ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3608

หลังจากที่เฉินอิ่งซานกลับมาจากป๋านจินฮ่านกง ก็รายงานสถานการณ์ที่เธอพบในเทียนเซียงฝู่ ให้เฟ่ยเข่อซินทั้งหมด

หลังจากที่ เฟ่ยเข่อซินได้ยิน เธอก็พูดอย่างมั่นใจทันทีว่า:"คาดว่าห้องเพชรของพวกเขา จะเก็บไว้ให้แขกคนสำคัญ บางทีอาจเป็นอาจารย์เย่"

พูดไป เฟ่ยเข่อซินยิ้มเล็กน้อย และทั้งตัวก็ผ่อนคลายลง และพูดว่า:"แบบนี้ก็ดีก ไม่แน่อีกไม่กี่วันฉันอาจจะได้เห็นอาจารย์เย่แล้ว"

เฉินอิ่งซานแลบลิ้น และพูดอย่างถอดใจ:"เพื่ออาจารย์เย่คนนั้น กล้าปฏิเสธบิล 10กว่าล้านได้ อาจารย์เย่คนนี้มีหน้าเกิดไปสำหรับหงห้าไปแล้วนะ!"

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้าเบา ๆ เม้มปาก และพูดด้วยความสนใจอย่างมาก:"ฉันอยากรู้จักอาจารย์เย่นั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ!"

ทันใดนั้น ดวงตาของเฟ่ยเข่อซินก็กระจ่างขึ้น แล้วพูดว่า:"ซานซาน ไปดูว่ามีคฤหาสน์ไหนบ้างที่อยู่ใกล้กับภูเขาและแม่น้ำในจินหลิง ถ้ามีก็ซื้อมาสักหลัง"

เฉินอิ่งซานถามด้วยความประหลาดใจ:"คุณหนู ทำไมจู่ๆ ถึงอยากซื้อคฤหาสน์ในจินหลิงล่ะ?"

เฟ่ยเข่อซินยิ้มพูดว่า:"เมื่อถึงตอนนั้น จะขอให้อาจารย์เย่ท่านนั้นดูฮวงจุ้ยให้ฉัน!"

เฉินอิ่งซานตระหนักได้ทันที และรีบถาม:"คุณหนู คุณต้องการซื้อคฤหาสน์แบบไหน? ให้ฉันจัดข้อมูลมาให้คุณเลือกก่อนไหม?"

เฟ่ยเข่อซินโบกมือ:"แค่คฤหาสน์หนึ่งหลังเอง ไม่จำเป็นต้องลำบากขนาดนั้น เธอไปดูเองเลย ถ้าโอเคก็ซื้อเลย ฉันมีความต้องการ 2 ข้อ หลังใหญ่หน่อย และไกลหน่อย"

สำหรับเฟ่ยเข่อซินแล้ว การซื้อคฤหาสน์ในสถานที่อย่างจินหลิงนั้น ไม่ว่าจะใช้ยังไงก็คงไม่เกิน 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โครงการเล็กๆ แบบนี้ ไม่ได้สำคัญมากสำหรับเธอเลย และมันก็ไม่คุ้มที่จะเสียเวลา ดังนั้นให้เฉินอิ่งซานตัดสินใจเองก็พอ

เฉินอิ่งซานรู้สไตล์การทำงานของคุณหนูของตน มักจะเน้นเรื่องใหญ่มากกว่าเรื่องเล็ก ๆ เสมอ เรื่องเล็กๆ เธอคร้านที่จะยุ่ง จึงมอบอำนาจทั้งหมดให้กับลูกน้องของเธอ

เธอเลยพูดว่า:"ได้ค่ะคุณหนู ฉันจะไปทำเรื่องนี้ในเช้าพรุ่งนี้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน