ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2132

เกรงว่าเปลี่ยนเป็นวัยรุ่นอายุยี่สิบกว่าคนไหนก็ตาม ตอนที่ได้ยินว่าพ่อยังมีลูกสาวนอกสมรสคนหนึ่ง ก็เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับความจริงแบบนี้ในทันที

โดยเฉพาะซูจือหยู

เธอเหมือนกับตู้ไห่ชิงแม่ของเธอ เกลียดความไม่ถูกต้องทางความรู้สึกอย่างจริงจัง

แม้ว่าจนถึงตอนนี้เธอจะไม่เคยความรักที่ถึงขั้นคบหาดูใจเป็นแฟนกัน แต่ถ้าหากเรื่องแบบนี้เกิดกับเธอ เธอก็จะต้องเหมือนกับแม่แบบนั้นอย่างแน่นอน หย่ากับสามีอย่างเด็ดขาด ไม่มีความลังเลสักนิด

ดังนั้น แม้ว่าเป็นเรื่องยากมากที่เธอจะยอมรับความจริงนี้ในชั่วขณะหนึ่ง แต่กลับสนับสนุนการตัดสินใจทั้งหมดของแม่อย่างไม่มีเงื่อนไข

ซูจือเฟยอยู่ตรงจุดนี้ ค่อนข้างมีลัทธิผู้ชายเป็นใหญ่อยู่ไม่มากก็น้อย

เขารู้สึกว่า ผู้ชายฐานะอย่างพ่อแบบนี้ แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะซื่อสัตย์ต่อการแต่งงานไปตลอดชีวิต

ผู้ชายที่ร่ำรวยมากที่สุด อย่างน้อยมักไม่ค่อยพอใจกับคู่นอนต่างเพศเพียงคนเดียว ดังนั้นพูดจาหยอกล้อแทะโลมสาวอยู่ข้างนอกเป็นครั้งคราว ความจริงก็เป็นเรื่องธรรมดา

เนื่องจากว่าเขาตั้งแต่เด็กก็เติบโตอยู่ในแวดวงสังคมชนชั้นสูง อยู่ในแวดวงนี้เห็นผู้ชายมากมายมีโอกาสก็เล่นสนุกบ้างเป็นครั้งคราว

มีลูกชายนอกสมรสลูกสาวนอกสมรส อยู่ในแวดวงนี้หาได้ถมเถไปจริงๆ และก็เป็นเรื่องที่เห็นจนชินตามาตั้งนานแล้ว

เขาเคยเห็นที่สุดยอดมากที่สุด คือมหาเศรษฐีที่ทำอินเทอร์เน็ต หาผู้หญิงจำนวนมากมายมาคลอดลูกให้กับเขามากมาย ไม่มีอะไรก็เข้าสังคมโอ้อวด

ดังนั้น เมื่อเปรียบเทียบแล้ว ถ้าหากเรื่องที่พ่อเพียงแค่ปีนั้นมีอะไรกับบอดี้การ์ดข้างกายของเขาคืนเดียวแล้วมีลูกสาวคนหนึ่ง ซูจือเฟยรู้สึกว่าพ่ออยู่ในแวดวงนี้แล้ว เปรียบกันแล้วค่อนข้างที่ถ่อมตนและค่อนข้างให้ความสำคัญกับครอบครัวแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน