วิวาห์จำยอมยอม ชีรัน~อันดา ภาคต่อจากรักหมดใจคุณเลขา นิยาย บท 28

" หน๊อย อันดาตัวแสบ " เขาเข่นเคี้ยว

เมื่อชีรันเห็นอันดาวิ่งหนีจึงวิ่งหวังว่าจะตามไปแต่สุดท้ายสะดุดกับกางเกงตัวเองที่หญิงสาวกองใว้ที่ตาตุ่มทั้ง 2 ข้างของตัวเขาเอง

" ตุ๊บ "

โคร้มมมมม "

ชายหนุ่มล้มไปกองที่พื้น

"โธ่เว้ย ! "

เค้าสบถออกมาด้วยความโกรธโมโหที่ผู้เป็นภรรยาทำแบบนี้กับเขา

เมื่ออันดาออกมาได้ก็วิ่งไม่คิดชีวิตตัวเอง หญิงสาวกดลิฟย์แต่เห็นว่าลิฟย์อยู่ชั้น 1 ยังไงก็ช้าแน่ อันดาจึงเปิดประตูวิ่งลงไปทางบรรใดหนีไฟ

ส่วนชีรันเมื่อสะดุดกางเกงตัวเอง พอตั้งหลักได้ก็รีบใส่กางเกงรูดซิปแล้วเอาเสื้อมาใส่ลวกๆ วิ่งไปติดกระดุมไป แล้วรีบวิ่งตามอันดา

"แสบนักนะอันดา อย่าหวังเลยว่าจะรอดไปหาผู้ชายหน้าไหน ฉันไม่ปล่อยเธอไปแน่ๆ" เค้าสบถออกมาด้วยความโมโหในขณะที่วิ่งตามหญิงสาวและเสื้อผ้าของตัวเองก็ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย

ชีรันวิ่งออกมาไม่เห็นอันดาแล้วแต่มองเห็นบรรใดหนีไฟเปิดอยู่จึงคิดว่าอันดาวิ่งลงบรรใดหนีไฟแน่ๆ ชีรันจึงวิ่งตามลงไปพอดี

เมื่อเข้ามาชีรันส่องลงไปด้านล่างมองเห็นอันดากำลังวิ่งลงบันไดอยู่เขาก็ตะโกนไล่หลังทันทีด้วยความโมโห

" อันดาอย่าหนีนะ มาคุยกันให้รู้เรื่องเลย " ชายหนุ่มตะโกนลงไปอย่างโมโห

เมื่ออันดามองขึ้นมาด้านบนเห็นชีรันก็รีบวิ่งหนีเร่งฝีเท้า แล้วอันดาก็ออกจากบรรใดหนีไฟในใจหญิงสาวคิดใว้ว่า 28 ชั้นเธอเป็นลมตายก่อนแน่ๆ ถ้าเธอเสี่ยงชีวิตไปเคาะห้องใครสักคนในคอนโดให้ช่วยเธอยังจะดีซะกว่า

เมื่อคิดได้เช่นนี้อันดาวิ่งเคาะห้องคนอื่นทุกห้องแทบจะทั้งชั้น 24 จนในที่สุดก็มีคนใจดีเปิดออกมา เธอวิ่งสวนเข้าไปทันทีแล้วรีบปิดประตู

" ขอโทษด้วยคะ ดิฉันอยากขอความช่วยเหลือ .... ดิฉันถูกคนตามทำร้ายมาคะ " อันดาพูดพร้อมยกมือใว้พลางก้มหน้า เมื่อเธอเงยหน้าขึ้น

อุต๊ะ !!! คุณแม่ !!!!!!

คุณแม่มาทำอะไรที่นี่คะ.... !!!!

อันดาถามแม่ของเธอ ขณะนี้ไพ่ยังอยู่ที่มือแม่เธอ อันดามองไปรอบๆ ก็เห็นคุณหญิงคุณนายผมเผ้าตีฟ้าร่าสวยงามกันทุกคน ขณะที่มือจับใผ่อยู่มีแหวนเพชรเต็มนิ้วไปหมด

เมื่ออันดา หันไปถามแม่ของเธอ แม่หญิงสาวก็ทำหน้าสลดตกใจเป็นอย่างมาก และแม่ของเธอก็วางไพ่ในมือลงทันทีแล้วเดินไปหาลูกสาว แล้วจูงมือของอันดาเดินหายไปที่ห้องครัวของคอนโด

"ก็ไหนคุณแม่สัญญาแล้วไงคะว่าจะเลิกแล้วครั้งที่แล้วก็โดนทำร้ายมาคุณแม่ยังไม่เข็ดอีกหรอคะ ... อันดาพูดกับแม่ด้วยความโมโห ผู้เป็นลูกสาวทวงสัญญาจากแม่ว่าจะเลิกเล่นการพนันอีกตลอดชีวิตแต่วันนี้ก็ต้องมาเจอแม่นั่งเล่นไพ่อยู่กับบรรดาเพื่อนเก่าอีกครั้ง

" ก็ตอนนั้นแม่เข้าบ่อน ตอนนี้แม่แค่เล่นขำๆกับเพื่อน แค่ไม่เท่าไหร่เองลูก " ผู้เป็นแม่พูดไม่เต็มปากเต็มคำมากนักเพราะเก่งใจลูกสาวอยู่ครั้งที่แล้วก็ทำให้ลูกเดือดร้อนตั้ง 25,000,000 บาท

"คุณแม่รู้มั้ยคะว่าที่อันดาต้องวิ่งหนีมาแบบเนี่ยเป็นเพราะอะไรเป็นเพราะไครคุณไม่เคยรับรู้บ้างไหม" ลูกสาวบอกแม่อย่างอิดโรย

" แล้วอันดาวิ่งหนีใครมา ????

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: วิวาห์จำยอมยอม ชีรัน~อันดา ภาคต่อจากรักหมดใจคุณเลขา