ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3613

เย่เฉินใช้ส่วนหนึ่งของวงศ์ย่อยหอยมือเสือ มากลั่นยันต์ขลังป้องกันภัยพิบัติระดับกลางสองสามชิ้น มียันต์ขลังแบบนี้ปกป้อง อย่างน้อยคนธรรมดาก็สามารถรอดจากความตายได้

แต่ว่า สิ่งนี้จำกัดให้เฉพาะคนทั่วไปเท่านั้น

ไม่ต้องพูดถึงปรมาจารย์ที่มีปราณทิพย์เหมือนตัวเขาเอง แม้แต่นักศิลปะการต่อสู้ที่ค่อนข้างแข็งแกร่งอย่างว่านพั่วจวิน ยันต์ขลังชนิดนี้ก็ไร้ประโยชน์

ยันต์ขลังสองสามชิ้นนี้กลั่นง่ายมาก เย่เฉินทำสิบอันในคราวเดียว และวางแผนที่จะนำสองชิ้นไปประมูล และเอาส่วนที่เหลือให้กับภรรยาและเพื่อน ๆ ของเขาที่อยู่รอบตัวเขา

หลังจากกลั่นยันต์ขลังเสร็จแล้ว เย่เฉินก็พร้อมที่จะกลั่นยันต์ที่แข็งแรงยิ่งขึ้นสำหรับตัวเขาเอง

แม้ว่ายันต์ฟ้าร้องก่อนหน้านี้ สามารถอัญเชิญสายฟ้าได้ แต่หากเจอกับยอดฝีมือจริงๆ มันคงยากที่จะฆ่าศัตรูด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียวเหมือนเมื่อก่อน

ดังนั้น เย่เฉินจึงวางแผนที่จะอัพเกรดยันต์ฟ้าร้อง

ยันต์ฟ้าร้องแบบเดิม ถูกกลั่นจากการรวมกันของวงศ์ย่อยหอยมือเสือและไม้ฟาดฟ้าผ่า มันเพราะว่าตอนนั้นเย่เฉินมีปราณทิพย์น้อย จึงมีเพียงยันต์ขลังที่ค่อนข้างเรียบง่ายเท่านั้นที่ถูกเพิ่มเข้ามา

ตอนนี้ปราณทิพย์ของเย่เฉินแข็งแกร่งขึ้นมาก และเขาสามารถพับยันต์หลายชั้นในยันต์ฟ้าร้องนี้ เพื่อเพิ่มผลเป็นสองเท่า

ด้วยเหตุนี้ เย่เฉินจึงใช้ปราณทิพย์จำนวนมากในการพับยันต์ฟ้าร้องที่เรียกสายฟ้ามาสิบชั้น และยังเพิ่มยันต์ที่เรียกลมและฝนอีกด้วย หลังจากประสบความสำเร็จ ยันต์ฟ้าร้องนี้ไม่เพียงแต่สามารถเรียกสายฟ้าที่แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แถมยังสามารถเรียกลมและเรียกฝนได้อีกด้วย

ยิ่งกว่านั้น ยันต์ฟ้าร้องที่พันยันต์แล้วหลายชั้น และสามารถใช้ได้ทั้งแบบแรงแบบอ่อนตามต้องการ ยืดหยุ่นได้ตามสบาย

เมื่อใช้อีกครั้ง เย่เฉินสามารถเปิดใช้งานหนึ่งชั้นหรือหลายชั้นหรือเปิดใช้งานยันต์ทั้งหมดตามความต้องการของเขาเองได้

หลังจากการทำยันต์ฟ้าร้องใหม่ รวมๆแล้วมีขนาดเล็กลงและโปร่งใสมากขึ้น มันค่อนข้างคล้ายกับหยกที่มีดอกไม้ลอยเหมือนน้ำแข็ง แต่ดูเหมือนว่าจะชื้นมากกว่าหยกซึ่งทำให้เย่เฉินชอบมันมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน