ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 1837

เมื่อเห็นว่านายหญิงใหญ่เซียวยืนนิ่งอยู่ตรงที่นั่น พนักงานแคชเชียร์ของโรงพยาบาลก็เอ่ยปากถามว่า: “คุณยังจะชำระเงินอยู่มั้ย? ถ้าหากไม่ชำระเงิน พวกเราอาจต้องขอให้คุณพาผู้ป่วยทั้งสองคนออกจากโรงพยาบาล”

นายหญิงใหญ่เซียวหยิบบัตรธนาคารใบอื่นๆออกมาในทันที เลือกมาหนึ่งใบ ยื่นให้อีกฝ่าย และพูดว่า: “ลองใบนี้ดู!”

พนักงานแคชเชียร์พยักหน้า รับมารูดหนึ่งครั้ง รอหลังจากที่นายหญิงใหญ่เซียวป้อนรหัสผ่าน เขาส่ายหน้าพูดว่า: “ใบนี้ก็ถูกอายัดแล้ว”

“งั้นลองใบนี้ดู!”

นายหญิงใหญ่เซียวยื่นบัตรทั้งหมดของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ปรากฏว่าผลเตือนบัตรทุกใบก็ถูกอายัดแล้ว!

สิ่งนี้ทำให้นายหญิงใหญ่เซียวสิ้นหวังเป็นอย่างมาก!

ตอนที่เธอไม่รู้จะทำอย่างไร ก็มีโทรศัพท์โทรมาหา เธอรีบรับสาย และได้ยินอีกฝ่ายพูดว่า: “สวัสดีค่ะคุณผู้หญิง ฉันโทรมาแจ้งให้คุณทราบว่า กิจการกับคฤหาสน์รถยนต์และภาพเขียนโบราณอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดฯลฯภายใต้ชื่อของคุณ ถูกศาลของฉันอายัดแล้ว คุณกรุณารีบชำระการลงทุนของคุณอู๋ตงไห่ด้วย ไม่อย่างนั้น ทรัพย์สินทั้งหมดของคุณจะเข้าสู่กระบวนการประมูลขาย!”

นายหญิงใหญ่เซียวร้องไห้พูดว่า: “แก…แกกำลังจะบีบคั้นฉันให้ตาย!”

อีกฝ่ายมีท่าทีที่เป็นงานเป็นการ และพูดว่า: “ขอโทษด้วย พวกเราก็ทำเรื่องตามกฎระเบียบเช่นกัน จำนวนหนี้ที่เจ้าหนี้ของคุณเรียกร้อง เกินกว่าทรัพย์สินของคุณมากแล้ว ดังนั้นถ้าหากคุณไม่ชำระหนี้ตามเวลาที่กำหนด พวกเราจะดำเนินการฟ้องร้องคุณ!”

นายหญิงใหญ่เซียวพูดอย่างสะอึกสะอื้นว่า: “ตอนนี้ลูกชายกับหลานชายของฉันอยู่ในโรงพยาบาล คุณน่าจะให้ฉันจ่ายค่ารักษาในโรงพยาบาลก่อนนะ?”

“ขอโทษด้วย ตอนนี้คุณทรัพย์สินติดลบ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากคุณมีเงิน ก็ต้องชดใช้คืนให้คุณอู๋ตงไห่ก่อน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน