ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3620

พูดไป เฟ่ยเข่อซินก็เสริมว่า:"นอกจากนี้ จากข้อมูลเหล่านี้ จะเห็นได้ว่าไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับลุงใหญ่ซ่งหวั่นถิง และลูกพี่ลูกน้องของเธอ ในตำแหน่งกลางหรือระดับสูงของซ่งซื่อกรุ๊ป ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าซ่งหวั่นถิงไม่เพียงแต่ท่วมท้นพวกเขาสองคนเท่านั้น ถึงขั้นบีบพวกเขาทั้งสองออกไปเลย……"

เมื่อพูดเช่นนี้ เฟ่ยเข่อซินอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ:"ฉันอยากรู้มากว่า หญิงสาวที่สูญเสียพ่อแม่ไปนานแล้ว และอยู่ในตระกูลอย่างไร้ตัวตน ทำทุกอย่างนี้ได้อย่างไร…... "

เฉินอิ่งซานพูดว่า:"ฉันเดาว่าซ่งหวั่นถิงคนนี้ คงจะเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งด้วยความสามารถพิเศษ"

เฟ่ยเข่อซินเม้มปากแล้วพูดว่า:"ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่แข็งแกร่งธรรมดา ไม่อย่างนั้น เธอจะชนะการต่อสู้เพื่อทรัพย์สินนับแสนล้านได้อย่างไร?"

พูดไป เฟ่ยเข่อซินก็พูดอีกครั้ง:"และบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน! บริษัทก่อนหน้านี้คือบริษัทผลิตยาเว่ยซื่อแห่งจินหลิง และบริษัทผลิตยาโคบายาของญี่ปุ่น ขนาดของทั้งสองบริษัทแตกต่างกันมาก บริษัทยาเว่ยซื่อสามารถพบได้ มูลค่าตลาดสูงสุดเพียงไม่กี่พันล้านหยวน แต่มูลค่าตลาดของบริษัทผลิตยาโคบายาที่อยู่ในจุดสูงสุดนั้นสูงถึงหลายร้อยพันล้านหยวน เป็น100เท่าของบริษัทยาเว่ยซื่อ"

"แต่บริษัทผลิตยาสองแห่งต่างประเทศกัน ขนาดต่างกัน และจุดสนใจต่างกัน กลับรวมกิจการสำเร็จแล้ว! ยิ่งกว่านั้น หลังจากการรวมกิจการ ทั้งคู่เป็นเพียงผู้ถือหุ้นรายย่อย แต่ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นบริษัทนอกอาณาเขตที่ลึกลับมาก"

"บริษัทผลิตยาทั้งสองนี้เป็นธุรกิจตระกูล ผู้ก่อตั้งบริษัทบาเว่ยซื่อชื่อเว่ยหย่งเจิ้ง และผู้ก่อตั้งบริษัทผลิตยาโคบายา ชื่อโคบายา ชิมาซาโอะ"

และผู้จัดการทั่วไปของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนตอนนี้คือเว่ยเลี่ยง เป็นลูกชายนอกกฎหมายของเว่ยหย่งเจิ้ง ผู้ก่อตั้งบริษัทยาเว่ยซื่อ เขาไม่เคยมีตำแหน่งที่เป็นทางการในบริษัทยาเว่ยซื่อมาก่อนเลย เป็นแค่คนขับและผู้ช่วยลูกครึ่งของเขาพี่เว่ยฉางหมิง"

"จะเห็นได้ว่าสถานการณ์ของเว่ยเลี่ยงในตระกูลเว่ยนั้น แย่กว่าสถานการณ์เมื่อก่อนของซ่งหวั่นถิงในตระกูลซ่งอีกมาก! ในตระกูลเว่ย ไม่มีปัญหาที่ไม่ได้รับความใส่ใจแล้ว แต่เป็นการถูกกดขี่ข่มเหงและเบียดเบียนอย่างรุนแรง"

"แต่ว่า ก็คือเด็กนอกกฎหมายที่ถูกกดขี่ และเขาประสบความสำเร็จในการพลิกตัวเป็นเจ้าของเมื่อปีที่แล้ว และสืบทอดบริษัทยาเว่ยซื่ออย่างราบรื่น!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน