ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4261

หลี่ญ่าหลินเห็นว่าเฟ่ยเข่อซินมีทิฐิสูง จึงพูดขู่ว่า:"คุณหนูเฟ่ย คาดว่าคุณคงจะรู้ตัวตนข้างหลังของซูรั่วหลี ถ้าฉันกลับไปขอหมายค้นเพื่อปิดกั้นสถานที่นี้ ถึงตอนนั้นถ้านักข่าวถามฉัน ฉันก็จะตอบตามความจริง สงสัยว่าเฟ่ยซื่อกรุ๊ปมีส่วนเกี่ยวข้องกับสำนักว่านหลง ถึงตอนนั้นคุณเฟ่ยจะอธิบายให้คนอเมริกาอย่างไร?"

เฟ่ยเข่อซินพูดอย่างเฉยเมย:"คุณปู่ของฉันและฉันถูกไล่ล่าในต่างประเทศ และคุณซูเป็นคนปกป้องเราตลอดทาง เพื่อให้เรากลับไปที่สหรัฐอเมริกาอย่างปลอดภัย ฉันไม่รู้ว่าตัวตนของคุณซูคืออะไร ฉันรู้แค่ว่าเธอคือผู้มีพระคุณของฉัน เป็นเพื่อนของฉัน แม้ว่าเธอจะเป็นสมาชิกของสำนักว่านหลง งั้นฉันอยากจะถามว่ามีกฎหมายใดในสหรัฐอเมริกา ที่ห้ามไม่ให้พลเมืองอเมริกันเป็นเพื่อนกับสมาชิกสำนักว่านหลงเหรอ?"

หลี่ญ่าหลินพูดอย่างเย็นชา:"คุณหนูเฟ่ย ฉันคิดว่าคุณคงจะรู้ว่า คนที่ถูกเหลนชายของคุณเฟ่ยฮ่าวหยางและคนอื่นๆ ฆ่าตายเมื่อคืนนี้ ต่างก็เสียชีวิตด้วยน้ำมือของสำนักว่างหลง วันนี้คุณสามารถจัดประชุมในฐานะประธานได้ งานแถลงข่าวจะต้องเกี่ยวข้องกับสำนักว่านหลงด้วย!"

เมื่อพูดถึงนี้ หลี่ญ่าหลินขึ้นเสียงเล็กน้อย และขู่ว่า:"คุณหนูเฟ่ย ถ้าเรื่องนี้หลุดออกไป คุณคิดว่าโลกภายนอกจะคิดว่าเหตุผลที่เฟ่ยฮ่าวหยางเสียชีวิต คงเป็นเพราะคุณหนูเฟ่ย คุณแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง และมรดกของตระกูล แล้วได้บรรลุความร่วมมือบางอย่างกับสำนักว่านหลัง และจ้างสำนักว่านหลง มาจัดการกับญาติพี่น้องที่กระทำผิดกฎหมาย? ถึงเวลานั้น ไม่แน่เราอาจจะสอบสวนคุณ ด้วยข้อหาสงสัยว่าจ้างฆาตกร เกรงว่าสิ่งนี้จะส่งผลต่ออนาคตที่คุณได้รับมาอย่างยากเย็นแสนเข็ญ!"

เฟ่ยเข่อซินพูดอย่างไม่ใส่ใจ:"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถ้าพล.ต.ท.หลี่ต้องการสอบสวน ก็สามารถสอบสวนได้อย่างวางใจและกล้าหาญ ฉันเฟ่ยเข่อซินจะร่วมมือกับคุณอย่างแน่นอน ถึงแม้โลกภายนอกจะสงสัยและไม่พอใจก็ไม่เป็นไร มือสะอาดไม่จำเป็นต้องล้าง คุณจะบังคับสิ่งที่ฉันยังไม่ได้ทำไม่ได้!"

"ได้!"หลี่ญ่าหลินเห็นเฟ่ยเข่อซินมีทิฐิสูง จึงพูดว่า:"คุณหนูเฟ่ย ขอบอกคุณตามตรงเลยว่า ตอนฉันขึ้นมา ฉันได้ถามเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ชั้นล่างแล้ว ฉันได้ให้พวกเขาดูรูปและข้อมูลซูรั่วหลีแล้ว พวกเขาบอกฉันกันหมดว่า เห็นกับตาว่า ซูรั่วหลีเดินเข้ามากับคุณ และไม่ได้จากไปเลย ดังนั้นฉันเชื่อว่าตอนนี้ซูรั่วหลีจะต้องอยู่ในเฟ่ยซื่อกรุ๊ปแน่นอน"

พูดจบ เขามองไปที่เฟ่ยเข่อซิน และพูดอย่างเย็นชาว่า:"ถ้าคุณหนูเฟ่ยยินดีที่จะร่วมมือ ก็โทรหาซูรั่วหลีมาเดี๋ยวนี้ ถ้าคุณยืนกรานที่จะปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ ฉันคงต้องสั่งให้สำนักงานใหญ่ของเฟ่ยซื่อกรุ๊ปปิดชั่วคราวแล้วแหละ ถึงตอนนั้นเรื่องมันใหญ่ขึ้น คุณเฟ่ยจะรับผิดชอบผลที่ตามมาทั้งหมด!"

เฟ่ยเข่อซินยิ้มเล็กน้อย กอดไหล่ไว้ และพูดเบา ๆ :"ขอบอกความจริง พล.ตท.หลี่ แม้ว่าฉันจะอายุไม่มาก แต่ฉันได้เห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่เกือบทั้งหมด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมาบังคับฉันที่นี่ ถ้าคุณอยากจะปิดเฟ่ยซื่อกรุ๊ป งั้นก็เชิญ!"

ในเวลานี้ เฟ่ยเข่อซินเชื่อว่า เย่เฉินต้องแจ้งซูรั่วหลีล่วงหน้าแล้วแน่ๆ

จากสไตล์การทำงานที่เด็ดเดี่ยวของซูรั่วหลี บางทีตอนนี้อาจจะกำลังเดินทางไปสนามบินแล้ว

ดังนั้น เธอจึงไม่กังวลเลยว่าหลี่ญ่าหลินจะปิดเฟ่ยซื่อกรุ๊ป

หลี่ญ่าหลินโกรธมากในใจ และความพ่ายแพ้ต่อเนื่องทำให้เขาเสียสติเล็กน้อย ในเวลานี้ เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาอย่างโกรธแค้น และโทรหาผู้ใต้บังคับบัญชาและสั่งว่า:"จากนี้ไป ปิดกั้นทางเข้าและทางออกทั้งหมดของเฟ่ยซื่อกรุ๊ป ไม่อนุญาตให้ใครออกไปชั่วคราว!"

ผู้ใต้บังคับบัญชาถามด้วยความประหลาดใจ:"พล.ต.ท. ..…. มีนักข่าวหลายร้อยคนในเฟ่ยซื้อกรุ๊ป…... ทำแบบนี้มันเกินไปหรือเปล่า?"

หลี่ญ่าหลินมองเฟ่ยเข่อซิน และพูดอย่างเย็นชา:"ตอนนี้ฉันสงสัยว่าประธานเฟ่ยซื่อกรุ๊ป มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ก่อการร้ายต่างชาติ พวกคุณปิดเฟ่ยซื่อกรุ๊ปทั้งหมดเดี๋ยวนี้ ฉันจะเรียกผู้อำนวยการนำหมายค้นมาตอนนี้!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน