วิวาห์จำยอมยอม ชีรัน~อันดา ภาคต่อจากรักหมดใจคุณเลขา นิยาย บท 27

" งั้นขอถามมึงหน่อย เวลาที่อันดาไม่กลับบ้านมึงเป็นห่วงไหม เวลามึงอยู่ออฟฟิศเคยคิดบ้างไหมว่าอันดาทานข้าวหรือยัง เวลาเธอไม่สบายเคยเช็ดตัวให้บ้างไหม เวลาเจอหน้าอันดามึงเคยโคตรมีความสุขบ้างไหม รอยยิ้มของเธอทำให้มึงอมยิ้มได้บ้างป่าว มึงโมโหหึงเวลาที่ผู้ชายคนอื่นอยู่ใกล้เมียมึงไหม แล้วสุดท้ายถ้าขาดเธอไปมึงอยู่ได้ไหม มึงต้องถามตัวเองแล้วนะว่ามึงเป็นอย่างที่กูพูดหรือเปล่า ถ้ามึงเป็นอย่างที่กูพูดมึงอย่าปล่อยให้เวลาแห่งความสุขของชีวิตคู่ของมึงมันเสียไปนะเว้ย น้องอันดาเธอทั้งสวยทั้งเก่งและแม่ของมึงก็รักลูกสะใภ้คนนี้มาก ถ้ามึงรักน้องเขามึงก็อย่าทำแบบนี้กับน้องเค้าเลย " โอลิเวอร์ได้แต่เตือนสติเพื่อน

"เอ่อ........" ชีรันอึกอัก พูดไม่ออกเหมือนน้ำท่วมปาก

"มึงไม่ต้องตอบกูก็ได้มึงหาคำตอบให้หัวใจตัวเองแล้วกัน แต่กูแนะนำนะถ้ามึงไม่รักเธอกูอยากให้มึงปล่อยเธอไป แต่ถ้ารักเธอกูแนะนำให้มึงเปลี่ยนพฤติกรรมนะเพื่อน คิดดูให้ดี ในบางครั้งบางเวลาน้องอันดาเค้าก็ยังไม่พร้อมที่จะบอกมึงก็ได้ว่าเขาจะเอาเงินไปทำอะไร แต่ถ้าเค้าพร้อมแล้วกูเชื่อว่าเขาต้องบอกมึงอย่างแน่นอน กูอยากให้มึงลองเชื่อใจเมียมึงบ้างไม่ใช่เอาแต่ระแวงอยู่แบบนี้ ???

"เอ่อ ... กูขอบใจมึงมาก"

"อืม ... วันไหนว่างแล้วมาเจอกัน กูอยากเตือนมึงนะอย่าปล่อยให้คนดีดีหลุดมือไป กูเป็นเพื่อนมึงกูก็บอกและช่วยมึงได้แค่นี้แหละ "

" ในบางคนกับเก่งเรื่องงานเก่งเรื่องเจรจาธุรกิจแต่กับเรื่องหัวใจนี้กลับไม่ได้เรื่องเอาเสียเลย เห้อ " โอลิเวอร์บ่นให้กับเพื่อนหลังจากวางสายไปแล้ว

โอลิเวอร์และชีรันวางสายไปพร้อมกัน หลังจากที่คุยโทรศัพท์กับโอลิเวอร์แล้วชีรันครุ่นคิดอย่างหนัก ว่าสรุปแล้วตัวเองรับอันดาไหมหรือว่ายังรักหนูนาอยู่กันแน่ ชีรันคิดไปคิดมาตกลงแล้วรักหรือไม่รักกันแม่ชายหนุ่มรู้สึกสับสนกับใจตัวเอง

ชีรันสลัดความคิดออกไป แล้วกดโทรศัพท์เรียกให้เลขาเอาเหล้าไปเก็บส่วนตัวเองกลับไปนั่งทำงานเซ็นเอกสารต่อรีบเคียงาน เพราะต้องไปที่คอนโดเอ็มอาร์ทีเวลา 10.00 น. ไปเจอกับอันดาที่คอนโดแทนโอลิเวอร์นั่นเอง

เวลา 10.00 น.คอนโดเอ็มอาร์ทีห้อง 2801 ชั้น 28 เมื่อเดินไปที่หน้าประตูห้องชายหนุ่มเห็นว่ามีคนเปิดประตูรอเค้าอยู่แล้ว

ชีรัน เดินผ่าประตูเข้าไปภายในห้องแล้วชายหนุ่มก็ปิดประตูแล้วลงกรล็อคทันที

เมื่อได้ยินเสียงล็อกประตูอันดาซึ่งตอนนี้ได้กอดอกมองไปที่บรรยากาศรอบรอบของคอนโดที่ระเบียง เมื่อได้ยินเสียงก็สะดุ้งตื่นจากภวังค์ อันดาจึงเดินเข้ามาดูว่าโอลิเวอร์ที่นัดวันนี้เข้ามาในห้องแล้ว

เมื่ออันดาเดินมาใกล้กับประตูจึงมองเห็นจากทางด้านหลังหญิงสาวรู้สึกว่าคุ้นเคยกับแผ่นหลังนี้จัง

"สวัสดีค่ะคุณโอลิเวอร์" อันดาคิดว่าผู้ชายที่มาเยือน และยืนหันหลังให้กับเธอในขณะนี้คือโอลิเวอร์ผู้ที่จะซื้อคอนโดแห่งนี้ของเธอ

เมื่อได้ยินเสียงของอันดาชีรันจึงหันหน้ามา ส่วนอันดาตกใจมาก ใจของเธอเต้นแรงดังกองเพลิง

"คุณมาที่นี่ได้ยังไง ???? อันดาแปลกใจและตกใจมากที่เป็นเขา

" โอลิเวอร์เป็นเพื่อนของผม และเขาก็จำคุณได้ว่าเป็นภรรยาของผมเขาจึงเล่าให้ฟังว่าคุณต้องการขายคอนโดที่นี่ 10 ล้านบาท และต้องการภายในวันนี้เท่านั้น " ปากคมบอกกับภรรยาพร้อมกับจ้องตาของหญิงสาวอย่างไม่มีลดลาวาศอก

"นี่เพื่อนคุณหลอกฉันใช่ไหม ????

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: วิวาห์จำยอมยอม ชีรัน~อันดา ภาคต่อจากรักหมดใจคุณเลขา