของตระกูล ก่อกรรมทำชั่วกับคนของโลกมนุษย์

การพบเจอหญิงสาวที่มีชีวิตชีวาอย่างเซี่ยหลิน ทำให้การเดินทางคราวนี้ไม่น่าเบื่อ

และไม่นาน การเดินทางสองชั่วโมงกว่าก็สิ้นสุดลงแล้ว มีการประกาศว่าเครื่องบินจะลงจอดแล้ว

หลังลงมาจากเครื่องบินแล้ว เซี่ยหลินกล่าวด้วยรอยยิ้ม “ลุง พวกเราแยกกันตรงนี้ ช่วงเวลาที่คุณอยู่ในจงโจว ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ อย่าลืมติดต่อฉันน่ะ!”

หยางเฉินยิ้มเล็กน้อยและพยักหน้า “โอเค!”

“ลุง ลาก่อน!”

เซี่ยหลินโบกมือ และจากไปพร้อมกับกู้ซือซือ

หม่าชาวยืนอยู่ข้างหยางเฉิน กล่าวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความโกรธ “นึกไม่ถึงว่าตระกูลจากโลกบู๊โบราณล่างเหล่านั้นจะเลวเช่นนี้ พวกเขาไม่ควรอยู่บนโลกใบนี้!”

เมื่อสักครู่ตอนอยู่บนเครื่องบิน หม่าชาวนั่งอยู่ด้านหลังหยางเฉิน ทำให้เขาได้ยินสิ่งที่เซี่ยหลินพูดทั้งหมดเช่นกัน

มีเจตนาฆ่าประกายอยู่ในดวงตาของหยางเฉิน และกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา “ในเมื่อพันธมิตรพิทักษ์ไม่ยับยั้งพวกเขา ดังนั้นพวกเราจะเป็นคนยับยั้งพวกเขาเอง ถ้าไม่สามารถยับยั้งพวกเขาได้ ก็ฆ่าพวกเขาซะ! ฆ่าจนกว่าพวกเขาจะร้องขอให้สมาคมผู้อาวุโสออกกฎใหม่!”

หม่าชาวกำหมัดทั้งสองไว้แน่น ร่างกายเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ เขาโบกหมัดและกล่าวด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด “พี่เฉินพูดถูก ฆ่าจนกว่าพวกเขาจะร้องขอให้ออกกฎใหม่!”

และขณะเดียวกัน ด้านนอกสนามบินนานาชาติจงโจว เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย

คนเหล่านี้ไม่ใช่ผู้โดยสาร แต่เป็นผู้แข็งแกร่งที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีของกองยุทธการ ส่วนผู้นำคือชายวัยกลางคนที่มีดาบยาวคาดไว้ตรงเอว

ชายวัยกลางคนไม่ใช่ใครอื่น เขาคือเย่จางกั๋ว ผู้บัญชาการของกองยุทธการจงโจว

ส่วนรอบ ๆ เย่จางกั๋ว ล้วนเป็นผู้ทรงอิทธิพลของกองยุทธการ ตอนนี้สีหน้าของทุกคนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวัง

นอกจากสมาชิกของกองยุทธการแล้ว ยังมีบุคคลสำคัญอีกหลายคนของจงโจว หลังจากได้ยินข่าวแล้ว พวกเขาก็เดินทางมาที่นี่ด้วย

กลางฝูงชน สีหน้าของชายชราที่สวมชุดสูทสั่งทำพิเศษ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

ข้างกายชายชรา เป็นหญิงสาวอายุประมาณยี่สิบห้ายี่สิบหก แต่งหน้าบาง ๆ สวมชุดกระโปรงสีอ่อน และสวมแว่นกันแดดกรอบดำขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าแว่นจะปกปิดใบหน้าไว้ครึ่งหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถซ่อนใบหน้าที่สวยงามของหญิงสาวเอาไว้ได้

หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยความจำใจ “คุณปู่ หนูบอกแล้วว่าหนูไม่สนใจคนใหญ่คนโตของสมาคมผู้อาวุโส ให้หนูกลับบ้านได้ไหม?”

ชายชรากล่าวแฝงไปด้วยความหมาย “เสี่ยวเหอ หลานเชื่อปู่ บุคคลนี้จะต้องถูกใจหลานอย่างแน่นอน! เขาอายุไม่ถึงสามสิบปีด้วยซ้ำ ก็กลายเป็นผู้อาวุโสคนที่สี่ของสมาคมผู้อาวุโสแล้ว คนที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ ไม่มีคนที่สองอีกแล้ว ถ้าหากหลานเข้าตาเขา หลานก็ไม่ต้องกลัวคุณชายใหญ่ของตระกูลฉีจากโลกบู๊โบราณล่างอีกแล้ว”

เมื่อได้ยินคำพูดของชายชราแล้ว หญิงสาวกัดริมฝีปากสีแดงของตนเองไว้แน่น และรู้สึกไม่เต็มใจ

ตอนนี้ ร่างของชายหนุ่มปรากฏขึ้นในสมองของเธอ เมื่อนึกถึงผู้ชายที่ทำให้เธอไม่สามารถลืมคนนั้นแล้ว ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกเจ็บปวดจนหายใจไม่ออก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War